Viglacera khai giảng khóa Đào tạo bồi dưỡng maketing và bán hàng - khóa 7

21:31 | 04/04/2014
Ngày 04/04/2014, Trường Cao đẳng nghề Viglacera thuộc TCT Viglacera phối hợp cùng Công ty CP Thương mại Viglacera khai giảng Khóa học Đào tạo bồi dưỡng Marketing và bán hàng tại Văn phòng Chi nhánh miền Nam - Công ty CP thương mại Viglacera - Số 105/37 đường Nguyễn Thị Tú - Phường Bình Hưng Hòa B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh. Khóa học được diễn ra trong 3 ngày: Từ ngày 4/4/2014 đến hết ngày 06/04/2014.

PGS. TS. Trần Ngọc Tính - Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Viglacera phát biểu khai giải khóa học

Tham dự khóa học có 50 học viên gồm các cán bộ nhân viên tiếp thị của Chi nhánh miền Nam - Công ty CP Thương mại Viglacera và nhân viên tiếp thị của toàn bộ hệ thống nhà phân phối tại thị trường miền Nam.

Ông Bùi Đình Nam - PGĐ Chi nhánh miền Nam phát biểu tại lễ khai giải khóa học

Phương pháp đào tạo trong các khóa học là lấy học viên làm trung tâm. Giảng viên có vai trò là người truyền tải nội dung lý thuyết, đưa ra vấn đề trao đổi, dẫn dắt học viên trao đổi theo, làm các bài tập tình huống gắn với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và cùng học viên hệ thống hóa lại kiến thức, đúc rút các bài học kinh nghiệm. Việc đào tạo được kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. 50% thời lượng đào tạo được dành cho việc trình bày kiến thức lý thuyết, 50% thời lượng dành cho trao đổi, thảo luận, làm việc nhóm. Nội dung đào tạo cũng được đưa ra và điều chỉnh phù hợp với từng đơn vị dựa trên chương trình khung đã xây dưng

TS. Vũ Minh Đức - Phó trưởng khoa Marketing Trường ĐH KTQD

Kết thúc buổi học đầu tiên các học viên tham gia khóa học đều có chung một nhận xét: “Buổi học thật sự rất vui, bổ ích, đoàn kết, với tinh thần học tập hăng say, trao đổi sôi nổi đã đem lại những giờ học đầy ý nghĩa. Hơn thế, với những kiến thức và phương pháp phù hợp, sự nhiệt tình truyền tải, các giảng viên mang đến cho các cán bộ thêm nhiều kỹ năng để áp dụng vào thực tế trong công việc…”

Một số hình ảnh tại khóa học:

Toàn cảnh khóa học đào tạo bồi dưỡng marketing và bán hàng

Các học viên được chia thành nhiều nhóm và thảo luận rất sôi nổi

Các tin khác
  • Viglacera tổ chức đào tạo kiến thức sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi cho nhân viên bán hàng khu vực phía Bắc

    Lượt xem : 6425
    Trong 2 ngày 14 và 15/03/2014, Công ty CP thương mại Viglacera tổ chức khóa học chuyên sâu về sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi Viglacera tại 3 nhà máy sản xuất (Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì, Công ty CP Việt Trì Viglacera và Công ty sen vòi Viglacera). Tham dự khóa học gồm có nhân viên tiếp thị của Công ty và nhân viên tiếp thị của toàn bộ hệ thống nhà phân phối tại thị trường miền Bắc.
    Chi tiết
  • Viglacera tiếp tục tăng cường nguồn nhân lực chất lượng cao và đầu tư công nghệ

    Lượt xem : 5619
    Nhằm tập trung và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2014 đồng thời là năm Viglacera bắt đầu hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần, ngày 11/02/2014, tại Trường Cao đẳng Nghề Viglacera, Yên Phong – Bắc Ninh, nhân dịp đầu Xuân Giáp Ngọ, TCT Viglacera đã tổ chức triển khai thực hiện các nội dung trọng tâm: tăng cường nguồn nhân lực chất lượng cao và đầu tư công nghệ.
    Chi tiết
  • Viglacera ban hành Tiêu chuẩn cơ sở cho Kính nổi dùng để sản xuất kính tôi nhiệt

    Lượt xem : 7269
    Để tạo điều kiện cho các nhà gia công kính tôi nhiệt có được phôi kính nổi tốt nhất trong quá trình tôi, cung cấp cho các công trình xây dựng kính tôi nhiệt đảm bảo các tiêu chuẩn vượt trội, ngày 26/12/2013, Tổng công ty Viglacera đã ban hành bộ tiêu chuẩn cơ sở: TCCS KN01: 2013 Kính xây dựng – Kính nổi Viglacera dùng cho xây dựng và TCCS KN02: 2013 - Kính xây dựng – Kính nổi Viglacera dùng cho sản xuất kính tôi nhiệt.
    Chi tiết
  • Hội nghị triển khai công tác khoa học công nghệ trong lĩnh vực gạch ngói đất sét nung

    Lượt xem : 5872
    Ngày 03/01/2013, tại trụ sở Tổng công ty Viglacera đã diễn ra Hội nghị triển khai công tác khoa học công nghệ trong lĩnh vực gạch ngói đất sét nung. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Tổng giám đốc Tổng công ty Nguyễn Anh Tuấn, các đồng chí Phó Tổng giám đốc, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị trong nhóm gạch ngói đất sét nung và đặc biệt là sự tham dự của Ông Đinh Quang Huy, chủ tịch Hiệp hội gốm sứ xây dựng Việt Nam, nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty đồng thời là một chuyên gia công nghệ có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
    Chi tiết
  • Trường Cao đẳng nghề Viglacera kỷ niệm 15 năm thành lập và tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2013

    Lượt xem : 6278
    Ngày 8/07/2013, tại Yên Phong – Bắc Ninh, Trường Cao đẳng nghề Viglacera đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (08/7/1998 – 08/7/2013) và Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm nhằm kiểm điểm việc thực hiện nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm và triển khai các biện pháp thực hiện nhiệm vụ trong tâm công tác 6 tháng cuối năm 2013.
    Chi tiết
  • Trường Cao đẳng nghề Viglacera nâng cao năng lực đào tạo

    Lượt xem : 6208
    Ngày 12/06/2013, tại Yên Phong, Bắc Ninh, Trường Cao đẳng Nghề Viglacera tổ chức họp triển khai về công tác đào tạo nhằm bổ sung nguồn giáo viên chất lượng cao hướng tới việc bồi dưỡng, tăng cường nguồn nhân lực cho Tổng công ty theo mục tiêu giai đoạn 2011 – 2015.
    Chi tiết