Đoàn học viên Viglacera tham gia khóa đào tạo kỹ năng thực hành tại Australia

13:20 | 19/08/2011

Trong các ngày từ 31/7-28/8/2011, đoàn học viên Bộ Xây dựng gồm 10 đồng chí, trong đó có 02 đại diện của Tổng công ty Viglacera là thầy giáo Tạ Phùng Phúc – Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Viglacera và thầy giáo Nguyễn Tấn Cương – Phó khoa Cơ khí Trường Cao đẳng nghề Viglacera, đã tham gia khóa học lấy chứng chỉ TAE401110 – Chứng chỉ IV về Đào tạo và Đánh giá tại Học viện Scarborough (Qeenland, Australia).


Thầy giáo Tạ Phùng Phúc chụp ảnh lưu niệm với Ban giám đốc Học viện Scarborough

Chương trình này sẽ giúp các học viên phát triển các kỹ năng thực hành và kiến thức cần thiết cho việc quản lý, truyền đạt và đánh giá. Song song với đào tạo chính thức, các học viên cũng sẽ được tham gia cùng thực hiện một số nội dung mở rộng với các nhà cố vấn và chuyên gia, như: quản lý cơ sở đào tạo, đào tạo dựa trên năng lực học viên, đảm bảo chất lượng các gói đào tạo quốc gia và phát triển khả năng lãnh dạo.


Các học viên tham quan cơ sở thực hành

Thông qua mô hình tư vấn, Đoàn học viên sẽ có cơ hội nắm bắt các thông tin và kinh nghiệm cụ thể trong các lĩnh vực liên quan chặt chẽ với phạm vi công việc của mỗi cá nhân.

Chương trình này cũng sẽ mang lại cơ hội mở rộng mạng lưới và xem xét lại ngành giáo dục và đào tạo nghề tại Australia.


Ông Lan Davies - Giám đốc Học viện mời trà thầy giáo Nguyễn Tất Cương

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn học viên sẽ tham quan trường Học viện Scarborough và gặp gỡ cơ quan ban ngành liên quan gồm Construction Skills Queensland và Manufacturing Skills Queensland - đơn vị tham mưu cho Chính phủ Australia về trình độ chuyên môn cần thiết trong tương lai cho Qeenland./.

Các tin khác