VIGLACERA TỔ CHỨC SỰ KIỆN GẶP GỠ ĐỐI TÁC TƯ VẤN HÀN QUỐC

14:05 | 18/08/2023

Là một trong ba chân kiềng vững chãi nhất, Hàn Quốc đang ngày càng trở thành đối tác đầu tư quan trọng của Việt Nam, với lý do không chỉ về số lượng vốn lớn, mà còn vì vốn đầu tư từ quốc gia này hướng đúng vào mục tiêu chiến lược thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của Việt Nam.

Nhận định thị trường Hàn Quốc là trọng điểm thu hút đầu tư, ngày 09/08/2023, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các đối tác Hàn Quốc. Tham dự sự kiện có Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc và các đối tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư trong những năm qua.

Viglacera đã thu hút thành công nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc hàng đầu như: Samsung, Amkor, Hyosung, Kortek, Anam Electronics,…

Đến nay, các KCN do Viglacera phát triển đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp Hàn Quốc, tổng vốn đầu tư 12 tỷ USD. Viglacera luôn không ngừng nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khắt khe từ nhà đầu tư, trở thành lựa chọn của các tập đoàn hàng đầu như Samsung, Amkor, Hyosung, Orion, Kortek, Anam Electronics,.... Để đạt được thành công đó, không thể không kể đến sự hợp tác của các đơn vị tư vấn. Thông qua buổi gặp mặt, Viglacera đã bày tỏ lời cảm ơn, cũng như mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các đối tác trong tương lai.

Viglacera mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ từ các đơn vị tư vấn Hàn Quốc trong tương lai

Ông Hong Sun, Chủ tịch Kocham khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng Viglacera thúc đẩy xúc tiến đầu tư vào các KCN do Viglacera phát triển

Trong năm 2023, Viglacera sẽ tập trung thu hút đầu tư tại các KCN: KCN Tiền Hải (tỉnh Thái Bình), KCN Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế), KCN Thuận Thành 1 (tỉnh Bắc Ninh). Những KCN này đều có cơ sở hạ tầng đầy đủ, đồng bộ, hiện đại, sẵn sàng đón tiếp các doanh nghiệp đến thuê và xây dựng nhà máy.

Tổng Công ty Viglacera - CTCP đã đầu tư và kinh doanh 11 KCN tại Việt Nam và 01 khu kinh tế Cuba, thu hút 16 tỷ USD vốn FDI từ hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc như: Samsung, Amkor, Hyosung, Anam Electronics, Kortek, Orion, Ottogi,…

Theo định hướng, đến năm 2025, Tổng công ty sẽ nâng tổng số các khu công nghiệp mang thương hiệu Viglacera lên con số 20 với trên 10 khu công nghiệp mới, tổng diện tích tăng thêm khoảng từ 2.000 - 3.000 ha để phát triển quỹ đất khu công nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera
Hotline: (+84) 888 25 22 88 | Website:
 https://viglaceraip.com

Các tin khác
  • GELEX và Viglacera lọt Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

    Lượt xem : 1693
    Ngày 15/8 tại Hà Nội, Brand Finance – Tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu đã chính thức công bố danh sách Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023.
    Chi tiết
  • Nhà ở công nhân Viglacera: Giải pháp an cư cho người lao động

    Lượt xem : 1337
    Ngày 10/8/2023, tại Tòa nhà V8, Khu Nhà ở xã hội Viglacera, Khu công nghiệp Yên Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Lễ khai trương Trung tâm hỗ trợ một cửa Dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân, người lao động trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.
    Chi tiết
  • Vasta Stone và Hưng Thịnh ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

    Lượt xem : 1021
    Ngày 8/8/2023, Vasta Stone - thương hiệu đá nung kết cao cấp đầu tiên tại Việt Nam đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác chiến lược với Hưng Thịnh - Tổng kho đá lớn hàng đầu Việt Nam.
    Chi tiết
  • Gạch khổ lớn Viglacera: Sự lựa chọn thông thái trong thiết kế nội, ngoại thất

    Lượt xem : 1553
    Hiện nay, sử dụng gạch khổ lớn là một trong những xu thế của kiến trúc hiện đại, ứng dụng ở rất nhiều công trình lớn, mang tầm cỡ quốc tế nhờ tính thẩm mỹ, công năng vượt trội và hơn nữa là yếu tố thân thiện môi trường - được coi là yếu tố “bắt buộc” cho các công trình kiến trúc hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu về Gạch khổ lớn và những ưu điểm, ứng dụng của gạch khổ lớn và tìm hiểu sự khác biệt của gạch khổ lớn Viglacera trên thị trường trong bài viết dưới đây:
    Chi tiết
  • Viglacera ứng dụng sản xuất “xanh” trong vật liệu xây dựng – tiên phong chinh phục xu hướng Net Zero

    Lượt xem : 1481
    Bằng những hình thức thúc đẩy các sản phẩm xanh, ứng dụng giải pháp thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, Viglacera đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc “chinh phục” xu hướng Net Zero tại Việt Nam.
    Chi tiết
  • Kết quả 7 tháng đầu năm, Viglacera vượt đích lợi nhuận năm 2023

    Lượt xem : 2130
    Tính riêng tháng 7/2023, lợi nhuận hợp nhất trước thuế ước đạt 296 tỷ đồng, hoàn thành 150% kế hoạch tháng; Lợi nhuận trước thuế Công ty mẹ ước đạt 323 tỷ, đạt 149% kế hoạch tháng. Lũy kế 7 tháng đầu năm, Lợi nhuận hợp nhất ước đạt 1.321 tỷ đồng, đạt 109% kế hoạch do Đại hội đồng cổ đông giao. Lợi nhuận Công ty mẹ ước đạt 1.514 tỷ đồng, đạt 116% kế hoạch năm ĐHĐCĐ giao và đạt 103% so với cùng kỳ năm 2022
    Chi tiết