Trường Cao đẳng nghề Viglacera tổ chức bế giảng khoá 2, Lớp GS4.CĐ.K2 tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn

17:15 | 25/01/2016

Ngày 21/01/2016, Trường CĐN Vigalcera đã tổ chức bế giảng cho 18 sinh viên lớp GS4.CĐ.K2 là cán bộ, nhân viên của Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn - Nhà máy Viglacera Tiên Sơn đã hoàn thành chương trình đào tạo và tốt nghiệp nghề Sản xuất gốm sứ xây dựng trình độ Cao đẳng nghề.

Các sinh viên được công nhận tốt nghiệp Cao đẳng nghề đợt này gồm 18 sinh viên lớp sản xuất gốm sứ xây dựng trình độ cao đẳng nghề khoá 2, GS4.CĐ.K2. Các sinh viên đều là cán bộ, công nhân viên làm việc tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn – Nhà máy Viglacera Tiên Sơn.

Với thời gian đào tạo bắt đầu từ tháng 5/2013 đến tháng 12/2015 khoá học đã trải qua 2,5 năm đào tạo với 39 môn học, mô đun. Khoá học đã trải qua cùng thời kỳ suy thoái kinh tế kéo dài, sản xuất kinh doanh chịu ảnh hưởng, gặp khó khăn do bất động sản đóng băng và sự chuyển dịch của người lao động tại doanh nghiệp, tuy nhiên với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, sự phối hợp đào tạo giữa Nhà trường và Công ty CP Viglacera Tiên Sơn khoá học Cao đẳng nghề sản xuất gốm sứ xây dựng tại Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn vẫn hoàn thành đúng tiến độ của chương trình đào tạo quy định. Các sinh viên đã vượt qua kỳ thi tốt nghiệp được tổ chức vào ngày 30/12/2015 với sự đánh giá thực hành nghề có sự phối hợp của các cán bộ kỹ thuật tại Công ty và các môn lý thuyết được các giáo viên Trường Cao đẳng nghề Viglacera đánh giá, kết quả 18 sinh viên đã được công nhận tốt nghiệp trong đó có 4 sinh viên đạt kết quả học tập tốt được Hiệu trưởng quyết định khen thưởng gồm giấy khen kèm theo tiền thưởng.

Tổ chức lễ bế giảng tại hội trường Công ty Cổ phần Viglacera ngày 21/01/2016:

Đại biểu và các sinh viên tham dự bế giảng

Công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Viglacera:

Phó hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp và chụp ảnh cùng các sinh viên lớp Sản xuất gốm sứ xây dựng GS4.CĐ.K2

Phó giám đốc Công ty Cp Viglacera Tiên Sơn trao bằng tốt nghiệp và chụp ảnh cùng các sinh viên lớp Sản xuất gốm sứ xây dựng GS4.CĐ.K2

Trong 18 sinh viên tốt nghiệp đợt này, có 4 sinh viên đạt kết quả học tập tốt có điểm trung bình khá và giỏi. Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề quyết định tặng giấy khen và phần thưởng kèm theo.

Phó Hiệu trưởng tặng giấy khen và phần thưởng của Trường Cao đẳng nghề Viglacera cho các học viên có kết quả học tập đạt loại khá, giỏi:

Lãnh đạo Công ty, Nhà trường chụp ảnh cùng các sinh viên:

Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn phát biểu trong buổi bế giảng:

Lãnh đạo Nhà trường phát biểu, cảm ơn sự phối hợp của Doanh nghiệp trong công tác đào tạo cùng Nhà trường và Nhà trường cam kết sẽ mở các khoá đào tạo phù hợp cho người lao động như đề xuất của các lãnh đạo Công ty, đồng thời tuyên bố bế giảng khoá 2:

Các tin khác
  • 26 học viên tại các đơn vị thuộc Viglacera được cấp giấy chứng nhận Vương quốc Anh trong chương trình đánh giá thí điểm của Hội đồng Kỹ năng Nghề Proskills UK Group

    Lượt xem : 6821
    Chiều ngày 15/1/2015, Viglacera tổ chức Lễ tổng kết đánh giá chương trình đào tạo đánh giá thí điểm đạt chuẩn Vương Quốc Anh – chương trình thuộc dự án hợp tác tư vấn đào tạo giữa TCT Viglacera – CTCP và Hội đồng Kỹ năng Nghề Proskills UK Group. Viglacera trở thành doanh nghiệp tiên phong trong đào tạo Nghề vật liệu xây dựng với chất lượng đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.
    Chi tiết
  • Trường Cao đẳng nghề Viglacera tổ chức bế giảng khoá 2 và khai giảng khoá 4 tại Công ty Việt Trì Viglacera

    Lượt xem : 6104
    Ngày 29/12/2015, Trường CĐN Vigalcera đã tổ chức bế giảng cho 25 sinh viên là cán bộ, nhân viên của Công ty Việt Trì Viglacera đã tốt nghiệp hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng nghề Sản xuất gốm sứ xây dựng khoá 2 và khai giảng khoá đào tạo Cao đẳng nghề gốm sứ xây dựng khoá 4.
    Chi tiết
  • Hội nghị đào tạo Viglacera 2015: Khẳng định chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Viglacera

    Lượt xem : 7479
    Sáng ngày 20/11/2015, TCT Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị đào tạo năm 2015 và Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường CĐ Nghề Viglacera, KĐT Yên Phong, Bắc Ninh. Với nhiều thành công trong công tác đào tạo năm 2015 nói riêng, giai đoạn 2011 – 2015 nói chung của toàn TCT và sự tăng trưởng về kết quả sản xuất kinh doanh qua các năm đã khẳng định chiến lược đúng đắn trong phát triển nguồn nhân lực của Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera chúc mừng các thầy cô giáo nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

    Lượt xem : 6528
    Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11 Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP Nguyễn Anh Tuấn đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo trường Đại học Xây dựng Hà Nội và Đại học Bách khoa Hà Nội. Đây là những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực đào tạo về khoa học công nghệ có liên quan trực tiếp đến ngành nghề hoạt động của Viglacera. Nhiều năm qua các đơn vị này đã có sự hợp tác, gắn bó chặt chẽ với TCT trong việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao. Đặc biệt, nhiều cán bộ lãnh đạo của TCT Viglacera - CTCP đều đã được đào tạo và trưởng thành trong những ngôi trường danh tiếng này.
    Chi tiết
  • Viglacera – doanh nghiệp duy nhất được Hội đồng Anh trao Giải chương trình hợp tác đối tác quốc tế xuất sắc của năm

    Lượt xem : 15944
    Ngày 17/11/2015, Hội đồng Anh tổ chức Hội thảo Quốc tế hàng năm về phát triển kỹ năng "Bringing the Learning Home 2015" tại Birmingham – Vương Quốc Anh. Trong khuôn khổ Hội thảo, Hội đồng Anh đã trao giải thưởng British Council International Partnership of the Year Award - Giải Chương trình hợp tác đối tác quốc tế xuất sắc của năm cho chương trình Hợp tác phát triển kỹ năng quốc tế giữa Viglacera và Hội đồng kỹ năng Nghề Proskills UK đại diện cho Việt Nam. Đây là nước duy nhất trong 3 nước được đề cử trên tổng số 25 nước trên thế giới tham dự. Thay mặt cho TCT Viglacera – CTCP, ngài Jonathan Ledger – Giám đốc điều hành của Hội đồng Kỹ năng Nghề quốc gia Proskills Uk Group tham dự Hội thảo và nhận giải.
    Chi tiết
  • Văn hóa mang bản sắc Viglacera tiếp tục thấm nhuần trong mỗi CBCNV

    Lượt xem : 7878
    Hơn 41 năm xây dựng và phát triển đã tạo nên những văn hóa riêng mang tên “Văn hóa Viglacera” và được mỗi thành viên trong đại gia đình Viglacera kế thừa, xây dựng và phát huy qua các thế hệ. Nối tiếp những thành công trong đợt đào tạo đầu tiên, ngày 31/10/2015, TCT Viglacera - CTCP tiếp tục tổ chức đào tạo, truyền thông về Văn hóa doanh nghiệp cho toàn bộ CBCNV Văn phòng TCT, Trường Cao đẳng Nghề Viglacera, Viện nghiên cứu phát triển Viglacera và các cán bộ chủ chốt của các đơn vị phụ thuộc, công ty cổ phần trực thuộc TCT.
    Chi tiết