Viglacera tổ chức đào tạo, tập huấn Văn hóa doanh nghiệp

17:34 | 29/11/2014

Ngày 29/11/2014, TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức lớp đào tạo, tập huấn về Văn hóa doanh nghiệp cho cán bộ Văn phòng TCT, đơn vị phụ thuộc và các công ty cổ phần trực thuộc Viglacera. Với chiều dài lịch sử phát triển hơn 40 năm, các thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Viglacera đã cùng nhau kế thừa, xây dựng và phát triển một nền tảng văn hóa vững chắc – văn hóa ấy đã trở thành niềm tự hào chung của TCT.

Lớp đào tạo, tập huấn Văn hóa doanh nghiệp cho cán bộ Văn phòng TCT và đơn vị phụ thuộc TCT sáng ngày 29/11

Lớp đào tạo Văn hóa doanh nghiệp Viglacera do chuyên gia Vũ Hoài Bắc – Chủ tịch Công ty CP Tư vấn Nguồn nhân lực toàn cầu (GHC) giảng dạy – đơn vị đã sát cánh cùng đội ngũ CB, CNV TCT Viglacera thực hiện dự án xây dựng quy tắc ứng xử Viglacera trong suốt 3 năm qua.

TCT Viglacera – CTCP tổ chức lớp đào tạo Văn hóa doanh nghiệp với mong muốn: Toàn bộ quy tắc ứng xử được xây dựng, truyền đạt tới CB, CNV, góp phần xây dựng một môi trường làm việc gắn kết, dựa trên các giá trị chung giữa các thành viên Viglacera. Từ đó xây dựng văn hóa Tổng công ty, đề cao giá trị của Viglacera; định hướng việc xây dựng các chính sách quản trị, cải tiến hoạt động của TCT và hướng tới sự phát triển toàn diện, bền vững cho doanh nghiệp.

Tại buổi học, chuyên gia Vũ Hoài Bắc đã đề cập tới văn hóa của Viglacera trong nhiều mối quan hệ, giữa Viglacera với CB, CNV, pháp luật và cơ quan nhà nước, cổ đông và nhà đầu tư, khách hàng, nhà cung cấp và đối tác, phương tiện truyền thông, cộng đồng… và văn hóa giữa cấp trên với cấp dưới, đồng nghiệp với đồng nghiệp.

Đặc biệt, những giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh của Viglacera được giảng rất kỹ để mỗi CB, CNV đều nắm rõ sau buổi học.

Viglacera với 40 năm xây dựng và phát triển, 40 đơn vị thành viên, hàng chục nghìn lao động, đã trải qua nhiều thế hệ lãnh đạo, vì vậy văn hóa doanh nghiệp được tạo nên từ nhiều giá trị cốt lõi và được nuôi dưỡng trong từng con người Viglacera. Kiên trì vượt qua khó khăn, cùng với sự năng động, sáng tạo, luôn định hướng khách hàng, Viglacera đã và sẽ tiếp tục cống hiến cho xã hội những sản phẩm dịch vụ có chất lượng. Cùng với tinh thần tiên phong và ý thức trách nhiệm xã hội sâu sắc. Viglacera ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu thị trường Việt Nam, đồng thời vươn tới mục tiêu trở thành thương hiệu mang tầm quốc tế.

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại buổi đào tạo văn hóa doanh nghiệp cho khối văn phòng TCT và đơn vị phụ thuộc TCT

Tham dự buổi học, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh cái gốc của phát triển là văn hóa và nghề, có nền tảng văn hóa bền vững, kiến thức sâu về nghề đồng nghĩa với sự phát triển bền vững. Về bản chất, Viglacera đã là doanh nghiệp có nền tảng văn hóa riêng nhưng để văn hóa đó lan rộng và thấm nhuần trong từng CB, CNV, LĐ theo một hệ thống tổng hợp thì rất cần đến sự tư vấn của các chuyên gia và từ những lớp đào tạo, tập huấn. Thời gian tới, Viglacera sẽ cùng công ty GHC tiếp tục hoàn thiện, bổ sung, nâng cao văn hóa doanh nghiệp và phổ biến rộng rãi từ Tổng công ty cho đến các đơn vị thành viên.

Tổng giám đốc cũng khẳng định, văn hóa doanh nghiệp cần được giữ gìn và phát huy trong mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh, trở thành cơ sở vững chắc để Viglacera thực hiện thắng lợi chiến lược phát triển trong 5 năm tới 2015 – 2020 – một cuộc phát triển về “chất”. Năm 2015 là năm mở đầu giai đoạn này và cũng là năm đầu tiên đánh dấu mốc tròn 1 năm chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần, vì vậy TCT phấn đấu đạt doanh thu 14.000 tỷ, lợi nhuận tăng 15% so với năm 2014, từ đó thực hiện chiến lược trở thành doanh nghiệp đa quốc gia.

Các tin khác
  • Đoàn cán bộ đa ngành Mozambique thăm TCT Viglacera – CTCP

    Lượt xem : 12468
    Ngày 28/11/2014, đoàn cán bộ đa ngành Mozambique đã đến thăm tòa nhà Thăng Long Number One - công trình xanh đầu tiên do Bộ Xây dựng Việt Nam cấp giấy chứng nhận và nhà truyền thống Viglacera – nơi lưu giữ giá trị lịch sử của TCT Viglacera – CTCP.
    Chi tiết
  • Nhiều vấn đề thiết thực từ Hội nghị đào tạo Viglacera 2014

    Lượt xem : 5604
    Ngay từ rất sớm, những vị khách quý, những thầy, cô giáo gắn bó với đào tạo của Viglacera đã tề tựu tại trường CĐ Nghề Viglacera, KĐT Yên Phong, Bắc Ninh để tham dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị đào tạo năm 2014. Với nhiều thành công bước đầu từ việc triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng quốc tế của TCT, nhiều chuyên đề hấp dẫn đã được tham luận tại hội nghị.
    Chi tiết
  • Giữ ấm tình thầy trò – Viglacera chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11

    Lượt xem : 13221
    Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11 đoàn lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo trường Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị, Đại học Kinh tế quốc dân và Học viện Chính trị Hành chính Quốc gia.
    Chi tiết
  • Đoàn công tác Quận ủy Cầu Giấy thăm và làm việc tại Viglacera

    Lượt xem : 5776
    Ngày 15/11/2014, Đoàn công tác Quận ủy Cầu Giấy đến thăm Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP và hai chi bộ trực thuộc TCT là Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera, Chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn. Đoàn công tác đánh giá cao công tác Đảng và kết quả hoạt động SXKD của Đảng bộ TCT cũng như các Chi bộ trực thuộc.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TCT mở rộng

    Lượt xem : 5263
    Sáng ngày 4/11/2014, Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TCT mở rộng để phổ biến quán triệt Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị, các văn bản hướng dẫn của Trung ương, Thành ủy, Quận ủy liên quan đến công tác tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XII của Đảng và lấy ý kiến, thảo luận của các chi bộ về kế hoạch tổ chức Đại hội của Đảng bộ TCT.
    Chi tiết
  • Đại biểu 16 quốc gia trên thế giới thăm TCT Viglacera – CTCP

    Lượt xem : 13094
    Ngày 26/10, đoàn đại biểu của 16 quốc gia trên thế giới về dự Hội thảo xây dựng đối tác quốc tế trong phát triển kỹ năng tại Hà Nội đã đến thăm TCT Viglacera – CTCP. Đặc biệt, sau khi tham quan nhà truyền thống Viglacera – nơi tái hiện toàn bộ quá trình phát triển và các lĩnh vực hoạt động của TCT, nhiều vị khách mong muốn sản phẩm của Viglacera sẽ xuất hiện trên đất nước của họ và mong được hợp tác, hỗ trợ Viglacera trong đào tạo.
    Chi tiết