Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Quang Sênh và tổ chức Lễ kết nạp 6 Đảng viên mới

11:28 | 23/12/2014

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, ngày 22/12/2014, Đảng ủy cơ quan TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Quang Sênh và kết nạp Đảng viên mới tại hội trường tầng 15, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Tp. Hà Nội

Tham dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP, các đồng chí là Bí thư các chi bộ Trường Cao đẳng Nghề Viglacera, Bí thư chi bộ Ban Sản xuất, Bí thư chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn cùng các đồng chí là đảng viên và quần chúng ưu tú trong 3 chi bộ trên.

Đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Sênh

Với 30 năm đứng trong đội ngũ Đảng viên, đồng chí Nguyễn Quang Sênh đã chấp hành và thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là một người Đảng viên gương mẫu. Thay mặt Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP, đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy đã trao tặng bằng khen và gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Sênh.

Đ/c Nguyễn Quang Sênh đã bày tỏ những tình cảm, niềm vinh dự và sự gắn bó khi được sinh hoạt tại Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP

Không khỏi xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đ/c Nguyễn Quang Sênh đã bày tỏ những tình cảm, niềm vinh dự và sự gắn bó khi được sinh hoạt tại Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà tập thể giao phó, hoàn thành nghĩa vụ của một Đảng viên.

Đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên BCH Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP đọc quyết định kết nạp Đảng

Cùng với niềm vinh dự này, cũng ngay tại buổi lễ, 6 đồng chí quần chúng ưu tú đã vinh dự được kết nạp Đảng viên: đ/c Lê Thị Thanh; đ/c Ngô Thị Thanh Trà chi bộ Trường Cao đẳng Nghề Viglacera; đ/c Đỗ Việt Phuong chị bộ Ban Sản xuất; đ/c Đặng Quốc Tuấn; đ/cĐặng Văn Thoại và đ/c Vũ Quốc Tuấn chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn.

Đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP chúc mừng những Đảng viên mới

Trong không khí nghiêm trang của buổi lễ, các Đảng viên mới đã tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam. Các Đảng viên xin hứa sẽ không ngừng học tập, phấn đấu, xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể, đóng góp sức mình vào việc hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu chính trị, kinh tế của Tổng công ty trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác trong Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Quang Sênh và kết nạp Đảng viên mới ngày 22/12/2014:

Các tin khác
  • Viglacera mở lớp tập huấn Văn hóa doanh nghiệp cho 100% CB, CNV Trường CĐ Nghề Viglacera và Viện nghiên cứu phát triển Viglacera

    Lượt xem : 6371
    Chiều ngày 12/12, TCT Viglacera – CTCP tổ chức lớp tập huấn, đào tạo Văn hóa doanh nghiệp cho toàn bộ cán bộ, công nhân viên đang công tác tại Trường Cao đẳng Nghề Viglacera và Viện nghiên cứu phát triển Viglacera cùng một số cán bộ chủ chốt các đơn vị hạch toán phụ thuộc TCT tại hội trường tầng 15, tòa nhà Viglacera, số 1, Đại lộ Thăng Long, Tp. Hà Nội.
    Chi tiết
  • Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2014 Đảng ủy Tổng công ty Viglacera - CTCP

    Lượt xem : 7027
    Thực hiện Kế hoạch số 92 – KH/QU ngày 11/11/2014 của Ban Thường vụ Quận ủy Cầu Giấy về việc Kiểm điểm tập thể, cá nhân và đánh giá phân loại chất lượng tổ chức cơ sở đảng, đảng viên hàng năm, ngày 2/12/2014, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP và các đồng chí Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Tiên Sơn tổ chức cho CB, CNV học lịch sử Viglacera tại Nhà truyền thống TCT

    Lượt xem : 6441
    Với mong muốn để mỗi CB, CNV, LĐ đều hiểu được giá trị lịch sử và quá trình xây dựng, phát triển của ngôi nhà chung Vigalcera mà họ đang gắn bó, ngày 29.11 Công ty CP Viglacera Tiên Sơn phối hợp với TCT tổ chức cho CB, CNV, LĐ tham quan nhà truyền thống TCT tại tầng 3, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức đào tạo, tập huấn Văn hóa doanh nghiệp

    Lượt xem : 6504
    Ngày 29/11/2014, TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức lớp đào tạo, tập huấn về Văn hóa doanh nghiệp cho cán bộ Văn phòng TCT, đơn vị phụ thuộc và các công ty cổ phần trực thuộc Viglacera. Với chiều dài lịch sử phát triển hơn 40 năm, các thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Viglacera đã cùng nhau kế thừa, xây dựng và phát triển một nền tảng văn hóa vững chắc – văn hóa ấy đã trở thành niềm tự hào chung của TCT.
    Chi tiết
  • Đoàn cán bộ đa ngành Mozambique thăm TCT Viglacera – CTCP

    Lượt xem : 12420
    Ngày 28/11/2014, đoàn cán bộ đa ngành Mozambique đã đến thăm tòa nhà Thăng Long Number One - công trình xanh đầu tiên do Bộ Xây dựng Việt Nam cấp giấy chứng nhận và nhà truyền thống Viglacera – nơi lưu giữ giá trị lịch sử của TCT Viglacera – CTCP.
    Chi tiết
  • Nhiều vấn đề thiết thực từ Hội nghị đào tạo Viglacera 2014

    Lượt xem : 5585
    Ngay từ rất sớm, những vị khách quý, những thầy, cô giáo gắn bó với đào tạo của Viglacera đã tề tựu tại trường CĐ Nghề Viglacera, KĐT Yên Phong, Bắc Ninh để tham dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị đào tạo năm 2014. Với nhiều thành công bước đầu từ việc triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng quốc tế của TCT, nhiều chuyên đề hấp dẫn đã được tham luận tại hội nghị.
    Chi tiết