Đoàn TN Viglacera được Trung ương Đoàn tặng bằng khen cơ sở đoàn có thành tích xuất sắc năm 2014

10:21 | 16/01/2015

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TCT Viglacera đã được Trung ương Đoàn tặng bằng khen “cơ sở có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi Thủ đô năm 2014” và tặng bằng khen cho đ/c Nguyễn Quốc Huy – Bí thư đoàn TCT Viglacera đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn. Bên cạnh đó, Đoàn TN TCT Viglacera cũng được Ban chấp hành Đoàn Quận Cầu Giấy tặng cờ thi đua cho đơn vị dẫn đầu trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi khối CNVC.

Năm 2014, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của TCT Viglacera – CTCP đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Công tác giới thiệu Đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp ngày càng tăng, công tác tuyên truyền giáo dục đã được triển khai với nhiều hình thức phong phú, thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niêm tham gia, giúp cho đoàn viên thanh niên hiểu về lịch sử, truyền thống của dân tộc, của Đảng, Đoàn, từ đó giáo dục lý tưởng, tự hào dân tộc và lòng yêu nước cho đoàn viên thanh niên.


Ngoài ra các phong trào thể dục,thể thao, văn hóa, văn nghệ cũng được đoàn thanh niên TCT Viglacera – CTCP phát động với các hoạt động nổi bật như: Tham gia tình nguyện hiến máu, các hoạt động từ thiện tại địa phương, các phong trào văn hóa thể thao do Quận Cầu Giấy phát động, tổ chức cuộc thi dự đoán kết quả World cup 2014, vô dịch bóng đá Nam khối CNVC, hay các hoạt động giao lưu văn nghệ nhân kỷ niệm 40 năm thành lập TCT.

Cũng trong năm 2014, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Quận Cầu Giấy đã trao tặng bằng khen cho Ban Chỉ huy quân sự TCT Viglacera đã có nhiều thành tích trong phong trào thu đua quyết thắng năm 2014.

Các tin khác