Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2014 Đảng ủy Tổng công ty Viglacera - CTCP

18:55 | 02/12/2014

Thực hiện Kế hoạch số 92 – KH/QU ngày 11/11/2014 của Ban Thường vụ Quận ủy Cầu Giấy về việc Kiểm điểm tập thể, cá nhân và đánh giá phân loại chất lượng tổ chức cơ sở đảng, đảng viên hàng năm, ngày 2/12/2014, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP  và các đồng chí Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy.

Tới dự hội nghị, có đồng chí Nguyễn Văn Thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo, Tổ trưởng tổ công tác Quận Ủy Cầu Giấy và các đồng chí trong tổ công tác của Quận ủy.

Tại Hội nghị các nội dung đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị đối với tập thể Ban chấp hành Đảng bộ; Thảo luận đóng góp ý kiến; Kiểm điểm các đồng chí Ủy viên ban Thường vụ Đảng ủy; Lấy phiếu đánh giá các chức danh Quận ủy Cầu Giấy quản lý (Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy) năm 2014 đã được thực hiện nghiêm túc.

Năm 2014 là năm đầu tiên TCT hoạt động theo mô hình cổ phần hóa, cũng là năm TCT kỷ niệm 40 năm thành lập, vì vậy, Viglacera tiếp tục triển khai tái cơ cấu toàn diện các mặt hoạt động để nâng cao năng lực cạnh tranh. Tính đến tháng 11 năm 2014, TCT đã hoàn thành thắng lợi kế hoạch SXKD cả năm 2014 đã đăng ký với Bộ Xây dựng và thông qua tại ĐHCĐ lần thứ nhất Tổng công ty Viglacera – CTCP. Viglacera ước thực hiện cả năm 2014, lợi nhuận đạt 109% kế hoạch cả năm, tăng 78% so với thực hiện cùng kỳ; doanh thu đạt 105% kế hoạch cả năm, tăng 28% so với thực hiện cùng kỳ; Giá trị SXKD đạt 107% kế hoạch cả năm, tăng 21% so với thực hiện cùng kỳ. Đặc biệt, thu nhập bình quân của người lao động cũng tăng 9% so với cùng kỳ năm 2013.

Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn nhận định, để đạt được kết quả này, trong năm 2014 TCT đã thực hiện thắng lợi 3 nhiệm vụ chính: Chuyển đồi thành công mô hình hoạt động sang công ty cổ phần; tập trung tái cơ cấu, thay đổi về chất trên nhiều mặt như đào tạo, nghiên cứu phát triển, văn hóa doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp; thay đổi công tác quản lý tăng cường vai trò của công ty mẹ đối với các đơn vị thành viên. Đồng thời, Tổng giám đốc cũng nhấn mạnh vai trò của Đảng ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trên.

Năm 2015 sẽ là dấu mốc đánh dấu tròn 1 năm Viglacera hoạt động theo mô hình công ty cổ phần, vì vậy, TCT tiếp tục tập trung phát triển đồng bộ về các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh với các chỉ tiêu chính tăng trưởng so với thực hiện 2014 đạt từ 10 đến 15% và thực hiện tốt công tác phát triển Đảng.

Đ/c Nguyễn Văn Thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo, Tổ trưởng tổ công tác Quận Ủy Cầu Giấy phát biểu tại hội nghị

Đ/c Nguyễn Văn Thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo, Tổ trưởng tổ công tác Quận Ủy Cầu Giấy đã kết luận: “Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP đã thực hiện kiểm điểm một cách nghiêm túc: Bản dự thảo kiểm điểm, tự phê bình và phê bình năm 2014 bám sát với thực tế, đánh giá, nhìn nhận thẳng thắn. Quận ủy Cầu Giấy luôn quan tâm, theo dõi hoạt động của TCT vì Viglacera là doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt năm 2014 đã thực hiện cổ phần hóa và ĐHĐCĐ lần thứ nhất. So sánh hiệu quả SXKD giữa năm 2014 với năm 2013, tôi thấy rằng Viglacera có sự phát triển vượt bậc, 3 chỉ số quan trọng nhất là lợi nhuận, doanh thu và giái trị SXKD rất cao, song song với kết quả này, Viglacera cũng thêm một lần nữa khẳng định thương hiệu uy tín khi tiên phong trong đầu tư, xây dựng nhà ở xã hội và công trình xanh”. Bên cạnh đó, đ/c Nguyễn Văn Thư nhấn mạnh, Viglacera là tập thể đoàn kết, thống nhất, quyết tâm cao, có tinh thần vượt khó, luôn luôn quan tâm phát triển công tác xây dựng Đảng, xác định rõ vai trò lãnh đạo của Đảng để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị.

Thay mặt cho Quận ủy Cầu Giấy, đồng chí Nguyễn Văn Thư cũng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể Đảng ủy TCT Viglacera - CTCP và chúc Đảng bộ tiếp tục giữ vững và phát huy vai trò lãnh đạo để Tổng công ty Viglacera tiếp tục phát triển hơn nữa.

Một số hình ảnh khác trong Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2014 Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP:

Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Luyện Công Minh nhận xét và góp ý về bản dự thảo kiểm điểm, tự phê bình và phê bình năm 2014 của Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP

Các tin khác
  • Công ty CP Viglacera Tiên Sơn tổ chức cho CB, CNV học lịch sử Viglacera tại Nhà truyền thống TCT

    Lượt xem : 6463
    Với mong muốn để mỗi CB, CNV, LĐ đều hiểu được giá trị lịch sử và quá trình xây dựng, phát triển của ngôi nhà chung Vigalcera mà họ đang gắn bó, ngày 29.11 Công ty CP Viglacera Tiên Sơn phối hợp với TCT tổ chức cho CB, CNV, LĐ tham quan nhà truyền thống TCT tại tầng 3, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức đào tạo, tập huấn Văn hóa doanh nghiệp

    Lượt xem : 6524
    Ngày 29/11/2014, TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức lớp đào tạo, tập huấn về Văn hóa doanh nghiệp cho cán bộ Văn phòng TCT, đơn vị phụ thuộc và các công ty cổ phần trực thuộc Viglacera. Với chiều dài lịch sử phát triển hơn 40 năm, các thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Viglacera đã cùng nhau kế thừa, xây dựng và phát triển một nền tảng văn hóa vững chắc – văn hóa ấy đã trở thành niềm tự hào chung của TCT.
    Chi tiết
  • Đoàn cán bộ đa ngành Mozambique thăm TCT Viglacera – CTCP

    Lượt xem : 12471
    Ngày 28/11/2014, đoàn cán bộ đa ngành Mozambique đã đến thăm tòa nhà Thăng Long Number One - công trình xanh đầu tiên do Bộ Xây dựng Việt Nam cấp giấy chứng nhận và nhà truyền thống Viglacera – nơi lưu giữ giá trị lịch sử của TCT Viglacera – CTCP.
    Chi tiết
  • Nhiều vấn đề thiết thực từ Hội nghị đào tạo Viglacera 2014

    Lượt xem : 5604
    Ngay từ rất sớm, những vị khách quý, những thầy, cô giáo gắn bó với đào tạo của Viglacera đã tề tựu tại trường CĐ Nghề Viglacera, KĐT Yên Phong, Bắc Ninh để tham dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị đào tạo năm 2014. Với nhiều thành công bước đầu từ việc triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng quốc tế của TCT, nhiều chuyên đề hấp dẫn đã được tham luận tại hội nghị.
    Chi tiết
  • Giữ ấm tình thầy trò – Viglacera chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11

    Lượt xem : 13222
    Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11 đoàn lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo trường Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị, Đại học Kinh tế quốc dân và Học viện Chính trị Hành chính Quốc gia.
    Chi tiết
  • Đoàn công tác Quận ủy Cầu Giấy thăm và làm việc tại Viglacera

    Lượt xem : 5776
    Ngày 15/11/2014, Đoàn công tác Quận ủy Cầu Giấy đến thăm Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP và hai chi bộ trực thuộc TCT là Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera, Chi bộ Công ty CP Viglacera Tiên Sơn. Đoàn công tác đánh giá cao công tác Đảng và kết quả hoạt động SXKD của Đảng bộ TCT cũng như các Chi bộ trực thuộc.
    Chi tiết