Eurotile Center: Kết tinh nghệ thuật châu Âu trong không gian Việt

14:15 | 27/12/2023

Khi cả nhân loại cùng nắm tay nhau trải qua đại dịch COVID-19, người ta mới thật sự thấm thía câu ngạn ngữ “nhà là nơi để về”. Và khi ngoài kia càng cuốn theo nhịp điệu hối hả của cuộc sống, thì chúng ta lại càng khao khát được tận hưởng những điều bình dị mà đẹp đẽ trong chính tổ ấm của mình.

Khát khao nghệ thuật Âu châu trong tổ ấm Việt 

Đó cũng là lý do mà hiện nay nhiều thiết kế nội thất, kiến trúc đều hướng đến việc tạo lập nên những không gian sống thoải mái, một chốn đi về để yêu, và để cảm nhận sự bình yên.

Văn hoá truyền thống Á Đông sâu sắc thầm kín, quyện hoà đồng điệu trong phong cách nghệ thuật Châu Âu sang trọng luôn nằm trong xu hướng lựa chọn hàng đầu. Bởi phong cách đó vừa bao hàm vẻ đẹp tinh tế của Phương Tây hào hoa hoành tráng, lại vừa phảng phất hồn cốt của những họa tiết hoa văn cổ điển đã ăn sâu trong tâm thức. Những đường vân đá, vân gỗ, vân mây tự nhiên vốn có của tạo hoá, những gam màu nhã nhặn…, tất cả cùng cộng hưởng, cùng làm nên một tổng thể hài hòa cân đối. Để rồi mỗi bộ sưu tập “Kiệt tác gạch men Eurotile” đều là những kiệt tác nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp cuộc sống, lấy cảm hứng từ những khát vọng giao hoà văn hoá đa chiều mà rộng lớn như vậy.

Đây là đứa con tinh thần của đội ngũ chuyên gia sáng tạo mẫu mã dẫn đầu – những người muốn kể câu chuyện của nghệ thuật bằng những sản phẩm rất đỗi đời thường, những sản phẩm thực sự khiến “nhà là nơi ta muốn về”...

Bức thông điệp vũ trụ trong từng không gian sống

Muốn cảm nhận vẻ đẹp của Eurotile, hãy đừng chỉ cảm nhận bằng thị giác. Bởi nét độc đáo của gạch men Eurotile chính là nghệ thuật ẩn chứa những câu chuyện của cuộc sống và vũ trụ.  

 

Chỉ là gạch thôi, nhưng với Bộ sưu tập Hải Phong lấy cảm hứng từ những ngọn gió thổi vào bờ cùng với những đợt sóng cuộn ngoài khơi xa, mang đến cho “nơi ta muốn về” một không gian sống tràn đầy năng lượng tinh khiết. Hay bộ sưu tập Nguyệt Phong lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của ánh trăng đêm soi xuống miền tuyết trắng, phù đầy trước thềm nhà, mở ra những không gian không giới hạn và ngập tràn cảm xúc vũ trụ. Vượt qua trang thái huyền ảo ấy, cảm xúc bất chợt được neo lại, tĩnh tại và an nhiên… Và rất nhiều các câu chuyện cuộc sống khác được gửi gắm trong các mẫu mã gạch Eurotile – “kho sáng tạo” bất tận tạo nên những không gian sống độc đáo cùng những trải nghiệm khác biệt.

Mỗi bộ sưu tập gạch ốp lát của Eurotile đều đủ nội lực để tạo nên một “nơi ta muốn về” tựa như một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân thẩm mỹ của gia chủ, từ màu sắc hay phong cách cổ điển sang trọng cho đến hiện đại trẻ trung. Dù “dải phong cách” biến hoá đa dạng nhưng điểm chung của những bộ sưu tập ấy là lấy tự nhiên làm nguyên mẫu sáng tạo, từ đó tạo ra những cảm xúc tích cực, chân thực, an nhiên và thư giãn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

“Trạm du hành” của những người yêu nghệ thuật kiến trúc

ThS. Kiến trúc sư Nguyễn Thu Phong - Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam từng chia sẻ, Eurotile được đánh giá như thước đo chuẩn mực của ngành gạch men Việt. Đó không chỉ là việc tạo ra những sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng mà còn là câu chuyện nghệ thuật, chiều sâu của mọi không gian.


Ông Nguyễn Thu Phong – Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai trương Eurotile Center

Sự cộng hưởng của những giá trị bền vững từ Viglacera - doanh nghiệp tiên phong về công nghệ vật liệu xây dựng và Mỹ Đức Ceramics - thương hiệu hàng đầu về phong cách cũng đã giúp Eurotile tạo ra những dòng sản phẩm nâng tầm nghệ thuật không gian sống và bền vững theo thời gian. 

Trong gần 30 năm phát triển, Eurotile đã có mặt tại các thị trường khó tính như Mỹ, Anh và Australia, với hệ thống 8 Center và hơn 200 Đại lý trải dài khắp cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vinh, Quảng Ninh…. Mỗi Eurotile Center là một không gian trưng bày sản phẩm hết sức độc đáo và chân thực.


Lãnh đạo Hội kiến trúc sư Việt Nam, lãnh đạo công ty cùng khách mời thực hiện nghi lễ kéo rèm khai trương

Gần đây nhất là sự góp mặt của Eurotile Center TP. Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm thứ 9 của Eurotile, tọa lạc tại số 270 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - con đường trung tâm của vật liệu xây dựng…

Eurotile Center TP. Hồ Chí Minh không chỉ là một không gian trưng bày sản phẩm, mà còn là điểm đến lý tưởng để khách hàng, chủ đầu tư, kiến trúc sư, các nhà thiết kế tự “du hành” với các trải nghiệm nghệ thuật, để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.


Buổi khai trương Center thứ 9 của Eurotile được đặt tại 270 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, Eurotile Center còn là nơi tổ chức các sự kiện, hội thảo về kiến trúc, thiết kế nội thất. Đây là cơ hội để khách hàng tìm hiểu thêm về những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế, đồng thời được gặp gỡ, giao lưu với các chuyên gia, kiến trúc sư hàng đầu.

Eurotile đã đầu tư không ngừng vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm để mang đến những dòng sản phẩm cao cấp, tiên tiến nhất, từ đá nung kết, gạch tấm lớn, gạch vân đá, vân cẩm thạch, vân xi măng,... Với những nỗ lực không ngừng, Eurotile định hướng trở thành một trong những thương hiệu gạch ốp lát cao cấp hàng đầu Việt Nam, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống, và truyền tải những cảm xúc tích cực, giúp nâng tầm giá trị cuộc sống.




Các tin khác
  • GUỒNG QUAY ĐANG TĂNG TỐC

    Lượt xem : 1055
    Những ngày cuối 2023 đã cận kề, hiện thực rõ ràng là Viglacera lại thêm một năm nữa về đích sớm về chỉ tiêu lợi nhuận của Công ty mẹ và lợi nhuận hợp nhất của toàn Tổng công ty. Tuy nhiên tình huống đặc thù của thị trường vật liệu xây dựng 2023 khiến bài toán quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh cần có những điều chỉnh quyết liệt và sát sao. Trước thực tế này, “guồng quay” vận hành của toàn hệ thống đều đang nỗ lực tăng tốc.
    Chi tiết
  • KÍNH SIÊU TRẮNG VIGLACERA: Vinh danh trong Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023

    Lượt xem : 848
    Tại Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy vừa tổ chức, sản phẩm kính siêu trắng của Viglacera đã được tôn vinh trong nhóm các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2023.
    Chi tiết
  • Viglacera (VGC): Giao ban tháng 11/2023 và chuẩn bị kế hoạch SXKD năm 2024

    Lượt xem : 1845
    Ngày 4/12, Tổng công ty Viglacera – CTCP (HoSE: VGC) đã tổ chức cuộc họp đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 11 và triển khai kế hoạch tháng 12 năm 2023, chuẩn bị kế hoạch SXKD năm 2024. Trong bối cảnh thị trường không thuận lợi kéo dài hơn 1 năm qua, thì kết quả sản xuất kinh doanh của Viglacera đã phản ánh chính xác tinh thần chủ động đón trước các diễn biến, đưa ra các giải pháp mang tính chiến lược, góp phần đảm bảo kết quả sản xuất kinh doanh an toàn, lành mạnh.
    Chi tiết
  • Viglacera được vinh danh Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam” năm 2023

    Lượt xem : 1233
    Vừa qua, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã vinh dự nhận danh hiệu và nằm trong “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023" và “Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023”, dựa trên khảo sát do Công ty Anphabe thực hiện.
    Chi tiết
  • Viglacera ra mắt thị trường sản phẩm Kính siêu trắng khổ lớn đầu tiên tại Việt Nam

    Lượt xem : 1433
    Viglacera, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, vừa chính thức ra mắt thị trường các sản phẩm kính siêu trắng khổ lớn đầu tiên được sản xuất trong nước.
    Chi tiết
  • Lợi nhuận 10 tháng đầu năm Viglacera (VGC) vượt 36% kế hoạch năm – Xuất khẩu tăng trưởng vượt trội, BĐS công nghiệp tiếp tục phát huy sức mạnh

    Lượt xem : 2503
    Kết thúc 10 tháng năm 2023, trong buổi họp giao ban tại trụ sở công ty tòa nhà Viglacera Tower - số 1 Đại Lộ Thăng Long - Hà Nội, Tổng công ty Viglacera - CTCP (mã CK: VGC: HOSE) ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, trong đó lĩnh vực xuất khẩu vật liệu xây dựng (VLXD) có sự tăng trưởng vượt trội so với cùng kỳ năm trước. Định hướng thời gian tới, Tổng công ty vẫn sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư và tăng quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong cả mảng bất động sản công nghiệp, nhà ở công nhân và nhóm vật liệu xây dựng có giá trị cao, thân thiện môi trường, hướng tới thị trường xuất khẩu lớn.
    Chi tiết