Viglacera tham gia Triển lãm Kiến trúc Việt Nam 2010

17:07 | 04/06/2010
TCT Viglacera đã tham gia giới thiệu các sản phẩm VLXD tại triển lãm Kiến trúc Việt Nam 2010 – VietArc 2010 diễn ra từ 3 – 6/6/2010 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.HCM).



Gian hàng của Viglacera đã trưng bày và giới thiệu các loại VLXD đa dạng và đồng bộ mang thương hiệu Viglacera: Kính xây dựng; Gạch ốp lát nội thất và ốp ngoại thất granit và ceramic; Sứ vệ sinh và phụ kiện; Gạch ngói đất sét nung…

Gian hàng VLXD của TCT Viglacera đã đóng góp tích cực hình thành nên gian hàng quy mô lớn của của Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam, bao gồm gian hàng của Công ty mẹ-Tập đoàn HUD và các TCT thành viên: TCT Xây dựng HN; TCT Viglacera, VIWASEEN; TCT Xây dựng Bạch Đằng.


VietArc 2010 thu hút khoảng 120 đơn vị trong các ngành kiến trúc, vật liệu xây dựng, công nghệ, bất động sản…, trong đó gần 50% đơn vị tham gia triển lãm là các hãng kiến trúc trong và ngoài nước. “Chúng tôi hy vọng và tin tưởng rằng với các VLXD đồng bộ và chất lượng của Viglacera sẽ mang đến cho các công ty tư vấn, kiến trúc thêm nhiều lựa chọn khi tư vấn cho khách hàng”, ông Vũ Quang Hoàng, Trưởng phòng Thương hiệu-TCT Viglacera cho biết.

VietArc 2010 là sự kiện mang tầm quốc tế diễn ra lần thứ hai tại Việt Nam, sau lần đầu tiên tổ chức vào năm 2009 đạt được thành công vang dội khi nhận được sự hoan nghênh và ủng hộ hết mình của các công ty kiến trúc, các công ty vật liệu xây dựng và các ngành có liên quan trong và ngoài nước. Thành công trong lần đầu tiên tổ chức với VietArc 2009 đã giúp cho VietArc trở thành một thương hiệu triển lãm chuyên ngành lớn và có uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay được tổ chức định kỳ vào mùa hè hàng năm.

Các tin khác
  • Viglacera tiếp tục xây dựng nhà ở cho công nhân KCN

    Lượt xem : 4850
    Thực hiện cam kết xây dựng các KCN đồng bộ phục vụ mục tiêu phát triển bền vững và hưởng ứng Chương trình phát triển nhà ở xã hội của Chính phủ, thực hiện chủ trương của tỉnh Bắc Ninh, đáp ứng nhu cầu về nhà ở của CBCNV, công nhân các KCN trong khu vực, sau các dự án Nhà ở công nhân tại KCN Tiên Sơn, Khu nhà ở công nhân KCN Yên Phong giai đoạn 1, ngày 19/5/2010, TCT Viglacera tiếp tục khởi công xây dựng Dự án Khu nhà ở phục vụ cho công nhân KCN Yên Phong - Giai đoạn 2 tại Khu đô thị Yên Phong.
    Chi tiết
  • Khởi công xây dựng trường Cao đẳng nghề Viglacera

    Lượt xem : 5599
    Sáng ngày ngày 19-5-2010, tại khu đô thị Yên Phong, TCT Viglacera đã làm lễ khởi công xây dựng Trường Cao đẳng nghề Viglacera; đồng thời đón nhận Quyết định thành lập trường Trường Cao đẳng nghề Viglacera.
    Chi tiết
  • Ra mắt sản phẩm ốp tường mosaic thương hiệu Viglacera

    Lượt xem : 6619
    Ngày 19/5/2010, Công ty CP Viglacera Hà Nội cho ra mắt những m2 gạch ốp ngoại thất mosaic đầu tiên mang thương hiệu Viglacera nhằm đón đầu một xu thế kiến trúc đang ngày càng hình thành rõ nét tại Việt Nam.
    Chi tiết
  • Viglacera Hạ Long đại hội đồng cổ đông thường niên 2010: Dự kiến chi trả cổ tức 2010 tối thiểu 40%

    Lượt xem : 4512
    Đây là một trong những chỉ tiêu quan trọng được Đại hội đồng cổ đông thường niên 2010 của CTCP Viglacera Hạ Long diễn ra ngày 28/4 vừa qua đã thông qua.
    Chi tiết
  • Thăm quan và học tập ngành VLXD Trung Quốc

    Lượt xem : 4834
    Để mở rộng, tăng cường hợp tác quốc tế và học hỏi trong lĩnh vực khoa học công nghệ vật liệu xây dựng, mới đây đoàn công tác của TCT do ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc dẫn đầu đã tới Tham dự Hội chợ xuất nhập khẩu lần thứ 107 (Canton Fair) tại Quảng Châu; thăm và làm việc với một số công ty trong lĩnh vực sản xuất VLXD của Trung Quốc.
    Chi tiết
  • Viglacera nhận “Cúp vàng Thương hiệu ngành Xây dựng Việt Nam” trong Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2010

    Lượt xem : 4648
    Sáng nay, 29/4, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm TP. Đà Nẵng, Tuần lễ văn hoá- du lịch và kinh tế xứ Quảng và triển lãm Vietbuild đã được khai mạc. TCT Viglacera đã tham gia các hoạt động trong tuần lễ này và giới thiệu các sản phẩm VLXD trong triển lãm Vietbuild Đà nẵng 2010
    Chi tiết