Viglacera - Top 10 Thương hiệu Mạnh 2022 ngành Xây dựng, Vật liệu Xây dựng

03:31 | 12/10/2022

Ngày 12/10 tại Hà Nội, trong sự kiện Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Mạnh 2022 ngành Xây dựng, Vật liệu Xây dựng.

Tổng công ty Viglacera - CTCP là nhà sản xuất Vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh Bất động sản lớn nhất tại Việt Nam với hơn 40 đơn vị thành viên. Trải qua 48 năm phát triển, Viglacera là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về vật liệu xây dựng bền vững và chất lượng cao đồng thời là nhà phát triển Khu công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.


Ông Phạm Hồng Hải - Phó giám đốc Ban Thương mại TCT đại diện Tổng công ty Viglacera - CTCP vinh dự nhận giải thưởng này 

Bảng xếp hạng Thương hiệu mạnh năm 2022 bao gồm những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19 với các tiêu chí bình chọn gồm: Sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.

Năm nay, ngoài các tiêu chí đã có qua nhiều năm bình chọn, "ứng dụng công nghệ", "chuyển đổi số" vào hoạt động của doanh nghiệp là tiêu chí nổi bật được đưa vào các đánh giá. Sau giai đoạn biến động do COVID-19, thực tế cho thấy các doanh nghiệp có sự chuẩn bị sớm về công nghệ, nhanh chóng chuyển đổi đều mang lại các hiệu quả ngay lập tức và cả trong dài hạn.

Ngoài việc tập trung vào cuộc cách mạng khoa học công nghệ xanh trong ngành sản xuất VLXD bằng việc đầu tư, sản xuất và nâng cao chất lượng các sản phẩm VLXD thân thiện với môi trường, vượt qua những khó khăn của đại dịch COVID-19, năm 2021, kết quả hoạt động SXKD toàn Tổng công ty Viglacera đã đạt và vượt các chỉ tiêu chính Đại hội đồng cổ đông giao. Lợi nhuận trước thuế toàn TCT ước đạt 1.527 tỷ đồng, đạt 142% kế hoạch năm, trong đó lợi nhuận công ty mẹ ước đạt trên 1.100 tỷ đồng, tăng trưởng 20% so với kế hoạch năm 2021 và tăng 56% so với năm 2020.

Sức mạnh nội lực của giá trị thương hiệu Viglacera, bên cạnh những chỉ số về tài chính còn có những bước tiến vượt bậc về sự hài lòng của khách hàng từ sản phẩm và dịch vụ do Viglacera cung cấp. Với những bước tiến vững chắc, Tổng công ty VIGLACERA sẽ tiếp tục nỗ lực và phấn đấu nhằm giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, phát triển ổn định và bền vững để từng bước khẳng định vị thế trên trường quốc tế.

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam.

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ.

Các tin khác