Hội thảo chuyên đề "Skills and Jobs" - Kỹ năng và việc làm

14:07 | 10/11/2011

Ngày 4/11/2011, tại Hà Nội, Trường Đại học Kiến trúc tổ chức buổi Hội thảo chuyên đề “Kỹ năng và việc làm” với sự tham gia của khoảng 100 sinh viên các năm cuối sắp ra trường. Dự Hội thảo có Hiệu phó nhà trường – GSTS Vương Ngọc Lưu; bà Nguyễn Thị Hải Yến – Phòng Tổ chức cán bộ TCT Viglacera.

Tại buổi Hội thảo, các sinh viên đã được nghe bà Nguyễn Thị Hải Yến giới thiệu về Tổng công ty Viglacera – doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực VLXD và BĐS, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng phỏng vấn và tìm việc.


Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên còn được thử sức kỹ năng trả lời phỏng vấn trong vai người đi tìm việc. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng, bà Nguyễn Thị Hải Yến đã giúp các em có cái nhìn thực tế hơn đối với những định hướng tương lai và cách làm sao để thuyết phục được nhà tuyển dụng.
 

Các tin khác
  • Vật liệu xây dựng điều hòa độ ẩm – cách nhiệt

    Lượt xem : 14137
    Với việc chú ý vào tính năng điều hòa độ ẩm của cấu trúc Xonotlite, từ năm 1980, Japan Insulation Co., Ltd (JIC) đã sản xuất và bán vật liệu xây dựng tăng tính năng điều hòa độ ẩm dùng trong việc bảo vệ các tài sản văn hóa.
    Chi tiết
  • Vật liệu trang trí nội thất không cháy

    Lượt xem : 6110
    Ở Nhật Bản, đối với trường hợp vật liệu trang trí ở trần và tường của các tòa nhà có tính công cộng được nhiều người sử dụng, dựa theo luật xây dựng về chống cháy có quy định rõ: phải sử dụng các chất không cháy trong các vật liệu trang trí nội thất.
    Chi tiết
  • Khuyến khích Phát triển Vật liệu chống cháy mới tại Việt Nam

    Lượt xem : 5888
    Ngày 20/9, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao Công ty CP Vật liệu cách nhiệt Nhật Bản (JIC) do ông Ken-Ichi Ohashi, Chủ tịch HĐTV JIC dẫn đầu.
    Chi tiết
  • Cấu trúc Xonotlite

    Lượt xem : 6055
    Vào năm 1966, lần đầu tiên trên thế giới, JIC đã phát minh thành công kỹ thuật sản xuất tấm Calcium-silicate với cấu trúc Xonotlie – một loại vật liệu có tính năng chịu nhiệt cao khi bị gia nhiệt đến 1000oC trong thời gian 3 tiếng.
    Chi tiết
  • Viglacera phát triển vật liệu cách nhiệt và chống cháy calcium-silicate cấu trúc xonotlite

    Lượt xem : 6082
    Tổng công ty Viglacera vừa ký văn bản thỏa thuận hợp tác với Công ty CP vật liệu cách nhiệt Nhật Bản (JIC) để cùng nhau sản xuất và phát triển vật liệu calcium-silicate nhằm ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng và công nghiệp ở Việt Nam.
    Chi tiết
  • Đẩy mạnh hợp tác nghiên cứu, đào tạo giữa TCT Viglacera và Đại học Xây dựng

    Lượt xem : 5716
    Chiều 30/8/2011, tại trụ sở Tổng công ty Viglacera, đã diễn ra buổi làm việc giữa lãnh đạo Tổng công ty với đoàn cán bộ cấp cao trường Đại học Xây dựng, nhằm đánh giá kết quả sau một năm thực hiện Thỏa thuận khung về Nghiên cứu phát triển và đào tạo trong lĩnh vực vật liệu gốm xây dựng và bê tông nhẹ.
    Chi tiết