Công ty CP Viglacera Tiên Sơn tổ chức cho CB, CNV học lịch sử Viglacera tại Nhà truyền thống TCT

19:10 | 01/12/2014

Với mong muốn để mỗi CB, CNV, LĐ đều hiểu được giá trị lịch sử và quá trình xây dựng, phát triển của ngôi nhà chung Vigalcera mà họ đang gắn bó, ngày 29.11 Công ty CP Viglacera Tiên Sơn phối hợp với TCT tổ chức cho CB, CNV, LĐ tham quan nhà truyền thống TCT tại tầng 3, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long.

Công ty CP Viglacera Tiên Sơn dự định tổ chức cho CB, CNV, LĐ đến tham quan nhà truyền thống theo từng nhóm. Buổi đầu tiên được tổ chức vào sáng ngày 29.11 dành cho các quản đốc phân xưởng tại nhà máy Viglacera Tiên Sơn, đoàn gồm 30 CB, CNV và kế tiếp sẽ là buổi học dành cho nhà máy Viglacera Thái Bình.

Tại nhà truyền thống, đoàn đã tận mắt xem những hình ảnh, hiện vật mang giá trị lịch sự được lưu giữ từ hơn nửa thế kỷ trước cho đến nay, đồng thời được nghe, trao đổi về quá trình phát triển của TCT, những bước ngoặt lớn trong hai lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản. Đặc biệt, nhiều CB, CNV, LĐ cảm thấy rất xúc động khi hình ảnh của chính mình đang được trưng bày trang trọng tại nhà truyền thống Viglacera.

Công ty CP Viglacera Tiên Sơn tổ chức các buổi tham quan nhà truyền thống với mong muốn CB, CNV, LĐ hiểu được những giá trị cốt lõi của TCT nói chung, hiểu hơn về các sản phẩm khác cùng mang thương hiệu Viglacera nói riêng, từ đó có sự gắn bó, phấn đấu hơn nữa vì sự phát triển chung của TCT.

Một số hình ảnh trong buổi tham quan nhà truyền thống của Nhà máy Viglacera Tiên Sơn – Công ty CP Viglacera Tiên Sơn:


Các tin khác
  • Viglacera tổ chức đào tạo, tập huấn Văn hóa doanh nghiệp

    Lượt xem : 6525
    Ngày 29/11/2014, TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức lớp đào tạo, tập huấn về Văn hóa doanh nghiệp cho cán bộ Văn phòng TCT, đơn vị phụ thuộc và các công ty cổ phần trực thuộc Viglacera. Với chiều dài lịch sử phát triển hơn 40 năm, các thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Viglacera đã cùng nhau kế thừa, xây dựng và phát triển một nền tảng văn hóa vững chắc – văn hóa ấy đã trở thành niềm tự hào chung của TCT.
    Chi tiết
  • Đoàn cán bộ đa ngành Mozambique thăm TCT Viglacera – CTCP

    Lượt xem : 12471
    Ngày 28/11/2014, đoàn cán bộ đa ngành Mozambique đã đến thăm tòa nhà Thăng Long Number One - công trình xanh đầu tiên do Bộ Xây dựng Việt Nam cấp giấy chứng nhận và nhà truyền thống Viglacera – nơi lưu giữ giá trị lịch sử của TCT Viglacera – CTCP.
    Chi tiết
  • Nhiều vấn đề thiết thực từ Hội nghị đào tạo Viglacera 2014

    Lượt xem : 5605
    Ngay từ rất sớm, những vị khách quý, những thầy, cô giáo gắn bó với đào tạo của Viglacera đã tề tựu tại trường CĐ Nghề Viglacera, KĐT Yên Phong, Bắc Ninh để tham dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị đào tạo năm 2014. Với nhiều thành công bước đầu từ việc triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng quốc tế của TCT, nhiều chuyên đề hấp dẫn đã được tham luận tại hội nghị.
    Chi tiết
  • Giữ ấm tình thầy trò – Viglacera chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11

    Lượt xem : 13222
    Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11 đoàn lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo trường Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị, Đại học Kinh tế quốc dân và Học viện Chính trị Hành chính Quốc gia.
    Chi tiết
  • Đoàn công tác Quận ủy Cầu Giấy thăm và làm việc tại Viglacera

    Lượt xem : 5777
    Ngày 15/11/2014, Đoàn công tác Quận ủy Cầu Giấy đến thăm Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP và hai chi bộ trực thuộc TCT là Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera, Chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn. Đoàn công tác đánh giá cao công tác Đảng và kết quả hoạt động SXKD của Đảng bộ TCT cũng như các Chi bộ trực thuộc.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TCT mở rộng

    Lượt xem : 5264
    Sáng ngày 4/11/2014, Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TCT mở rộng để phổ biến quán triệt Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị, các văn bản hướng dẫn của Trung ương, Thành ủy, Quận ủy liên quan đến công tác tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XII của Đảng và lấy ý kiến, thảo luận của các chi bộ về kế hoạch tổ chức Đại hội của Đảng bộ TCT.
    Chi tiết