Cận cảnh nhà dưới 9 triệu đồng/m2 ở Hà Nội

14:29 | 06/06/2013
 

2.500 căn hộ thuộc dự án nhà ở xã hội tại khu đô thị Đặng Xá II do Viglacera làm chủ đầu tư gồm 3 loại diện tích. Loại nhỏ nhất chỉ 33,2m2, phù hợp với người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ, người già.

Loại căn hộ thứ hai có diện tích 43,8m2, giá khoảng hơn 390 triệu đồng/căn (đơn giá 9 triệu đồng/m2) được thiết kế với 2 phòng ngủ, một phòng khách, khu bếp nhìn tương đối gọn gàng.

Rộng nhất là căn 54,4m2, phù hợp với không gian sống của gia đình có 4-5 thành viên. Các phòng được bố trí hợp lý với 2 phòng ngủ, khu phòng khách, bếp, khu vệ sinh và hành lang thông thoáng.

Nội thất phòng ngủ, bếp của căn hộ diện tích nhỏ 33,2m2 với thiết kế gọn gàng, tiết kiệm diện tích.

Thiết kế tham khảo phòng ngủ dành cho trẻ em với căn hộ diện tích nhỏ. Theo chủ đầu tư, trong quá trình xây dựng, các thiết kế sẽ được điều chỉnh phù hợp và linh hoạt để người mua có thể thoải mái, ấm cúng ngay cả khi ở trong căn hộ diện tích nhỏ.

Thiết kế cho không gian phòng ngủ và phòng khách của căn hộ 33,2m2.

Với căn hộ có diện tích nhỏ, thiết kế nội thất để tận dụng "đất trống" là một trong những cách làm thông minh để có thêm không gian.

Giường ngủ theo tầng và bàn làm việc cho căn hộ nhỏ 43,8m2 cho gia đình có vợ chồng và 2 con. Người mua có thể tự thiết kế lại nội thất bằng việc tham khảo gợi ý từ chủ đầu tư.

Nội thất phòng ngủ và phòng khách của căn hộ 43,8m2 theo tư vấn từ chủ đầu tư. Thiết kế bàn nhiều lớp, tủ ép vào tường có thể tiết kiệm được khá nhiều diện tích mà vẫn tạo sự trang nhã cho căn nhà.

Phối cảnh dự án.

Theo news.zing.vn

Các tin khác
  • Động thổ xây dựng 2500 căn nhà ở xã hội khu đô thị Đặng Xá II

    Lượt xem : 5136
    Ngày 05/06, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Lễ động thổ tiến hành xây dựng 2500 căn nhà ở xã hội khu đô thị Đặng Xá II - Gia Lâm (Hà Nội). Tới dự có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cùng đại diện các Cục, Vụ, DN thuộc Bộ Xây dựng và các Sở, ban, ngành của TP Hà Nội.
    Chi tiết
  • Xây 2.500 căn nhà ở xã hội dưới 9 triệu đồng/m2

    Lượt xem : 5088
    ại lễ khởi công, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho biết hiện có 18 dự án lớn nhỏ trên địa bàn thành phố đăng ký chuyển mục đích từ xây dựng thương mại sang thành nhà ở xã hội. Đây là 1 trong 4 dự án đã được thành phố hoàn tất thủ tục sớm nhất.
    Chi tiết
  • Hà Nội chuẩn bị có thêm 2.500 căn nhà ở xã hội

    Lượt xem : 5280
    Ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Vigalcera cho biết, gói dự án 2.500 căn nhà ở xã hội được khởi công đợt này với mục tiêu xây dựng căn hộ có diện tích vừa và nhỏ đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho các đối tượng có thu nhập thấp, khó khăn về nhà ở trên địa bàn Hà Nội.
    Chi tiết
  • Khởi động Nhà máy Kính nổi tại Bình Dương.

    Lượt xem : 5547
    Ngày 03/6, Tổng công Ty Viglacera đã chính thức nhóm lò khởi động sản xuất Nhà máy Kính nổi Viglacera tại Tỉnh Bình Dương sau một thời gian tiến hành đầu tư, cải tạo nâng công suất, chất lượng sản phẩm.
    Chi tiết
  • Viglacera nhận giải thưởng BCI Asia Awards 2013

    Lượt xem : 5209
    Bằng việc khởi công xây dựng Khu đô thị Đặng Xá II quy mô 39ha, tổng vốn đầu tư 2.490 tỷ đồng, Viglacera đã nhận được đề cử thành đơn vị thắng cuộc giải Top 10 Developers 2013. Đây là một khu đô thị xanh, hiện đại, được quy hoạch đồng bộ và hoàn thiện. Trung tâm của dự án là công viên cây xanh và hồ nước có diện tích 50.000m2, nơi bố trí các khu vui chơi, luyện tập thể thao và thư giãn cho cư dân.
    Chi tiết
  • Hội thi tay nghề công nhân giỏi Khối Sứ Viglacera: Nhân rộng cách làm hay

    Lượt xem : 4993
    Trong 3 ngày (từ 29-31/5) tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội thi tay nghề công nhân giỏi Khối Sứ Viglacera năm 2013. Tham dự hội thi gồm có ba đội: Công ty Cổ phần Viglacera Thanh Trì, Công ty CP Viglacera Việt Trì và Công ty Sứ Viglacera Bình Dương.
    Chi tiết