Khám phá nhà máy của Viglacera Hạ Long

13:56 | 05/11/2012

Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long (VHL) thuộc Tổng công ty thuỷ tinh và gốm xây dựng - Bộ Xây dựng (Nay là Tổng công ty Viglacera). 

Ngành sản xuất chính của công ty là Sản xuất vật liệu xây dựng từ đất sét; Sản xuất, khai thác và kinh doanh các chủng loại vật liệu xây dựng.

Năm 2011, Doanh thu công ty đạt hơn 1.300 tỷ đồng, tăng 119 % so với 2010. Lợi nhuận trước thuế đạt 25,246 tỷ đồng.

Viglacera Hạ Long hiện có 3 nhà máy sản xuất chính và 2 Xí nghiệp: Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy, Nhà máy gạch Tiêu Giao, Nhà máy gạch Tuynel Hoành Bồ, Xí nghiệp kinh doanh, Xí nghiệp dịch vụ đời sống.

Dưới đây CafeBiz xin giới thiệu đến quý độc giả một số hình ảnh các dây chuyền sản xuất của 2 nhà máy Tiêu Giao và nhà máy Cotto Giếng Đáy:

Nhà máy gạch Tiêu Giao

Sơ đồ Làng công nhân nhà máy gạch Tiêu Giao - Công ty Cổ phần Vigracera Hạ Long

Bên trong xưởng sản xuất ngói nóc và ngói lợp

Nhà máy Tiêu Giao chuyên sản xuất gạch xây dựng và ngói các loại



Thành phẩm
 Ngói lợp sau khi hoàn thành được xếp bên ngoài trước khi được đưa lên xe chuyên chở

Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy

So với nhà máy gạch Tiêu Giao, Cotto Giếng Đáy được đầu tư dây chuyền hiện đại hơn. Sản phẩm chính của nhà máy là gạch ốp.



Dây chuyền sản xuất gạch ốp

Kiểm tra sản phẩm
 
Đóng gói 

 
Xe hàng chở sẵn để vận chuyên gạch đi



Theo CafeBiz
Các tin khác
  • DN Malayxia thăm khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp của TCT Viglacera

    Lượt xem : 5190
    Nằm trong khuôn khổ chuyến thăm của ngài nguyên Thủ tướng Malayxia Tun Ahdullah Ahmad Badawi và các DN kinh doanh nhà Malayxia. Ngày 31/10, đoàn doanh nghiệp Malayxia đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệp tại Khu Đô thị mới Đặng Xá của TCty Viglacera.
    Chi tiết
  • Khu đô thị Đặng Xá: Xanh và hiện đại

    Lượt xem : 5682
    Với lợi thế nằm giữa hai con sông Hồng và sông Đuống, Khu đô thị Đặng Xá có không khí mát lành. Những công viên cây xanh có diện tích lớn, những hồ nước nhân tạo phân bố đều ở các tiểu khu tạo nên điểm nhấn độc đáo về kiến trúc cảnh quan và hài hòa về phong thủy. Đặng Xá cũng có mật độ xây dựng thấp.
    Chi tiết
  • Doanh nghiệp xanh trên đảo ngọc

    Lượt xem : 5576
    Tròn nửa thế kỷ không ngừng nỗ lực vươn lên, Công ty CP Viglacera Vân Hải không chỉ tạo dựng được vị trí vững chắc trên thị trường cung cấp cát thuỷ tinh cho các nhà sản xuất kính, mà đang có những đổi mới mạnh mẽ sang chiến lược kinh doanh mới, khai thác tiềm năng, lợi thế của xã đảo được ví như hòn ngọc xanh giữa biển khơi của huyện Vân Đồn. Đó là, xây dựng Khu du lịch xanh trên đảo ngọc.
    Chi tiết
  • Phiên giao dịch bất động sản hút khách

    Lượt xem : 5383
    Đông đảo Các doanh nghiệp chủ đầu tư hàng đầu tham gia giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ lần này bao gồm:Công ty Kinh doanh BĐS Viglacera, Công ty CP Phát triển Thương mại VINACONEX, Công ty CP. Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội – HANCO9, Công ty CP. Xây dựng Địa ốc Phú Gia Thịnh, Công ty CP. Đầu tư Reenco Hòa Bình, Công ty CP. Hồng Hạc Đại Lải, Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát.
    Chi tiết
  • Viglacera Vân Hải - 50 năm xứng danh đơn vị Anh hùng.

    Lượt xem : 5237
    Trải qua 50 năm phấn đấu xây dựng và phát triển từ cơ chế bao cấp sang cơ chế thị trường, mặc dù ở ngoài biên giới biển đảo song CBCNV - LĐ Công ty Viglacera Vân Hải đã vượt khó vươn lên, liên tục phấn đấu đạt được nhiều thành tựu về kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh góp phần xây dựng tuyến biên giới biển đảo phía Đông Bắc Tổ quốc giàu về kinh tế - mạnh về quốc phòng an ninh.
    Chi tiết
  • VIGLACERA Bình Dương, 10 năm xây dựng và trưởng thành

    Lượt xem : 7348
    Sau 10 năm cung cấp các sản phẩm về sứ với chất lượng và công nghệ vượt trội, ngày 12/10/2012 công ty Sứ Viglacera Bình Dương tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và đánh dấu quá trình trở thành một thương hiệu uy tín và đầy sức hút tại Việt Nam.
    Chi tiết