VIGLACERA cung cấp bộ sản phẩm VLXD vào dự án Nhà thu nhập thấp Kiến Hưng - Hà Đông

10:37 | 23/08/2010
Nằm trong chiến lược hợp tác phát triển nhà ở Xã hội, sáng 21/8, Tổng công ty Vinaconex đã tiến hành khởi công dự án nhà ở cho người thu nhập thấp ở phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội, dự án này được sử dụng bộ vật liệu xây dựng dành cho nhà ở Xã hội của Tổng công ty Viglacera.


Dự án do hai thành viên của Tổng công ty Vinaconex là Công ty CP bê tông và xây dựng Vinaconex Xuân Mai và Công ty CP xây dựng Vinaconex 21 trực tiếp làm chủ đầu tư. Dự án có tổng mức đầu tư 950 tỷ đồng, thời gian thực hiện dự kiến là 18 tháng (từ quý III/2010 đến quý 2/2012). Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp cho xã hội 1.512 căn hộ có diện tích trung bình từ 65-70m2/căn, với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 147.000m2, giá bán dự kiến 8 triệu đồng/m2


Khu trưng bày bộ VLXD dùng cho Nhà ở Xã hội

Khu nhà ở này có thiết kế hiện đại, đồng bộ. Các tòa nhà đều có tầng hầm và các diện tích dịch vụ, thương mại tạo tiện ích cùng các dịch vụ đi kèm để phục vụ cho đời sống của cư dân.

Căn cứ trên Thỏa thuận hợp tác giữa VINACONEX ký với VIGLACERA về việc phát triển nhà ở xã hội ngày 17/8 vừa qua, VINACONEX và/hoặc các đơn vị thành viên VINACONEX tạo điều kiện sử dụng các sản phẩm mà VIGLACERA và/hoặc các đơn vị thành viên có khả năng cung cấp để sử dụng vào các dự án nhà ở xã hội do VINACONEX và/hoặc các đơn vị thành viên VINACONEX làm Chủ đầu tư hoặc nhà thầu thi công, trên cơ sở đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh, gồm: Các sản phẩm gạch ốp lát ceramic và granite; các sản phẩm đất sét nung, bê tông khí, ngói lợp; thiết bị vệ sinh: bàn cầu, chậu rửa, sen vòi, phụ kiện phòng tắm... và các sản phẩm khác mà VIGLACERA và các đơn vị thành viên VIGLACERA có khả năng cung cấp


Với các sản phẩm phù hợp, chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chuẩn phục vụ công trình, Viglacera mong muốn góp phần chung tay xây dựng những tổ ẩm là nơi đi về cho các gia đình.

Trong thời gian tới, các dự án Nhà ở Xã hội sẽ được triển khai xây dựng trên khắp các địa bàn trên TP. Hà nội, giúp giải quyết phần lớn nhu cầu chỗ ở cho người dân.

“Theo kế hoạch đến năm 2015, thành phố phấn đấu xây dựng được 15.500 căn hộ, bình quân 70m2/căn hộ, với tổng mức đầu tư 7.000 – 9.000 tỷ đồng. Cho đến nay những dự nhà ở cho người thu nhập thấp đang triển khai đồng loạt như: Khu nhà ở xã hội Việt Hưng, quận Long Biên, có tổng số 815 căn hộ, trong đó 515 căn đã xây dựng xong, chuẩn bị trong tháng 9/2010 sẽ bắt đầu cho thuê, 300 căn hộ khác đang xây dựng bắt đầu cho thuê, mua (trả góp).

Ngoài ra, trong thời gian tới thành phố cho khởi công tiếp các dự án như: Khu nhà ở thu nhập thấp HUD- Mê Linh - Đại Thịnh 2, dự kiến trong tháng 10/2010 sẽ khởi công, cung cấp ra thị trường hơn 4.000 căn hộ; Khu nhà ở thu nhập thấp Vinaconex Lại Yên, An Khánh, huyện Hoài Đức, dự kiến trong tháng 10/2010 sẽ khởi công, cung cấp trên 10.000 căn hộ”.


Các tin khác
  • Viglacera khởi công Dự án nhà cho người thu nhập thấp tại Đại Mỗ (Từ Liêm, Hà Nội)

    Lượt xem : 6569
    Dự án có tổng mức đầu tư hơn 100 tỷ đồng; quy mô 2 tòa nhà 9 và 15 tầng; tổng diện tích đất 1.897m2, tổng diện tích sàn 11.304m2, dự kiến cung ứng ra thị trường 124 căn hộ có diện tích từ 60m2-70m2, được coi là phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của các đối tượng có thu nhập thấp.
    Chi tiết
  • VIGLACERA ký Thỏa thuận hợp tác phát triển Nhà ở xã hội với VINACONEX

    Lượt xem : 5096
    Thoả thuận này là một bước tiến quan trọng, mở ra chương mới trong việc hợp tác trên các mặt hoạt động kinh doanh vì lợi ích của mỗi bên, giữa Tổng công ty VIGLACERA và Tổng Công ty VINACONEX – hai đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản
    Chi tiết
  • VIGLACERA được trao tặng Cúp “Tự hào thương hiệu Việt”

    Lượt xem : 5037
    Lòng yêu nước được thể hiện qua nhiều hình thức và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giúp người dân thể hiện lòng yêu nước thiết thực nhất trong thời kỳ hội nhập kinh tế này. Chương trình không chỉ kêu gọi người dân tham gia tích cực mà chính các doanh nghiệp Việt nam cũng phải thay đổi, đảm bảo các yếu tố về: Chất lượng, mẫu mã, giá cạnh tranh.
    Chi tiết
  • VIGLACERA khởi công xây dựng 1.000 căn hộ cho người thu nhập thấp tại Đặng Xá

    Lượt xem : 4614
    Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đánh giá cao sáng kiến của VIGLACERA đã tận dụng thế mạnh của một đơn vị đi đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, để đưa đồng bộ các sản phẩm do Tổng Công ty sản xuất vào xây dựng công trình dành cho người có thu nhập thấp, đảm bảo yếu tố nhà chất lượng tốt, giá thành rẻ
    Chi tiết
  • Khởi công Viện Nghiên cứu và Phát triển VIGLACERA

    Lượt xem : 5341
    Viện Nghiên cứu và Phát triển VIGLACERA ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nghiên cứu các loại vật liệu mới, tiên tiến, áp dụng cho dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ đó, góp phần thúc đẩy ngành sản xuất vật liệu gốm, sứ, thủy tinh và vật liệu chịu lửa phát triển ổn định, bền vững
    Chi tiết
  • Viglacera kỷ niệm 36 năm thành lập

    Lượt xem : 5398
    Ngày 25 tháng 7 năm 2010, Tại khu nghỉ dưỡng Life Resort Đà Nẵng, Tổng công ty Viglacera đã long trọng tổ chức Buổi gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị thành viên nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Tổng công ty ( 25/7/1974 – 25/7/2010)
    Chi tiết