Viglacera tổ chức Đại tiệc công nghệ và sản phẩm mới tại Hội nghị Khách hàng Quảng Nam – Đà Nẵng

02:31 | 19/07/2022

Ngày 16/7/2022, hội nghị Khách hàng tại Đà nẵng - Quảng Nam được tổ chức tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế ICP - Furama Resort Đà Nẵng. Sự kiện này nằm trong chuỗi chương trình hội nghị khách hàng trải dài cả nước của Viglacera cho lĩnh vực Thiết bị Vệ sinh, với sự tham gia của hơn 400 khách mời đến từ hệ thống đại lý khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng, sự hiện diện của các cấp chính quyền tại địa phương, Hiệp hội Kiến trúc sư và chủ đầu tư tại khu vực. 

Hội nghị nằm trong khuôn khổ chiến lược dài hạn tập trung phát triển đẩy mạnh thị trường miền Trung của Viglacera. Thông điệp "Tiên phong công nghệ - vững bền gắn kết" còn giúp thể hiện đây là dịp gắn kết giữa công ty và các khách hàng thân thiết, đồng thời trình diễn những công nghệ hiện đại bậc nhất của Viglacera. Điểm nhấn chính của sự kiện lần này là khu trưng bày các bộ sưu tập và những công nghệ hiện đại bậc nhất của Viglacera cùng chương trình tri ân cho các cửa hàng tại khu vực. 

Tập trung vào thiết kế thẩm mỹ

Các bộ sưu tập gần đây nhất của Viglacera được trình diễn trong các sự kiện Hội Nghị Khách Hàng đều theo xu hướng thiết kế của thế giới, có tính thẩm mỹ cao. Viglacera hiện có 2 trung tâm thiết kế tại Ý và Việt Nam, được dẫn dắt bởi nhà thiết kế thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới là Nilo Gioachini tại Ý. Đồng thời Viglacera cũng sẽ nhập khẩu trực tiếp một số bộ sưu tập từ Ý về để kinh doanh tại thị trường Việt Nam.


 

Chỉ riêng trong năm 2021, Viglacera đã nhận được 15 giải thưởng thiết kế quốc tế, ghi dấu ấn trên Top bản đồ các nhà sản xuất VLXD lớn nhất thế giời. Tôi tin rằng tên tuổi và thương hiệu Viglacera sẽ ngày càng được khẳng định và lớn mạnh hơn. 

Phát triển công nghệ lõi 

Công nghệ và thiết kế là hai yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình cho ra đời một sản phẩm. Nếu khi thiết kế là yếu tố đầu tiên khiến chúng ta chú ý, thì công nghệ, tính năng là thứ giúp chúng ta quyết định đến việc lựa chọn sử dụng và gắn bó với sản phẩm. 


Để tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong công nghệ, Viglacera đã đầu tư Trung tâm thiết kế Viglacera Design Studio và Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Sản phẩm (R&D), nhằm đưa ra các sản phẩm đồng bộ phù hợp với nhu cầu thị trường về công thái học, điều kiện lắp đặt tại Việt Nam, đồng thời liên tục cập nhật xu hướng chung của thế giới. Trong chuỗi Hội nghị khách hàng toàn quốc, công ty đã giới thiệu các công nghệ lõi phù hợp với thị trường, tiêu biểu như công nghệ bề mặt men nano titan phủ bạc kháng khuẩn tới 89% bảo vệ người tiêu dùng, và công nghệ xả mạnh mẽ Max Vortex kết hợp vành Rimless giúp xả mạnh, nhanh chóng trả lại không gian sạch sẽ, hạn chế mùi khó chịu từ nhà vệ sinh. 

Công nghệ sen vòi mới

Bên cạnh sứ vệ sinh, Viglacera còn giới thiệu quý bạn hàng khu công nghệ sen vòi qua dòng sản phẩm ra mắt năm 2022. Khu trải nghiệm sen vòi mô phỏng dòng chảy êm và đều từ đầu vòi tạo bọt, giúp tránh bắn nước trong quá trình sử dụng. 

Viglacera đã và đang triển khai chuỗi Hội nghị Khách hàng dành cho tất cả các nhà phân phối và cửa hàng VLXD từng vùng miền, nhằm giới thiệu tới quý đại lý và cửa hàng những thành tựu mà hãng đã đạt được trong thời gian vừa qua, bao gồm những bước tiến mới về thiết kế cũng như trình diễn các công nghệ thiết bị vệ sinh mới nhất. Khép lại Hội nghị Khách hàng Đà Nẵng – Quảng Nam thành công mỹ mãn, Viglacera sẽ tiếp tục chuẩn bị triển khai hội nghị kế tiếp tại Huế và Bắc Giang vào thời điểm giữa cuối tháng 8 năm nay. 

Loading the player ...

Song song với chuỗi Hội nghị khách hàng dành cho các nhà phân phối, cửa hàng trên toàn quốc, Viglacera còn tổ chức chương trình Tri ân dành cho Người tiêu dùng đã và đang sử dụng sản phẩm Viglacera, giúp thay thế phụ kiện, nâng cấp sản phẩm nhằm đem lại cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera tốt hơn. Đây cũng là hoạt động mang tính cộng đồng để cùng nâng cao chất lượng sống cho Người tiêu dùng. Thông tin cụ thể chương trình có tại website https://viglacera.vn/

Link báo:

CafeFVNexpress24hBáo Thanh niên

Một số hình ảnh khác tại sự kiện: 











Các tin khác