Tái khởi động Sứ Thanh Trì

17:19 | 27/05/2009

Sáng 4/5, Tổng công ty Thủy tinh và Gốmxây dựng (Viglacera) đã chính thức làm lễ khởi động lại dây chuyền sản xuất củaCông ty Cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì sau 4 tháng tạm dừng sản xuất do tácđộng của khủng hoảng kinh tế thế giới và suy giảm của kinh tế trong nước.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầutrong lĩnh vực sứ vệ sinh và vật liệu xây dựng, tuy nhiên do tác động của suygiảm kinh tế, ngay từ đầu năm 2009, Công ty Sứ Viglacera Thanh trì đã buộc phảitạm đóng cửa nhà máy và ngừng toàn bộ dây chuyền sản xuất do khó khăn trongtiêu thụ sản phẩm.

Tuy nhiên, cùng với những dấu hiệu hồi phụccủa nền kinh tế, chỉ trong tháng 4 vừa qua, lượng sản phẩm tiêu thụ của công tyđã tăng đáng kể, bằng cả 3 tháng đầu năm 2009, đạt gần 10 tỷ đồng.



Ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm


Giám đốc Công ty Sứ Viglacera Thanh Trì NgôTrung  Dũng cho biết, quãng thời gian tạm dừng sản xuất vừa qua cũng là giaiđoạn khó khăn nhất của công ty, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để đơn vị nàytiến hành cải tổ quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh và nâng cấp dây chuyềncông nghệ của toàn nhà máy.

“Với việc tái khởi động dây chuyền sản xuấtcùng nhiều sản phẩm mới chất lượng, mẫu mã cải tiến, chúng tôi hy vọng thươnghiệu Sứ Thanh Trì sẽ tiếp tục đứng vững và tái khẳng định tên tuổi trên thịtrường”, ông Dũng nói.

Cũng tại buổi lễ, Tổng công ty Viglacera vớiđại diện của mình là Công ty Thương mại Viglacera đã ký bản hợp đồng bao tiêusản phẩm cho Công ty Sứ Thanh Trì đến hết năm 2009 và công bố gói sản phẩm thamgia chương trình nhà ở xã hội với các sản như: sứ vệ sinh, gạch ốp lát, sanvòi, kính, phụ kiện phòng tắm...

Các tin khác
  • Khánh thành nhà máy vữa khô MOVA – Vữa thân thiện môi trường

    Lượt xem : 13831
    Sau hơn 1 năm xây dựng, nhà máy sản xuất vữa khô MOVA do Công ty CP hóa chất xây dựng Viglacera (VA JSC) đầu tư được khánh thành vào ngày 19/5 tại 59 Đường Thiên Đức, Yên Viên- Gia Lâm- Hà Nội.
    Chi tiết
  • TCT Viglacera: Hành trình 35 năm

    Lượt xem : 5083
    Ngày kỷ niệm 35 năm thành lập của Tổng công ty Thủy tinh và gốm Xây dựng (Viglacera) sắp đến gần. Nhọc nhằn, vinh quang, mồ hôi, nước mắt và nụ cười, tất cả có đủ trong chặng đường dài để hình thành nên Viglacera, một tổng công ty đa ngành với hai trụ cột chính là vật liệu xây dựng và bất động sản, vững vàng và tự tin ngày hôm nay.
    Chi tiết
  • Viglacera: Lựa chọn phân khúc nhà giá thấp

    Lượt xem : 5280
    261 căn hộ, với diện tích từ 40 đến 60 m2, với mức giá khoảng 200- 300 triệu/căn sắp được Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng (Viglacera) khởi công xây dựng.
    Chi tiết
  • Viglacera Tiên Sơn sản xuất đá Granit khổ lớn

    Lượt xem : 9139
    Hiện nhiều DN ceramic dừng lò và chuyển sang đầu tư sản xuất gạch granit với hy vọng giảm bớt áp lực cạnh tranh, còn gạch granit được các chuyên gia đầu ngành về VLXD dự báo là xu hướng tiêu thụ đang lớn dần lên, chuyển thành 30% trên tổng nhu cầu gạch ốp lát thay vì 10% như hiện nay.
    Chi tiết
  • Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tới thăm gian hàng Viglacera tại Expo 2009

    Lượt xem : 5095
    Sáng 8/4/2009, sau khi khai mạc Hội chợ thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 19 (Vietnam Expo 2009), Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã dẫn đầu đoàn đại biểu các bộ, ngành ghé thăm gian hàng của Tổng Công ty Viglacera tại Hội chợ
    Chi tiết
  • Viglacera đạt giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2008”

    Lượt xem : 5042
    Mới đây, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tổng Công ty Viglacera đã vinh dự cùng 120 doanh nghiệp nhận giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2008”.
    Chi tiết