Vietbuild Hồ Chí Minh 2022: VIGLACERA - Nâng tầm phong cách sống

08:46 | 22/06/2022

Sáng nay (22/6/2022), Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild 2022 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VISKY EXPO - Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12 với sự tham gia của hơn 1000 gian hàng của các doanh nghiệp lớn và nhỏ trong ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động và trang trí nội ngoại thất.

 

Với thông điệp chính “Nâng Tầm Phong Cách Sống”, Viglacera tham dự triển lãm năm nay với một gian hàng có quy mô rộng lớn 360m2, thiết kế từ hình tượng ngũ giác tượng trưng cho giá trị nền tảng sẵn có của Viglacera với đường nét xéo mạnh mẽ chạy quanh thể hiện giá trị phát triển và đổi mới. Gian hàng trưng bày đa dạng các sản phẩm Thiết bị vệ sinh, Gạch ốp lát, Kính tiết kiệm năng lượng, Kính siêu trắng, Gương Nano, Gạch bê tông khí và Gạch ngói đất sét nung. Tất cả đều xoay quanh tiêu chí hiện đại, thiết kế sang trọng và hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như tạo nên một không gian sống xanh-sạch - xu hướng toàn cầu hiện nay.

Tấm porcelain khổ lớn mở ra xu hướng mới trong thiết kế nội thất

Nổi bật ở vị trí trung tâm gian hàng là sự hiện diện của tấm porcelain khổ lớn dựa trên công nghệ cao cấp Sacmi Continua+ . Viglacera là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Châu Á - Thái Bình Dương đầu tư một dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới này để sản xuất tấm porcelain khổ lớn. Đây là vật liệu có thiết kế vô cùng tinh xảo và linh hoạt, kích thước và độ dày mới (120x260x6) có thể được sử dụng trên hầu hết mọi bề mặt chỉ cần có yêu cầu thiết kế, bao gồm đồ nội thất nhà bếp, mặt bàn, tấm vách tường, cửa, tủ và tủ quần áo, bàn ghế…

Ngoài ra tại khu vực trưng bày Gạch ốp lát, Viglacera tiếp tục giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm mới có tính năng ưu việt, nhiều tùy chọn về độ dày, bề mặt chống trơn trượt như: Gạch kháng khuẩn, Gạch xương trắng, Gạch xương đồng chất kỹ thuật và Gạch mỏng công nghệ Slimtech. Gạch ốp lát Viglacera dần trở thành một trong những thương hiệu giành được nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng.

Công nghệ tiên tiến hướng đến tiện nghi và sức khỏe người dùng

Khu vực trưng bày Thiết bị vệ sinh của Viglacera  thu hút khách hàng bởi sự độc đáo trong ý tưởng trưng bày. Tại đây ta có thể nhận thấy phong cách thiết kế chung của Viglacera đang trở nên sang trọng và tinh tế. Từ kiểu dáng cho đến tính năng đều chú trọng hơn đến người dùng, mang lại sự tiện nghi và an toàn từ những công nghệ đột phá như men Nano Titan phủ bạc kháng khuẩn, công nghệ xả xoáy hiện đại Max Vortex, c nhằm giải quyết các thách thức trong cuộc sống hằng ngày, giúp những không gian nhà vệ sinh trở nên tốt hơn và hướng tới một phong cách sống hiện đại.

Đồng hành cùng sự phát triển của thị trường Việt Nam, thiết bị vệ sinh Viglacera chọn giải pháp vừa tích cực truyền thông về một không gian nhà tắm hiện đại, tiện dụng, vừa nâng cao tính thẩm mỹ phù hợp nhằm chinh phục thị hiếu người tiêu dùng.Trong gian hàng, công ty trưng bày các sản phẩm mới theo concept bộ sưu tập, như Bộ sưu tập Hải Vân, Bộ sưu tập Victory, Bộ sưu tập Waterfall… được thực hiện bởi các thiết kế trưởng của Viglacera Design Studio. Đây là những bộ sưu tập góp phần nên uy tín thương hiệu của TBVS Viglacera.

Xanh - Xu hướng tất yếu trong Xây dựng

Triển lãm lần này tiếp tục có sự góp mặt của thương hiệu Kính Tiết Kiệm Năng Lượng Viglacera, Kính siêu trắng và Gương Nano.

Khái niệm sử dụng Kính tiết kiệm năng lượng trong các công trình cao ốc cao cấp đã được người tiêu dùng dần nhận biết. Sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng Low-e Viglacera với ưu điểm vượt trội là khả năng ngăn cản sự truyền nhiệt, làm giảm năng lượng cho hệ thống làm mát, giúp tiết kiệm năng lượng điện sử dụng điều hòa lên tới 45%, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng khi ngăn cản gần như tuyệt đối 99% tia tử ngoại (UV).

Gương Nano Viglacera được sản xuất bằng công nghệ phún xạ plasma với hệ thống lớp phủ phản xạ cao và lớp phủ Ceramic chống ăn mòn, tạo nên hình ảnh phản chiếu chân thực, sắc nét cho độ bền vượt thời gian.

Với các tính năng ưu việt và những so sánh trực quan tại gian hàng đã giúp khách thăm quan được trải nghiệm thực tế về kính siêu trắng Viglacera. Sản phẩm có độ thấu quang đạt tới 91,6%.

Viglacera - Nâng tầm phong cách sống

Ngày nay, sự gia tăng của tầng lớp trung lưu cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản hạng sang ở Việt Nam đi kèm nhu cầu về một không gian sống tốt hơn, các sản phẩm Vật liệu xây dựng đến từ thương hiệu Viglacera phải luôn cam kết biến đổi trải nghiệm của người tiêu dùng để phục vụ cuộc sống đẳng cấp.

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về vật liệu xây dựng bền vững và chất lượng cao. Các sản phẩm Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát – Kính TKNL của Viglacera cùng kết hợp tạo nên giải pháp toàn diện cho một ngôi nhà với không gian sống xanh, đầy tiện ích công nghệ với thiết kế hiện đại, đậm tính mỹ quan, cho phép gia chủ nâng phong cách sống lên một tầm cao mới.

Tổng công ty Viglacera – CTCP là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư phát triển công nghệ sản xuất kinh doanh Vật liệu xây dựng, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển ngành Xây dựng Việt Nam. Cùng chặng đường 48 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Viglacera - CTCP là nhà sản xuất Vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh Bất động sản lớn nhất tại Việt Nam với hơn 40 đơn vị thành viên.

Bên cạnh việc là nhà phát triển Khu công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Viglacera đã làm nên dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường với các dự án nhà ở xã hội, góp phần thực hiện chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020, thể hiện rõ trách nhiệm với cộng đồng - trách nhiệm về an sinh xã hội. Không dừng lại ở đó, bằng việc luôn tiên phong, tìm tòi, nghiên cứu cho ra mắt các sản phẩm tiên tiến công nghệ mới phục vụ khách hàng, Viglacera đã tạo ra các sản phẩm tân tiến, giải quyết các thách thức trong cuộc sống hằng ngày, giúp những không gian ngôi nhà trở nên tốt hơn và hướng tới một phong cách sống hiện đại.

 

Các tin khác
  • Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera: Dấu ấn chặng đường 10 năm hợp nhất

    Lượt xem : 4393
    Ngày 8/6/2012, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera (VIKD) được thành lập trên cơ sở hợp nhất bộ phận kinh doanh của ba công ty sản xuất thuộc Tổng công ty Viglacera: Công ty CP Viglacera Thăng Long, Công ty CP Viglacera Tiên Sơn và Công ty Viglacera Hà Nội. Tròn một thập kỷ kể từ ngày thành lập, qua rất nhiều đổi thay, biến chuyển của thị trường VIKD vẫn vững vàng trên hành trình phát triển của mình.
    Chi tiết
  • Kết quả lợi nhuận 4 tháng đầu năm 2022 đạt 71% KH năm

    Lượt xem : 4314
    Ngày 5/5/2022, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức họp giao ban đánh giá kết quả SXKD tháng 4, lũy kế 4 tháng đầu năm và kế hoạch tháng 5/2022.
    Chi tiết
  • ĐHĐCĐ Viglacera 2022: VGC đặt kế hoạch lãi hợp nhất 1.700 tỷ đồng

    Lượt xem : 3420
    Trong năm 2022, Viglacera lên kế hoạch lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 1.700 tỷ đồng, doanh thu đạt 15.000 tỷ đồng lần lượt tăng 10% và 34% so với thực hiện năm 2021.
    Chi tiết
  • Hội nghị khách hàng Viglacera quy mô lớn tại Tây Nguyên diễn ra thành công tốt đẹp

    Lượt xem : 2134
    Nằm trong chuỗi sự kiện Hội nghị khách hàng năm 2022 của Viglacera với chủ đề xuyên suốt “Tiên phong công nghệ - Vững bền gắn kết”, ngày 16/04/2022 vừa qua, Hội nghị khách hàng Viglacera tại Tây Nguyên đã diễn ra thành công tốt đẹp.
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera: Quý I/2022 lãi đạt 51% KH năm

    Lượt xem : 4036
    Kết quả ghi nhận Lợi nhuận trước thuế tháng 3 toàn Tổng công ty đạt 129% KH tháng, quý I/2022 đạt 335% KH quý, đạt 51% KH năm và lãi tăng 538 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2021. Công ty mẹ vẫn thể hiện tốt vai trò dẫn đầu với kết quả lợi nhuận trước thuế tháng 3 đạt 113% KH tháng, quý I/2022 lãi đạt 294% KH quý, tăng 376 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2021
    Chi tiết
  • Bộ trưởng Bộ xây dựng Cuba đến thăm và làm việc với Tổng công ty Viglacera – CTCP

    Lượt xem : 3281
    Ngày 22/3/2022, Ngài René Mesa Villafana Bộ trưởng Bộ xây dựng Cuba, Ngài Orlando Nicolás Hernández Guillén Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba tại Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại Tổng công ty Viglacera. Tiếp đón đoàn có Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT Viglacera cùng các lãnh đạo, các giám đốc đơn vị thành viên, các chuyên gia chuẩn bị sang công tác và làm việc tại các dự án của Viglacera đặt tại Cuba trong thời gian tới.
    Chi tiết