Hội nghị sơ kết Quý II và 6 tháng đầu năm 2010 của Viglacera

16:14 | 08/07/2010
 
Ngày 8 tháng 7 năm 2010, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch Quý II, kết quả 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ kế hoạch Quý III năm 2010, về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Minh – Phó Chủ tịch Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Đăng Nam – TGĐ Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Viglacera và các đơn vị trực thuộc Viglacera.



Tại Hội nghị, các báo cáo đánh giá những kết quả đạt được trong quý II và trong 6 tháng đầu năm 2010 đã được thông qua với một số chỉ tiêu chính như doanh thu 6 tháng đầu năm ước đạt khoảng 4.137 tỷ đồng đạt 114% so với kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt lợi nhuận trước thuế 315, 82 tỷ đồng và nộp ngân sách 389,443 tỷ đồng.

Đánh giá chung trong 6 tháng đầu năm, toàn TCT đã đạt và vượt các mục tiêu kế hoạch 6 tháng đã đặt ra. Để động viên và khích lệ các đơn vị đã có nhiều cố gắng, Tổng công ty đã biểu dương 08 đơn vị đã đạt được các chỉ tiêu thực hiện vượt kế hoạch, đóng góp vào thành công chung của toàn TCT. Đó là các đơn vị Công ty CP Viglacera Hạ long, Công ty Kính nổi Viglacera, Công ty Kinh doanh BĐS Viglacera, Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng Viglacera, Công ty Phát triển Hạ tầng và Đô thị Viglacera, Cty CP Viglacera Từ Liêm, Công ty CP Viglacera Vân Hải và Cty CP Thương mại Viglacera.

                     Biểu dương khen thưởng các đơn vị đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch

Hội nghị cũng đã nghe các tham luận về các đề tài nghiên cứu và các kế hoạch triển khai trên các lĩnh vực như: công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo, tham luận của Ban sản xuất, công tác thương mại, công tác tài chính, bất động sản, dự án đầu tư gạch Clinker và granite tại Thái Bình…phần tham luận do các đồng chí lãnh đạo, giám đốc ban, giám đốc các đơn vị trình bày.

                              Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Minh – Phó Chủ tịch Tập đoàn đã đánh giá cao những thành tựu, các kết quả đã đạt được của tập thể CBCNV Tổng công ty Viglacera trong quý II và 6 tháng đầu năm 2010. Lãnh đạo tập đoàn cũng đã cam kết trong việc phối hợp triển khai sử dụng các bộ sản phẩm vật liệu xây dựng dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau của Viglacera trong các dự án chung của Tập đoàn.
                     
Với những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2010 cho thấy, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera đã bám sát diễn biến thị trường và đã đưa ra các chủ trương điều hành đúng đắn và đã đạt được hiệu quả cao trong sản xuất và kinh doanh. Cũng trong hội nghị, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera đã tiếp tục xây dựng các mục tiêu cụ thể cho Quý III với mục tiêu tiến công làm cơ sở tạo đà bứt phá trong Quý VI, nhằm hoàn thành thắng lợi mục tiêu Kế hoạch năm 2010 đã đặt ra. Tổng công ty Viglacera cũng tin tưởng rằng khi tham gia Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam, Tổng công ty sẽ phát huy được tối đa năng lực của mình, nâng cao hiệu quả hoạt động và đóng góp chung vào sự phát triển của Tập đoàn.

Các tin khác
  • Hội thảo về thiết bị và công nghệ mới trong lĩnh vực sản xuất VLXD

    Lượt xem : 4679
    Nhằm nâng cao kiến thức và học hỏi những kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực công nghệ và thiết bị trong ngành sản xuất VLXD, ngày 25/6/2010, TCT Viglacera đã phối hợp với Tập đoàn KEDA- Trung quốc tổ chức hội thảo giới thiệu thiết bị và công nghệ mới cho lĩnh vực sản xuất VLXD.
    Chi tiết
  • Viglacera chú trọng công tác kiểm kê-kiểm toán

    Lượt xem : 5603
    Ngày 11/3/2010, tại VP TCT Thủy tinh và Gốm xây dựng, TCT đã tổ chức cuộc họp triển khai công tác kiểm kê-kiểm toán 6 tháng đầu năm và năm 2010.
    Chi tiết
  • Lãnh đạo TĐ Phát triển nhà và đô thị VN thăm và làm việc với Viglacera: Hợp tác vì sự phát triển chung

    Lượt xem : 4743
    Chiều 7/6/2010, Lãnh đạo Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị Việt Nam do đồng chí Nguyễn Hiệp, Chủ tịch HĐQT và đồng chí Nguyễn Đăng Nam, Tổng Giám đốc Tập đoàn dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với TCT Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera tham gia Triển lãm Kiến trúc Việt Nam 2010

    Lượt xem : 5459
    TCT Viglacera đã tham gia giới thiệu các sản phẩm VLXD tại triển lãm Kiến trúc Việt Nam 2010 – VietArc 2010 diễn ra từ 3 – 6/6/2010 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.HCM).
    Chi tiết
  • Viglacera tiếp tục xây dựng nhà ở cho công nhân KCN

    Lượt xem : 4850
    Thực hiện cam kết xây dựng các KCN đồng bộ phục vụ mục tiêu phát triển bền vững và hưởng ứng Chương trình phát triển nhà ở xã hội của Chính phủ, thực hiện chủ trương của tỉnh Bắc Ninh, đáp ứng nhu cầu về nhà ở của CBCNV, công nhân các KCN trong khu vực, sau các dự án Nhà ở công nhân tại KCN Tiên Sơn, Khu nhà ở công nhân KCN Yên Phong giai đoạn 1, ngày 19/5/2010, TCT Viglacera tiếp tục khởi công xây dựng Dự án Khu nhà ở phục vụ cho công nhân KCN Yên Phong - Giai đoạn 2 tại Khu đô thị Yên Phong.
    Chi tiết
  • Khởi công xây dựng trường Cao đẳng nghề Viglacera

    Lượt xem : 5599
    Sáng ngày ngày 19-5-2010, tại khu đô thị Yên Phong, TCT Viglacera đã làm lễ khởi công xây dựng Trường Cao đẳng nghề Viglacera; đồng thời đón nhận Quyết định thành lập trường Trường Cao đẳng nghề Viglacera.
    Chi tiết