Đại hội Công đoàn Công ty CP Viglacera Bá Hiến khóa IV

08:53 | 20/01/2017

Vừa qua, Công đoàn Công ty CP Viglacera Bá Hiến đã tổ chức Đại hội Công đoàn tại trụ sở Công ty. Trong nhiệm kỳ khóa IV, Công đoàn Công ty CP Viglacera Bá Hiến với hơn 200 đoàn viên và người lao động đã kiên trì vượt qua thách thức, cùng nhau đoàn kết, nỗ lực thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh các năm qua và đã bảo đảm được việc làm cho lao động cũng như các chế độ , quyền lợi cho người lao động.

Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Tham dự Hội nghị có Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn cùng 50 đại biểu Công đoàn Công ty CP Viglacera Bá Hiến.

Công ty CP Viglacera Bá Hiến là đơn vị khó khăn nhất trong nhóm gạch ngói, nhiều năm liền SXKD thua lỗ, nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt của Lãnh đạo TCT về tái cơ cấu, năm 2016 kết quả hoạt động SXKD đã có lãi. Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù rất khó khăn nhưng BCH Công đoàn đã có nhiều cố gắng để tạo phong trào thi đua trong lao động sản xuất góp phần vào kết quả SXKD của đơn vị.

Công đoàn Công ty CP Viglacera Bá Hiến đã thực hiện tốt phong trào công nhân khi bảo đảm 100% người lao động luôn có đủ việc làm, tiền lương được chi trả đúng kỳ hạn, thu nhập ổn định, đời sống được nâng lên cả về vật chất lẫn tinh thần. Từ năm 2015 đến nay, chế độ về BHXH, BHYT, BHTN được Công ty đóng đầy đủ, các chế độ và quyền lợi hợp pháp khác của người lao động luôn được bảo vệ, 100% người lao động được ký HĐLĐ theo đúng quy định của pháp luật lao động.

Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn Công ty CP Viglacera Bá Hiến nhiệm kỳ khóa mới

Tại Hội nghị, Công đoàn Công ty CP Viglacera Bá Hiến đã bầu Ban chấp hành cho nhiệm kỳ khóa mới gồm 7 đồng chí: đ/c Nguyễn Minh Trường, đ/c Đỗ Thị Thu, đ/c Ngô Thị Hiệp, đ/c Nguyễn Văn hùng, đ/c Nguyễn Mạnh Tuấn, đ/c Nguyễn Thị Thanh Thủy và đ/c Nguyễn Văn Phương.

Ở nhiệm kỳ mới, Công đoàn Công ty CP Viglacera Bá Hiến đã đặt ra các mục tiêu nhiệm vụ mới với quyết tâm thực hiện thắng lợi, góp phần vào thành tích chung của Công đoàn Tổng công ty.

Công đoàn TCT Viglacera – CTCP tặng quà tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CP Viglacera Bá Hiến

Để chia sẻ và động viên kịp thời đến người lao động dịp tết, trước khi Đại hội được tổ chức, Công đoàn TCT đã trao 35 suất quà tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh khác tại Đại hội:

 

Các tin khác