VIGLACERA được trao tặng Cúp “Tự hào thương hiệu Việt”

07:13 | 09/08/2010
Nhằm sơ kết một năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, tối 7/8 tại Nhà hát Ca múa nhạc Quốc gia, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Báo Đại Đoàn Kết, phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức lễ trao tặng Cúp “Tự hào thương hiệu Việt”.

Tới dự buổi lễ, có Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng, ông Huỳnh Đảm - Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện các doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương, cùng các tầng lớp nhân dân Thủ đô.

 

Trong nội dung toạ đàm tại buổi sơ kết, ông Lê Hồng Phong – Giám đốc Ban Thương mại Tổng Công ty VIGLACERA cho biết, để đứng vững và không ngừng phát triển trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thương trường, Tổng Công ty VIGLACERA đã phải liên tục đưa ra những giải pháp mới, công nghệ mang tính đột phá, táo bạo đi trước đón đầu bằng những sản phẩm mới, từ đó góp phần định hướng, dẫn dắt thị trường. Đặc biệt, VIGLACERA là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đã áp dụng linh hoạt các quy tắc thương mại trong WTO để tự vệ chính đáng trong kinh doanh, khẳng định sức sống mạnh mẽ của Thương hiệu Việt, Giá trị Việt ở sân chơi quốc tế.



Tại buổi sơ kết, BTC cũng đã chọn ra được 13 doanh nghiệp xuất được tôn vinh tại lễ trao tặng Cúp “Tự hào thương hiệu Việt” lần thứ nhất và Viglacera là đơn vị duy nhất đại diện cho ngành VLXD. Tổng Công ty VIGLACERA được biết đến là nhà sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, phát triển mạnh mẽ với nhiều cơ sở sản xuất, và tham gia ở hầu hết các phân khúc trong ngành vật liệu xây dựng.



Hiện nay, VIGLACERA đã hình thành nên một tập thể với hơn 40 đơn vị thành viên và trên 16.000 lao động. Các sản phẩm vật liệu xây dựng mang thương hiệu VIGLACERA đạt các yếu tố chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, tính tiện ích cao và thân thiện với môi trường.

Đẳng cấp thương hiệu đã đưa các sản phẩm vật liệu xây dựng VIGLACERA chiếm lĩnh phần lớn thị phần trong nước, trong đó có những sản phẩm như kính xây dựng, gạch ốp lát Granite, ceramic, gạch cotto, sứ vệ sinh…Không những thế, sản phẩm của VIGLACERA còn vượt ra khỏi biên giới Việt Nam, được tin dùng ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, Nga, Ukraine.

Kết thúc lễ Sơ kết, Phó Thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các doanh nghiệp trong Cuộc vận động Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt. Phó Thủ tướng nhấn mạnh: Xây dựng thương hiệu là hình thành nét đẹp văn hoá trong kinh doanh. Thương hiệu Việt uy tín phải là thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn và công nhận, dựa trên các yếu tố: chất lượng, mẫu mã, giá cả…

Phó Thủ tướng bày tỏ tin tưởng, thông qua Cuộc vận động Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, sẽ ngày càng có nhiều thương hiệu Việt vững mạnh không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thế giới, thể hiện sức mạnh về văn hoá, kinh tế của người Việt Nam./.

Các tin khác
  • VIGLACERA khởi công xây dựng 1.000 căn hộ cho người thu nhập thấp tại Đặng Xá

    Lượt xem : 4615
    Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đánh giá cao sáng kiến của VIGLACERA đã tận dụng thế mạnh của một đơn vị đi đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, để đưa đồng bộ các sản phẩm do Tổng Công ty sản xuất vào xây dựng công trình dành cho người có thu nhập thấp, đảm bảo yếu tố nhà chất lượng tốt, giá thành rẻ
    Chi tiết
  • Khởi công Viện Nghiên cứu và Phát triển VIGLACERA

    Lượt xem : 5342
    Viện Nghiên cứu và Phát triển VIGLACERA ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nghiên cứu các loại vật liệu mới, tiên tiến, áp dụng cho dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ đó, góp phần thúc đẩy ngành sản xuất vật liệu gốm, sứ, thủy tinh và vật liệu chịu lửa phát triển ổn định, bền vững
    Chi tiết
  • Viglacera kỷ niệm 36 năm thành lập

    Lượt xem : 5399
    Ngày 25 tháng 7 năm 2010, Tại khu nghỉ dưỡng Life Resort Đà Nẵng, Tổng công ty Viglacera đã long trọng tổ chức Buổi gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị thành viên nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Tổng công ty ( 25/7/1974 – 25/7/2010)
    Chi tiết
  • Triển lãm VIETBUILD 2010 - Triển lãm vật liệu và sản phẩm ngành xây dựng

    Lượt xem : 4800
    Triển lãm VIETBUILD là triển làm thường niên, diễn ra hàng năm tại các thành phố lớn trong cả nước nhằm giới thiệu đến người dân các thành tựu vật liệu và sản phẩm ngành xây dựng của các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.
    Chi tiết
  • Hội nghị sơ kết Quý II và 6 tháng đầu năm 2010 của Viglacera

    Lượt xem : 4903
    Ngày 8 tháng 7 năm 2010, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch Quý II, kết quả 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ kế hoạch Quý III năm 2010, về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Minh – Phó Chủ tịch Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Đăng Nam – TGĐ Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Viglacera và các đơn vị trực thuộc Viglacera.
    Chi tiết
  • Hội thảo về thiết bị và công nghệ mới trong lĩnh vực sản xuất VLXD

    Lượt xem : 4679
    Nhằm nâng cao kiến thức và học hỏi những kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực công nghệ và thiết bị trong ngành sản xuất VLXD, ngày 25/6/2010, TCT Viglacera đã phối hợp với Tập đoàn KEDA- Trung quốc tổ chức hội thảo giới thiệu thiết bị và công nghệ mới cho lĩnh vực sản xuất VLXD.
    Chi tiết