Tuổi trẻ Viglacera đánh giá hoạt động 6 tháng 2010

22:18 | 09/08/2010
 Trong hai ngày mùng 07/8/2010 và 08/8/2010 Tại Bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hóa, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viglacera đã tổ chức sơ kết hoạt động công tác đoàn 6 tháng đầu năm 2010 và Tổ chức trao giải cho cuộc thi dự đoán Worldcup 2010 do Đoàn Thanh niên tổ chức vào tháng 6 vừa qua. Đây là sân chơi lành mạnh do Đoàn Thanh niên Tổng công ty phát động để các bạn đoàn viên trẻ sinh hoạt, tránh xa các tệ nạn xã hội đang đe dọa giới trẻ như cá độ, cờ bạc và ma túy.    



Sơ kết 6 tháng Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viglacera đã được Quận đoàn Cầu Giấy xếp loại xuất sắc và là một trong những đơn vị có nhiều đóng góp trong các hoạt động phong trào chung. Tháng 8 này dự kiến Đoàn Thanh niên Viglacera sẽ tham gia Festival sáng tạo Trẻ Quận Cầu Giấy năm 2010 ở cả hai nội dung:  Đề tài nghiên cứu sáng tạo với sản phẩm Sứ vệ sinh phủ men nano và Giải bóng đá Thanh niên CNVC Quận Cầu Giấy. 





Buổi sơ kết hoạt động 6 tháng và Lễ trao giải đã diễn ra trong không khí ấm cúng và đoàn kết, các Đoàn viên Viglacera đã cùng nhau nắm tay hát vang bài hát nối vòng tay lớn để quyết tâm cùng nhau đoàn kết vượt qua mọi khó khăn và thách thức trong công việc. Sau những buổi sinh hoạt như thế này, mong muốn của Ban chấp hành đoàn Tổng công ty Viglacera là các đoàn viên trẻ sẽ hiểu nhau hơn, nâng cao tinh thần đoàn kết, rèn luyện tính thần làm việc nhóm trong công việc.
 
      Là lực lượng kế cận của Đảng, Tuổi trẻ Tổng công ty Viglacera luôn hăng hái lao động cống hiến hết sức mình vì sự phát triển của Tổng công ty. Luôn là sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ, là nơi tu dưỡng và rèn luyện  đạo đức để xứng đáng là lực lượng hậu bị của Đảng.

Các tin khác