DN Malayxia thăm khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp của TCT Viglacera

17:09 | 31/10/2012
Nằm trong khuôn khổ chuyến thăm của ngài nguyên Thủ tướng Malayxia Tun Ahdullah Ahmad Badawi và các DN kinh doanh nhà Malayxia. Ngày 31/10, đoàn doanh nghiệp Malayxia đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệp tại Khu Đô thị mới Đặng Xá của TCty Viglacera.

Tai cuộc gặp đại diện các doanh nghiệp Malayxia mong muốn mở ra một cơ hội mới để hai bên cũng hợp tác, đầu tư phát triển trong lĩnh vực này. Các DN Malayxia cũng bày tỏ mong muốn được đầu tư vào Việt Namtrong lĩnh vực NOXH và đặc biệt quan tâm tới kinh nghiệm triển khai khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp tại Đặng Xá của TCty Viglacera.

Thay mặt lãnh đạo TCty Viglacera- Phó TGĐ Nguyễn Ngọc Anh đã giới thiệu chi tiết cho phía bạn khu đô thị mới Đặng Xá đã triển khai hoàn thiện giai đoạn I với tổng diện tích là 30 ha( trong đó có 1.000 căn hộ thu nhập thấp đã được bàn giao và đưa vào sử dụng), giai đoạn II của dự án với tổng diện tích 40ha đã xong phần mặt bằng và đang được triển khai các khu chức năng. Phó TGĐ Nguyễn Ngọc Anh cũng mong muốn được hợp tác với các nhà đầu tư nước ngoài để triển khai tiếp giai đoạn II.

Sau khi tìm hiểu về chính sách, giá thành và phương thức triển khai dự án nhà ở xã hội tại khu đô thị mới Đặng xá, các doanh nghiệp Malayxia đã đi thăm một căn hộ trong dự án nhà thu nhập thấp tại dự án và toàn thể khu đô thị mới Đặng Xá.

Dưới đây là một số hình ảnh:



                                                                                                                                 Theo Báo xây dựng

Các tin khác
  • Khu đô thị Đặng Xá: Xanh và hiện đại

    Lượt xem : 5682
    Với lợi thế nằm giữa hai con sông Hồng và sông Đuống, Khu đô thị Đặng Xá có không khí mát lành. Những công viên cây xanh có diện tích lớn, những hồ nước nhân tạo phân bố đều ở các tiểu khu tạo nên điểm nhấn độc đáo về kiến trúc cảnh quan và hài hòa về phong thủy. Đặng Xá cũng có mật độ xây dựng thấp.
    Chi tiết
  • Doanh nghiệp xanh trên đảo ngọc

    Lượt xem : 5577
    Tròn nửa thế kỷ không ngừng nỗ lực vươn lên, Công ty CP Viglacera Vân Hải không chỉ tạo dựng được vị trí vững chắc trên thị trường cung cấp cát thuỷ tinh cho các nhà sản xuất kính, mà đang có những đổi mới mạnh mẽ sang chiến lược kinh doanh mới, khai thác tiềm năng, lợi thế của xã đảo được ví như hòn ngọc xanh giữa biển khơi của huyện Vân Đồn. Đó là, xây dựng Khu du lịch xanh trên đảo ngọc.
    Chi tiết
  • Phiên giao dịch bất động sản hút khách

    Lượt xem : 5383
    Đông đảo Các doanh nghiệp chủ đầu tư hàng đầu tham gia giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ lần này bao gồm:Công ty Kinh doanh BĐS Viglacera, Công ty CP Phát triển Thương mại VINACONEX, Công ty CP. Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội – HANCO9, Công ty CP. Xây dựng Địa ốc Phú Gia Thịnh, Công ty CP. Đầu tư Reenco Hòa Bình, Công ty CP. Hồng Hạc Đại Lải, Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát.
    Chi tiết
  • Viglacera Vân Hải - 50 năm xứng danh đơn vị Anh hùng.

    Lượt xem : 5238
    Trải qua 50 năm phấn đấu xây dựng và phát triển từ cơ chế bao cấp sang cơ chế thị trường, mặc dù ở ngoài biên giới biển đảo song CBCNV - LĐ Công ty Viglacera Vân Hải đã vượt khó vươn lên, liên tục phấn đấu đạt được nhiều thành tựu về kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh góp phần xây dựng tuyến biên giới biển đảo phía Đông Bắc Tổ quốc giàu về kinh tế - mạnh về quốc phòng an ninh.
    Chi tiết
  • VIGLACERA Bình Dương, 10 năm xây dựng và trưởng thành

    Lượt xem : 7348
    Sau 10 năm cung cấp các sản phẩm về sứ với chất lượng và công nghệ vượt trội, ngày 12/10/2012 công ty Sứ Viglacera Bình Dương tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và đánh dấu quá trình trở thành một thương hiệu uy tín và đầy sức hút tại Việt Nam.
    Chi tiết
  • “Thủy tinh cho một cuộc sống xanh và an toàn hơn”

    Lượt xem : 5287
    Là chủ đề hội nghị thường niên của Liên hiệp Hội kính và Thủy tinh Đông Nam Á (AFGM), có tên “ASEAN GLASS lần thứ 36”, được tổ chức tại Hà Nội trong các ngày từ 23 - 28/9/ 2012. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức ASEAN GLASS với sự chủ trì của Hiệp hội Kính và Thuỷ tinh Việt Nam (VIEGLASS).
    Chi tiết