Đại hội Công đoàn CTCP Viglacera Đông Anh

08:52 | 30/12/2016

Ngày 28/12, Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Đông Anh tổ chức Đại hội Công đoàn để Tổng kết phong trào CNVC LĐ và hoạt động công đoàn khóa 31, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động công đoàn khóa 32.

Đ/c Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera – CTCP phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Tới dự Đại hội có đ/c Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera – CTCP, đ/c Trần Hải Thuật – Giám đốc CTCP Viglacera Đông Anh.

Năm 2016, CTCP Viglacera Đông Anh đã có sự thay đổi đặc biệt trong kết quả sản xuất kinh doanh khi bắt đầu có lãi trở lại. Để có được kết quả này, công đoàn của công ty đã đóng góp một phần không nhỏ khi liên tục tổ chức các phong trào thi đua sản xuất, động viên, khuyến khích CBCNV LĐ nỗ lực, hăng say và đoàn kết trong công việc.

Nhờ đó, thu nhập bình quân của  người lao động cũng tăng từ 5.073.000đ năm 2015 lên 6.603.000đ năm 2016.

Đáng chú ý, dù còn nhiều khó khăn về tài chính, nhưng đến năm 2016, với tinh thần vượt khó của tập thể CBCNV LĐ trong công ty, thực hiện hành chi tiêu tiết kiệm đến nay công ty đã chấm dứt việc nợ đọng BHXH, quyền lợi của người tham gia bảo hiểm được bảo đảm.

Vì vậy, để phát huy được những kết quả khả quan của năm 2016, tại Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn mới và thông qua các phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể trong công tác công đoàn để từ đó toàn thể CBCNV LĐ trong công ty phấn đấu thực hiện thắng lợi.

Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ khóa 32

Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ khóa 32 gồm 9 đồng chí: 1. đ/c Dương Văn Tuyến, 2. đ/c Nguyễn Tiến Khôi, 3. đ/c Nguyễn Trọng hải, 4. đ/c Hoàng Minh Thanh, 5. đ/c Ngô Thị Thu Thủy, 6. đ/c Lê Đức Vịnh, 7.đ/c Nguyễn Thị Bảy, 8. đ/c Nguyễn Thị Vân và 9. đ/c Nguyễn Thị Lan. 

Các tin khác