Viglacera chú trọng công tác kiểm kê-kiểm toán

16:54 | 11/06/2010
Ngày 11/3/2010, tại VP TCT Thủy tinh và Gốm xây dựng, TCT đã tổ chức cuộc họp triển khai công tác kiểm kê-kiểm toán 6 tháng đầu năm và năm 2010.



Cuộc họp với sự tham dự của Phó TGĐ phụ trách tài chính Đào Đình Thi, lãnh đạo Ban Tài chính-kế toán TCT, Kế toán trưởng các đơn vị thành viên và đại diện của Công ty kiểm toán báo cáo hợp nhất của TCT- Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Tài chính Kế toán và Kiểm toán và đại diện của 6 Công ty kiểm toán của các đơn vị của Viglacera: Công ty Kiểm toán VN (VACO), Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán Hà Nội (CPA-HN); Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá VN (VAE); Công ty TNHH Tư vấn Kế toán và Kiểm toán VN (AVA), Công ty TNHH tư vấn Thuế, Kế toán và Kiểm toán VN (AVINA); Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn Tài chính (IFC-ACA).


Kế toán trưởng TCT Mai Công Hồ đọc báo cáo tình
hình công tác kiểm toán của TCT

Phó TGĐ phụ trách tài chính Đào Đình Thi phát biểu

Hoạt động này một lần nữa khẳng định sự quan tâm lớn của TCT đối với công tác kiểm kê và kiểm toán. Trong các năm gần đây, cùng với việc tự kiểm tra, kiểm soát, chủ động thuê các đơn vị kiểm toán độc lập tiến hành kiểm toán báo cáo tài chính và đầu tư hàng năm, TCT và các đơn vị đã được các cơ quan Nhà nước thanh tra, kiểm tra, kiểm toán thường xuyên. Năm 2006: Kiểm toán Nhà nước; Năm 2007: Thanh tra Tổng cục Thuế; Năm 2008: Thanh tra Bộ Tài chính, Thanh tra TC Thuế; Năm 2009:Thanh tra Tổng cục thuế. Chính vì vậy, tình hình quản lý tài chính tại các đơn vị và TCT ngày càng chặt chẽ, số liệu minh bạch và tình hình tài chính lành mạnh góp phần vào sự phát triển của các đơn vị và toàn TCT.


Các công ty kiểm toán ký biên bản làm việc

Đại diện của Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Tài chính Kế toán đánh giá đây là cuộc họp rất cần thiết để Công ty kiểm toán tài chính hợp nhất cùng với các công ty kiểm toán của các đơn vị, cũng như bản thân các đơn vị có cơ hội trao đổi thẳng thắn để hoàn thành được báo cáo hợp nhất nhanh và hiệu quả.

Sau khi thảo luận, thống nhất các vấn đề họp bàn, 6 Công ty kiểm toán các đơn vị thành viên và Công ty kiểm toán báo cáo hợp nhất của TCT đã ký biên bản làm việc để thống nhất các nội dung và phương pháp làm việc.

Các tin khác