Bộ trưởng Bộ xây dựng thăm và dự Lễ Khai giảng trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

08:06 | 14/09/2011
Sáng ngày 13/9/2011, tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã long trọng diễn ra Lễ tổng kết năm học 2010 – 2011 và Khai giảng năm học 2011 - 2012.
Tới dự buổi lễ có Ông Trịnh Đình Dũng - Ủy viên trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; cùng các đại biểu đại diện cho các Ban ngành lãnh đạo trong Bộ Xây dựng, đại diện khối các doanh nghiệp có Ông Luyện Công Minh - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Viglacera đến dự. Về phía Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội có TS. Đỗ Đình Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các Phòng ban, các thày cô giáo, các bạn học viên, sinh viên…..


Tại buổi làm việc với Ban giám hiệu nhà trường, Bộ trưởng Bộ Xây dựng - Ông Trịnh Đình Dũng cũng đã được giới thiệu tham quan các thành tích mà Nhà trường đã đạt được từ ngày thành lập. Trong phát biểu của mình tại Lễ khai giảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã đánh giá cao các kết quả của tập thể giáo viên và sinh viên trường Đại học Kiến trúc đã đạt được năm học qua và yêu cầu Nhà trường nỗ lực phấn đầu không ngừng để sẽ có những tân kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ cao xây dựng đất nước

Cũng tại buổi lễ, Nhà trường đã công bố Quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc HN cho 3 tân sinh viên đã đạt được thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh Đại học 2011 - 2012; Quyết định khen thưởng cho các sinh viên tiêu biểu khóa học 2006 - 2011 đạt tốt nghiệp loại giỏi và có thành tích xuất sắc trong suốt khoa học. Ngân sách thưởng được trích từ quỹ học bổng của nhà trường khen tặng

Tiến sỹ Đỗ Đình Đức - Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc giới thiệu khu trưng bày các thành tựu tới
Bộ trưởng Bộ Xây dựng và các đại biểu quan khách

Tạo động lực góp phần khuyến khích và tạo điều kiện cho các sinh viên nghèo vượt khó, các sinh viên có thành tích cao trong học tập và nghiên cứu, Nhà trường đã nhận được sự quan tâm tài trợ của các doanh nghiệp. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Tổng Công ty Viglacera đã trao quỹ học bổng 50.000.000đ cho Nhà trường với mong muốn được góp sức mình cùng với Nhà trường, động viên khích lệ các bạn sinh viên trường ĐH Kiến trúc Hà nội nỗ lực phấn đấu, học tập, sau này góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước.

Sự liên kết của ngành nghề VLXD với các kiến trúc sư rất mật thiết, nắm bắt và hiểu rõ các vật liệu sẽ là một kiến thức vững vàng để các KTS tương lai tự tin và cho ra đời các sản phẩm phục vụ đời sống. Do vậy TCT Viglacera đã đặt 1 showroom trưng bày và giới thiệu các sản phẩm VLXD cũng như các sản phẩm Vật liệu mới. Ở đây, các em sinh viên có thể nghiên cứu, tìm hiểu rõ hơn về các vật liệu ứng dụng vào các công trình sau này.

* Một số hình ảnh chào mừng khai giảng




Các tin khác