Viglacera mở lớp tập huấn Văn hóa doanh nghiệp cho 100% CB, CNV Trường CĐ Nghề Viglacera và Viện nghiên cứu phát triển Viglacera

17:49 | 12/12/2014

Chiều ngày 12/12, TCT Viglacera – CTCP tổ chức lớp tập huấn, đào tạo Văn hóa doanh nghiệp cho toàn bộ cán bộ, công nhân viên đang công tác tại Trường Cao đẳng Nghề Viglacera và Viện nghiên cứu phát triển Viglacera cùng một số cán bộ chủ chốt các đơn vị hạch toán phụ thuộc TCT tại hội trường tầng 15, tòa nhà Viglacera, số 1, Đại lộ Thăng Long, Tp. Hà Nội.

 

Giảng viên là chuyên gia Vũ Hoài Bắc – Chủ tịch Công ty CP Tư vấn Nguồn nhân lực toàn cầu tiếp tục trình bày những nét cơ bản trọng bộ quy tắc ứng xử Viglacera. Đặc biệt, chuyên gia tập trung phân tích sâu về những giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh của TCT Viglacera. Những giá trị cốt lõi ấy chính là: Tiên phong; kiên trì; năng động, sáng tạo; định hướng khách hàng; chất lượng và ý thức xã hội.

 

Chuyên gia Vũ Hoài Bắc – Chủ tịch Công ty CP Tư vấn Nguồn nhân lực toàn cầu

Buổi tập huấn được đánh giá là đạt hiệu quả, chất lượng cao khi có sự trao đổi giữa chuyên gia với các CB, CNV tại Trường và Viện cùng những ví dụ khách quan liên hệ trực tiếp tới lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu phát triển mà chuyên gia đưa ra để so sánh, học tập.

 

Trường CĐ Nghề Viglacera và Viện Nghiên cứu Phát triển Viglacera là hai đơn vị góp phần quan trọng trong việc thực hiện chiến lược phát triển của TCT – trở thành doanh nghiệp đa quốc gia, đồng thời thể hiện định hướng đầu tư mạnh mẽ cho nghiên cứu khoa học công nghệ, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của Viglacera.

 

Bên cạnh đó, trường CĐ Nghề Viglacera cũng chính là nơi đào tạo cung cấp nguồn nhân lực cho các đơn vị thành viên trong TCT, vì vậy để CB, CNV đang công tác trong trường hiểu rõ, hiểu sâu về văn hóa Viglacera là rất cần thiết. Bởi từ đó giảng viên tại trường sẽ truyền tải những văn hóa đáng quý, những giá trị truyền thống ấy đến các học viên, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ và để chính các học viên tự hào về mái trường họ đang học, tự hào về thương hiệu Viglacera.

 

Các tin khác
  • Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2014 Đảng ủy Tổng công ty Viglacera - CTCP

    Lượt xem : 7026
    Thực hiện Kế hoạch số 92 – KH/QU ngày 11/11/2014 của Ban Thường vụ Quận ủy Cầu Giấy về việc Kiểm điểm tập thể, cá nhân và đánh giá phân loại chất lượng tổ chức cơ sở đảng, đảng viên hàng năm, ngày 2/12/2014, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP và các đồng chí Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Tiên Sơn tổ chức cho CB, CNV học lịch sử Viglacera tại Nhà truyền thống TCT

    Lượt xem : 6440
    Với mong muốn để mỗi CB, CNV, LĐ đều hiểu được giá trị lịch sử và quá trình xây dựng, phát triển của ngôi nhà chung Vigalcera mà họ đang gắn bó, ngày 29.11 Công ty CP Viglacera Tiên Sơn phối hợp với TCT tổ chức cho CB, CNV, LĐ tham quan nhà truyền thống TCT tại tầng 3, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức đào tạo, tập huấn Văn hóa doanh nghiệp

    Lượt xem : 6502
    Ngày 29/11/2014, TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức lớp đào tạo, tập huấn về Văn hóa doanh nghiệp cho cán bộ Văn phòng TCT, đơn vị phụ thuộc và các công ty cổ phần trực thuộc Viglacera. Với chiều dài lịch sử phát triển hơn 40 năm, các thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Viglacera đã cùng nhau kế thừa, xây dựng và phát triển một nền tảng văn hóa vững chắc – văn hóa ấy đã trở thành niềm tự hào chung của TCT.
    Chi tiết
  • Đoàn cán bộ đa ngành Mozambique thăm TCT Viglacera – CTCP

    Lượt xem : 12418
    Ngày 28/11/2014, đoàn cán bộ đa ngành Mozambique đã đến thăm tòa nhà Thăng Long Number One - công trình xanh đầu tiên do Bộ Xây dựng Việt Nam cấp giấy chứng nhận và nhà truyền thống Viglacera – nơi lưu giữ giá trị lịch sử của TCT Viglacera – CTCP.
    Chi tiết
  • Nhiều vấn đề thiết thực từ Hội nghị đào tạo Viglacera 2014

    Lượt xem : 5583
    Ngay từ rất sớm, những vị khách quý, những thầy, cô giáo gắn bó với đào tạo của Viglacera đã tề tựu tại trường CĐ Nghề Viglacera, KĐT Yên Phong, Bắc Ninh để tham dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị đào tạo năm 2014. Với nhiều thành công bước đầu từ việc triển khai chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng quốc tế của TCT, nhiều chuyên đề hấp dẫn đã được tham luận tại hội nghị.
    Chi tiết
  • Giữ ấm tình thầy trò – Viglacera chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11

    Lượt xem : 13174
    Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11 đoàn lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo trường Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị, Đại học Kinh tế quốc dân và Học viện Chính trị Hành chính Quốc gia.
    Chi tiết