Viglacera tham gia Hội chợ Quốc tế Hà Nội 2009

14:49 | 13/10/2009
Các dự án bất động sản, cùng với các sản phẩm Vật liệu xây dựng có công nghệ sản xuất mới nhất hiện nay của Viglacera đã góp phần tạo nên sự sôi động và thành công của Hội chợ Quốc tế Hà Nội 2009- Hanoi Expo 2009 mới đây tại Hà Nội.



Là nhà sản xuất và cung cấp VLXD tiên phong hàng đầu của Việt Nam, Viglacera đã giới thiệu trong Hội chợ này các các sản phẩm VLXD với công nghệ sản xuất hiện đại nhất của mình như gạch Granit khổ lớn; sứ vệ sinh sử dụng công nghệ Nano; Ngói tráng men; các sản phẩm cotto độc đáo…Ngoài ra, trong gian hàng của mình Viglacera cũng đã dành một phần quan trọng để giới thiệu các dự án khu công nghiệp; khu đô thị và nhà ở; khu thương mại và văn phòng tại Hà Nội và một số địa phương như Bắc Ninh, Quảng Ninh của Tổng Công ty. Chính sự đa dạng này nên gian của gian hàng Viglacera đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng thăm quan Hội chợ, góp phần cùng Thủ đô chào đón 1.000 năm Thăng Long – Hà nội đồng thời khẳng định vị thế của mình trong giai đoạn hội nhập Quốc tế



Hội chợ Quốc tế Hà Nội 2009 là hội chợ quốc tế đa ngành, được tổ chức thường niên của thành phố Hà Nội, do Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội chủ trì từ năm 2000. Hanoi Expo năm nay sẽ hướng tới chủ đề “Doanh nghiệp hướng tới 1000 năm Thăng Long- Hà Nội”. Hội chợ năm nay thu hút gần 300 tổ chức, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên các lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng, thương mại, khoa học công nghệ và dịch vụ trong nước và quốc tế. Ngoài sự tham gia của bốn tỉnh bạn là: Cao Bằng, Ninh Bình, Khánh Hoà, Bắc Giang, Hanoi Expo 2009 còn có sự góp mặt của 7 quốc gia và vùng lãmh thổ như: Rumani, Philipine, Lào, Nam Phi, Ấn Độ, Hàn Quốc, Đài Loan với 30 gian hàng.

Trong thời gian diễn ra hội chợ còn có các hoạt động như: Hội thảo tăng cường liên kết 3 nhà: Khoa học - Quản lý - Doanh nghiệp nhằm thúc đẩy phát triển công nghiệp trên địa bàn Hà Nội; Phiên giao dịch hàng nông sản, thực phẩm giữa các doanh nghiệp khu vực phía Bắc với các nhà phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị Hà Nội; Hội thảo cung cấp thông tin về các chương trình và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu…

Các tin khác
  • Hệ thống Showroom VLXD Viglacera : UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

    Lượt xem : 37859
    Trong bối cảnh nóng lên của thị trường vật liệu xây dựng (VLXD) trong những tháng gần đây, việc lựa chọn được những sản phẩm LVXD có chất lượng và đảm bảo uy tín là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng đang đầu tư cho ngôi nhà thân yêu của mình.
    Chi tiết
  • Viglacera dành giải “kép”cho Sàn bất động sản tiêu biểu 2009

    Lượt xem : 5011
    Tại Triển lãm quốc tế Bất động sản Việt Nam 2009 (VNREA EXPO 2009) tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 20-24/9/2009, sàn bất động sản Viglacera với cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại; cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là sàn bất động sản duy nhất dành giải thưởng “kép” với Giải Bạc cho Sàn bất động sản tiêu biểu 2009 và giải cơ sở vật chất Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu dành cho các Sàn giao dịch có mặt bằng trang thiết hiện đại.
    Chi tiết
  • Công nghiệp chế biến nguyên liệu

    Lượt xem : 4715
    Viglacera rất chú trọng tới ngành sản xuất này nhằm chủ động nguồn nguyên liệu cho hoạt động sản xuất VLXD của TCT
    Chi tiết
  • Viglacera tham gia triển lãm Vietbuild 2009: Tăng cường hợp tác và giao thương

    Lượt xem : 5147
    Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng- Viglacera, tổng công ty hàng đầu về sản xuất vật liệu xây dựng đã có mặt tham dự Triển lãm quốc tế chuyên ngành về vật liệu xây dựng (VLXD) và trang trí nội ngoại thất VietBuild 2009 (diễn ra từ 9 đến 13-9).
    Chi tiết
  • Viglacera tung ra thị trường dòng sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp công nghệ Nano

    Lượt xem : 4941
    Viglacera vừa cho ra thị trường dòng sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp được áp dụng công nghệ mới siêu chống bám dính Nano. Công nghệ này được nhận chuyển giao sử dụng độc quyền trên lãnh thổ Việt nam từ Công ty DFI của Mỹ.
    Chi tiết
  • Viglacera ban hành Tiêu chuẩn sản phẩm đất sét nung

    Lượt xem : 6430
    Nhằm quy chuẩn hóa và nâng cao chất lượng của sản phẩm vật liệu đất sét nung mang thương hiệu Viglacera, mới đây Viglacera đã ban hành “Tiêu chuẩn VIGLACERA- sản phẩm đất sét nung” áp dụng trong sản xuất, kinh doanh của các đơn vị thành viên Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng
    Chi tiết