Viglacera kỷ niệm 36 năm thành lập

09:47 | 27/07/2010

  Ngày 25 tháng 7 năm 2010, Tại khu nghỉ dưỡng Life Resort Đà Nẵng, Tổng công ty Viglacera đã long trọng tổ chức Buổi gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị thành viên nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Tổng công ty ( 25/7/1974 – 25/7/2010).


Theo thông lệ hàng năm, đây là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ lãnh đạo, các đồng chí cán bộ lãnh đạo lão thành đã có công lớn vì sự phát triển của Tổng công ty Viglacera suốt chặng đường lịch sử 36 năm xây dựng và phát triển. Từ thuở sơ khai với các nhà máy sản xuất gạch ngói đất sét nung thủ công, đến nay Viglacera đã trở thành Tổng công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, đầu tư kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp và bất động sản, luôn đi tiên phong trong công nghệ kính và gốm xây dựng. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí trang nghiêm nhưng rất đầm ấm. Các đồng chí lãnh đạo lão thành đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm từ thuở ban đầu đầy khó khăn và vất vả, phấn khởi, vui mừng trước sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của Tổng công ty. Trước những thành tựu đã đạt được của Tổng công ty trong những năm qua, các đồng chí đã bày tỏ sự tin tưởng vào thế hệ lãnh đạo kế tiếp đã và đang điều hành, xây dựng Tổng công ty ngày càng vững mạnh.


Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera Đinh Quang Huy phát biểu


Nguyên chủ tịch hội đồng quản trị Tổng công ty Viglacera Trần Đình Thể phát biểu

    Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera Nguyễn Anh Tuấn đã phát biểu báo cáo tình hình sản xuất và kinh doanh của Tổng công ty: Năm 2009, mặc dù trong điều kiện suy thoái kinh tế, sản xuất kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn nhưng CBCNV Tổng công ty đã kiên trì phấn đấu, vượt qua khó khăn thử thách để lập thành tích chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Tổng công ty. Các chỉ tiêu chính đều có mức tăng trưởng cao; vượt kế hoạch đề ra, đời sống người lao động đã được cải thiện đáng kể. Năm 2010, CBCNV Tổng công ty quyết tâm phấn đấu đạt mức tăng trưởng từ 15% đến 20 % so với năm 2009; đảm bảo thu nhập và đời sống của người lao động tiếp tục được cải thiện và nâng cao hơn nữa. Thay mặt tập thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty, đồng chí cũng đã phát biểu: Tiếp nối truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo mà các thế hệ lãnh đạo và CBCNV qua các thời kỳ đã dày công xây dựng; Tập thể CBCNV đang công tác hôm nay, tiếp tục phát huy truyền thống quý báu đó, quyết tâm xây dựng Tổng công ty Viglacera ngày càng phát triển bền vững.

    
Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera Nguyễn Anh Tuấn phát biểu

    Buổi gặp mặt đã kết thúc trong không khí đoàn viên, tràn đầy hạnh phúc và đầm ấm. Đây là hoạt động được Tổng công ty tổ chức hàng năm, là dịp để tri ân các thế hệ lãnh đạo và CBCNV đã có nhiều đóng góp vì sự phát triển của Tổng công ty Viglacera đồng thời cũng là cơ hội để giáo dục truyền thống cho lớp cán bộ trẻ hôm nay học tập và noi theo, giữ gìn bản sắc, phát huy truyền thống sẵn có.



Các thế hệ lãnh đạo Tổng công ty và đơn vị thành viên chụp ảnh lưu niệm


Các tin khác