Viglacera khởi công Dự án nhà cho người thu nhập thấp tại Đại Mỗ (Từ Liêm, Hà Nội)

10:42 | 19/08/2010

Thực hiện Quyết định số 67/2009/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về khuyến khích phát triển nhà ở cho người có thu nhập thấp tại các khu vực đô thị, được sự chấp thuận của UBND Thành phố Hà Nội, ngày 19/8/2010, Tổng Công ty Viglacera tiến hành lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp tại lô đất CT1 và CT2, thuộc quỹ đất 20% Khu nhà ở Đại Mỗ - Từ Liêm – Hà Nội.

Dự án có tổng mức đầu tư hơn 100 tỷ đồng, với quy mô 2 tòa nhà 9 và 15 tầng; tổng diện tích đất 1.897m2, tổng diện tích sàn 11.304m2; dự kiến cung ứng ra thị trường 124 căn hộ có diện tích từ 60m2-70m2. Tổng Công ty Viglacera trực tiếp là chủ đầu tư, giao cho Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera tổ chức và quản lý thực hiện Dự án. Đơn vị tư vấn lập dự án là Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Viglacera Land.


Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera khẳng định cam kết của nhà thầu thi công công trình đảm bảo an toàn, chất lượng, đúng tiến độ.

Tiếp sau Dự án đầu tư xây dựng 1000 căn hộ cho người thu nhập thấp tại khu đô thị Đặng Xá (huyện Gia Lâm, Hà Nội), với việc khởi công Dự án nhà ở cho người thu nhập thấp tại Đại Mỗ (Từ Liêm, Hà Nội), Viglacera một lần nữa khẳng định sự tham gia trách nhiệm xã hội, với vai trò là một Tổng Công ty lớn của Nhà nước. Đây cũng là hoạt động thiết thực của Tổng Công ty chào mừng 65 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, và chào mừng 36 năm thành lập Tổng Công ty (1974-2010).

Với việc tận dụng tối đa lợi thế của doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và bước đầu khẳng định thành công trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, Tổng Công ty Viglacera cam kết cung cấp ra thị trường nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp với chất lượng tốt, đảm bảo các yêu cầu về thông số kỹ thuật, mỹ quan đô thị.


Các sản phẩm vật liệu xây dựng được sử dụng trong công trình đều nằm trong bộ Sản phẩm vật liệu xây dựng dành cho nhà ở thu nhập thấp mang thương hiệu Viglacera, từ gạch bê tông khí chưng áp, sứ vệ sinh, sen vòi, gạch ốp lát ceramic, granite…, dựa trên các tiêu chí: Chất lượng, Đồng bộ, Tiết kiệm, Thân thiện với môi trường.

Đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư đến mức tối đa, từ khâu thiết kế, tư vấn đến thi công đều do các đơn vị thành viên Viglacera thực hiện, đồng thời với việc sử dụng bộ Sản phẩm vật liệu xây dựng dành cho nhà ở thu nhập thấp mang thương hiệu Viglacera, Tổng Công ty Viglacera đặt mục tiêu giảm giá thành cho công trình từ 10-15%, với mức giá bán trên dưới 10 triệu đồng/m2, được coi là phù hợp với khả năng tài chính của các đối tượng có thu nhập thấp.

Dự án sẽ hoàn thành sau 18 tháng thi công, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu cải thiện chỗ ở của các đối tượng thu nhập thấp, tạo động lực phát triển đô thị theo hướng bền vững./.

Các tin khác
  • VIGLACERA ký Thỏa thuận hợp tác phát triển Nhà ở xã hội với VINACONEX

    Lượt xem : 5096
    Thoả thuận này là một bước tiến quan trọng, mở ra chương mới trong việc hợp tác trên các mặt hoạt động kinh doanh vì lợi ích của mỗi bên, giữa Tổng công ty VIGLACERA và Tổng Công ty VINACONEX – hai đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản
    Chi tiết
  • VIGLACERA được trao tặng Cúp “Tự hào thương hiệu Việt”

    Lượt xem : 5037
    Lòng yêu nước được thể hiện qua nhiều hình thức và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giúp người dân thể hiện lòng yêu nước thiết thực nhất trong thời kỳ hội nhập kinh tế này. Chương trình không chỉ kêu gọi người dân tham gia tích cực mà chính các doanh nghiệp Việt nam cũng phải thay đổi, đảm bảo các yếu tố về: Chất lượng, mẫu mã, giá cạnh tranh.
    Chi tiết
  • VIGLACERA khởi công xây dựng 1.000 căn hộ cho người thu nhập thấp tại Đặng Xá

    Lượt xem : 4614
    Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đánh giá cao sáng kiến của VIGLACERA đã tận dụng thế mạnh của một đơn vị đi đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, để đưa đồng bộ các sản phẩm do Tổng Công ty sản xuất vào xây dựng công trình dành cho người có thu nhập thấp, đảm bảo yếu tố nhà chất lượng tốt, giá thành rẻ
    Chi tiết
  • Khởi công Viện Nghiên cứu và Phát triển VIGLACERA

    Lượt xem : 5341
    Viện Nghiên cứu và Phát triển VIGLACERA ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nghiên cứu các loại vật liệu mới, tiên tiến, áp dụng cho dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ đó, góp phần thúc đẩy ngành sản xuất vật liệu gốm, sứ, thủy tinh và vật liệu chịu lửa phát triển ổn định, bền vững
    Chi tiết
  • Viglacera kỷ niệm 36 năm thành lập

    Lượt xem : 5399
    Ngày 25 tháng 7 năm 2010, Tại khu nghỉ dưỡng Life Resort Đà Nẵng, Tổng công ty Viglacera đã long trọng tổ chức Buổi gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị thành viên nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Tổng công ty ( 25/7/1974 – 25/7/2010)
    Chi tiết
  • Triển lãm VIETBUILD 2010 - Triển lãm vật liệu và sản phẩm ngành xây dựng

    Lượt xem : 4798
    Triển lãm VIETBUILD là triển làm thường niên, diễn ra hàng năm tại các thành phố lớn trong cả nước nhằm giới thiệu đến người dân các thành tựu vật liệu và sản phẩm ngành xây dựng của các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.
    Chi tiết