Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP: Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2016

14:48 | 12/01/2017

Căn cứ vào quyết định số 974-QĐ/QU, ngày 09/01/2017, của Quận ủy Cầu Giấy về việc khen thưởng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu, Đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác Xây dựng Đảng năm 2016, Đảng bộ TCT Viglacera - CTCP vinh dự là 1 trong 5 Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu trực thuộc Đảng bộ quận Cầu Giấy. Bên cạnh đó, Quận ủy Cầu Giấy cũng tặng giấy khen cho Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn – Cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2016.

Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP là Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ quận Cầu Giấy, có 19 chi bộ trực thuộc. Trong năm 2016, Đảng bộ và lãnh đạo TCT đã luôn bám sát tình hình thực tế, các mục tiêu định hướng, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đặt ra trong năm thể hiện sự phát triển vững mạnh của TCT.

Năm 2016, TCT Viglacera – CTCP đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch SXKD đã thông qua tại ĐHĐCĐ. Đặc biệt, đây là năm Viglacera có nhiều sự kiện lớn như: niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, khánh thành nhiều khu công nghiệp mới, thành lập thêm các nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng cao cấp, đưa dây chuyền sản xuất kính tiết kiệm năng lượng – dự án công nghệ cao vào hoạt động….

Các nhiệm vụ lãnh đạo công tác chính trị tư tưởng, lãnh đạo xây dựng chính quyền, mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, lãnh đạo thực hiện công tác xây dựng Đảng, thực hiện việc học tập tư tưởng và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng được triển khai sâu rộng và đúng với định hướng của Đảng bộ TCT.

Năm 2017 TCT tiếp tục tập trung đẩy mạnh hoạt động trong hai lĩnh vực chính là vật liệu xây dựng và bất động sản, mở rộng quan hệ hợp tác, thương mại với nước ngoài, đặc biệt thúc đẩy đầu tư tại Cuba. Bằng sự nỗ lực phấn đấu, tinh thần đoàn kết của tập thể Đảng viên và CBCNV trong TCT, tin tưởng rằng Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP sẽ tiếp tục phát huy thành quả năm 2016, lãnh đạo các đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị năm 2017, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng bộ TCT nhiệm kỳ 2015 – 2020.

 

Các tin khác