Đoàn Thanh niên Viglacera nhận bằng khen Festival Sáng tạo trẻ Thủ đô

17:38 | 01/12/2010

Trong 2 ngày 27- 28/11, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội tổ chức "Festival sáng tạo trẻ" Thủ đô lần thứ 7 năm 2010. Đây là hoạt động thường niên nhằm phát hiện và tôn vinh những điển hình tiêu biểu của Tuổi trẻ Thủ đô sáng tạo trong học tập, nghiên cứu và sản xuất kinh doanh.


Trong khuôn khổ Festival Sáng tạo trẻ Thủ đô lần thứ 7, Ban tổ chức đã trao giải đề tài, giải pháp xuất sắc cho các công trình nghiên cứu khoa học tiêu biểu được lựa chọn từ cấp Quận. Đề tài “Ứng dụng công nghệ Nano trên sứ vệ sinh”, do chi đoàn Công ty Thương mại Viglacera làm chủ nhiệm vinh dự nằm trong số các đề tài được Ban tổ chức trao tặng bằng khen lần này.


Tại buổi lễ trao giải, Bí thư Thành đoàn Hà Nội - Ngọ Duy Hiểu khẳng định: Festival Sáng tạo trẻ Thủ đô là hoạt động khoa học truyền thống, thể hiện tài năng, nhiệt huyết, trí tuệ của Tuổi trẻ thủ đô nghìn năm văn hiến. Các gương mặt, đề tài giải pháp được tôn vinh góp phần khắc họa hình ảnh diện mạo mới của lớp lao động trẻ Thủ đô hôm nay, chung tay góp sức xây dựng vì Thủ đô và đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp và hiện đại.


Năm 2009, Viglacera ra mắt dòng sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp phủ Nano, trên cơ sở được chuyển giao độc quyền sử dụng công nghệ trên lãnh thổ Việt Nam từ Công ty DFI của Mỹ. Công nghệ Nano ứng dụng trên Sứ vệ sinh Viglacera là công nghệ Diamon-Fusion, công nghệ nano tiên tiến nhất hiện nay ứng dụng cho các sản phẩm Silicat. Các tính năng ưu việt của sản phẩm khi sử dụng công nghệ này là khả năng chống bám dính rất hiệu quả với nước, dầu mỡ; giảm sự bám cặn, các chất ố bẩn; chống trầy xước... Ngoài ra, công nghệ Nano cũng làm tăng độ sáng bóng của sứ vệ sinh lên 30% so với công nghệ phun men thông thường./.

Các tin khác
  • Viglacera coi công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ là nhiệm vụ ưu tiên số 1

    Lượt xem : 6150
    Trong những năm qua, công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực luôn được TCT đặc biệt quan tâm, coi đây là một trong những yếu tố quyết định sự phát triển của doanh nghiệp.
    Chi tiết
  • Xây dựng trường Cao đẳng nghề Viglacera đẳng cấp quốc tế

    Lượt xem : 5989
    Ngày 15/11/2010, phái đoàn cấp cao Hội đồng Giáo dục và Đào tạo Tư của Australia (Australian Council for Private Education and Training) đã đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Viglacera nhằm thúc đẩy hợp tác giáo dục đào tạo với Trường Cao đẳng nghề Viglacera.
    Chi tiết
  • VIGLACERA TOWER – Tòa nhà xanh thông minh

    Lượt xem : 13985
    Đầu năm 2010, Tổng công ty Viglacera đã khởi công xây dựng Khu nhà ở cao cấp Viglacera Tower – một trong những tòa nhà xanh đầu tiên tại Hà Nội. Khu nhà ở được đầu tư xây dựng với tiêu chí Tòa nhà xanh: tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, căn hộ thông minh và có độ an toàn cao.
    Chi tiết
  • Viglacera trao tặng 50 triệu đồng cho quỹ học bổng trường ĐH Kiến Trúc Hà Nội

    Lượt xem : 6271
    Đây là năm thứ 3 VIGLACERA tham gia tài trợ cho quỹ học bổng của trường ĐH Kiến trúc, mới mục đích động viên khích lệ các thế hệ sinh viên Nhà trường nỗ lực phấn đấu, học tập, góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước.
    Chi tiết
  • Viglacera chú trọng phát triển kính tiết kiệm năng lượng

    Lượt xem : 5981
    Ông Trần Quốc Thái – Phó Tổng Giám đốc Viglacera: Phát triển sản xuất vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường là mục tiêu mà Viglacera đang hướng tới. Điều này đã được khẳng định rõ trong chiến lược sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty.
    Chi tiết
  • Viglacera coi trọng và thu hút nhân tài

    Lượt xem : 5670
    Đối với hoạt động của một doanh nghiệp, bên cạnh chiến lược kinh doanh và nguồn tài chính thì nguồn nhân lực là một trong những vấn đề quan trọng nhất và đáng quan tâm hàng đầu. Nguồn nhân lực là tài sản xác định năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
    Chi tiết