Viglacera tham dự Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild Đà Nẵng 2019

13:59 | 15/05/2019

Sáng ngày 15/5/2019, Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2019 chính thức khai mạc tại 09 Cách Mạng Tháng Tám, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan. Triển lãm năm nay mang đến cho thị trường miền Trung nhiều sản phẩm mới, ứng dụng công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường của Ngành Xây dựng - Bất động sản.


Gian hàng Viglacera tại Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2019

Nằm chính giữa trung tâm, gian hàng 45 năm Viglacera với thiết kế tinh tế, sang trọng trở nên nổi bật tại Triển lãm, tạo sức hút đặc biệt đối với khách tham quan. Tham dự triển lãm Vietbuild tại Đà Nẵng với tư cách là nhà tài trợ chính, Viglacera đã mang đến những bộ sản phẩm đồng bộ, được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất như: Sứ vệ sinh thông minh V- Smart, Gạch ốp lát cao cấp, Gạch kích thước lớn, Ngói tráng men, Kính tiết kiệm năng lượng, Tấm ốp treo tường, Gạch Clinker, Tấm Panel Bê tông khí ALC.


Lần đầu tiên ra mắt tại Vietbuild 2019, bộ sản phẩm Thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera được cung cấp đồng bộ bao gồm bồn cầu tự động (V-smart), chậu rửa, tủ gương, vòi chậu, sen tắm với phong cách thiết kế đơn giản sang trọng, đẳng cấp, mang phong cách Châu Âu, đáp ứng nhiều nhu cầu và tạo nên xu hướng độc lập. Bên cạnh đó, việc cung cấp bộ sản phẩm đồng bộ cho nhà tắm còn giới thiệu Cabin phòng tắm kính kết hợp với khay tắm sứ. Bộ sản phẩm làm hài lòng những khách hàng kĩ tính nhất và là lựa chọn không thể bỏ qua cho những gia chủ yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.


Ông Nguyễn Trần Nam – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản, Nguyên Thứ trưởng Bộ xây dựng tham quan khu trưng bày Bộ sản phẩm phòng vệ sinh đồng bộ.

Sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng Viglacera - giải pháp vô cùng hiệu quả cho bài toán tiết kiệm điện năng tại các công trình miền Trung đã được các chủ đầu tư xây dựng và các kiến trúc sư tại miền Trung đặc biệt quan tâm. Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera giúp tiết kiệm 51% điện năng, có thể ngăn cản được 99% tia tử ngoại và cản đến 79% nhiệt lượng mặt trời. Hơn thế, được sản xuất ngay tại Việt Nam, nên chỉ mất 20 – 30 ngày, sản phẩm sẽ có mặt tại công trình kể từ khi khách hàng đặt đơn hàng.

Trong xây dựng và thiết kế hiện đại, việc sử dụng tấm panel bê tông khí chưng áp đang thực sự mang lại rất nhiều lợi ích cho cả chủ đầu tư lẫn người sử dụng. Sản phẩm tấm panel ALC của Viglacera khi sử dụng trong xây dựng các công trình chung cư có thể giúp chiều dày hoàn thiện của tường giảm hơn so vật liệu khác từ 2 đến 3 cmm tạo ra thêm diện tích sử dụng của các căn hộ, giảm tác động xấu đến môi trường tự nhiên... Ngoài ra, tấm panel ALC Viglacera được sản xuất lõi thép và không lõi thép, linh hoạt về chiều dài và chiều dày của tấm


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh trực tiếp tham quan sản phẩm Tấm panel ALC Viglacera 

Với tiêu chí không ngừng đầu tư nâng cao năng lực sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm theo xu hướng đón đầu công nghệ, mỗi dịp triển lãm quốc tế Vietbuild, Viglacera luôn tiên phong giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới công nghệ cao, thiết kế hiện đại, có tính ưu việt phù hợp với khí hậu Việt Nam và xu hướng kiến trúc của thế giới. Thông điệp chính của Viglacera tại Vietbuild 2019 là Viglacera - doanh nghiệp Việt Nam tiên phong mang những công nghệ hàng đầu thế giới để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, xanh hơn và bền vững hơn cho người Việt.

Các tin khác