Triển lãm VIETBUILD 2010 - Triển lãm vật liệu và sản phẩm ngành xây dựng

08:44 | 12/07/2010
Sáng ngày 10/7/2010 tại Khu liên hợp TDTT Phú Thọ Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild 2010 - Xây dựng – Vật liệu Xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội, ngoại thất . Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, lãnh đạo Bộ Xây dựng và đại diện lãnh đạo các bộ ngành trung ương và địa phương đã đến dự

   
Cán bộ Viglacera tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân 

Đến tham quan gian hàng của TCT Viglacera, Phó Thủ tướng đánh giá cao các thành tựu của Viglacera và những bộ sản phẩm VLXD được giới thiệu trưng bày tại Triển lãm. Cán bộ Viglacera đã tiếp thu ý kiến của Phó Thủ tướng và Bộ Trưởng Bộ Xây dựng " trong cơ chế thị trường mở cửa, các doanh nghiệp của Việt Nam nói chung và Viglacera nói riêng cần nâng cao vị thế cạnh tranh với sản phẩm cùng loại của các công ty nước ngoài, không ngừng đổi mới công nghệ và phát triển để nâng cao thị phần VLXD của Viglacera tại thị trường Việt Nam".

Nhận định rõ về sự đòi hỏi đa dạng của thị trường, bên cạnh việc bán hàng truyền thống, Viglacera còn giới thiệu các sản phẩm đồng bộ như bộ sản phẩm dành cho chung cư cao cấp và nhà ở xã hội, đây sẽ là hướng đi mới của Viglacera khi tiếp cận thị trường, đặc biệt là thị trường sôi động và phát triển như Thành phố Hồ Chí Minh.


Gian hàng trưng bày sản phẩm VLXD của Viglacera tại triển lãm

Bên cạnh việc đầu tư các dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, các sản phẩm của Viglacera cũng được thiết kế với những mẫu mã hiện đại và tiện dụng cho đời sống: gạch Granite phủ men Nano nạp liệu 3 lần, gạch Ceramic ốp lát kích thước mới 300x600mm với những hoa văn họa tiết hiện đại, Sứ vệ sinh phủ men Nano DFI chống bám bẩn với những mẫu thiết kế được đặt hàng tại Italia, gạch Cotto… đến sơn cao cấp Đông Á của Viglacera. Tất cả các dòng sản phẩm của Viglacera đều được ứng dụng công nghệ sản xuất VLXD Xanh, nhằm bảo vệ Tài nguyên môi trường.



Viglacera vinh dự nhận giải thưởng do Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân trao tặng

Tại Triển lãm, Viglacera đã vinh dự được nhận giải thưởng “Cúp Vàng ngành VLXD Việt Nam” do Bộ xây dựng trao tặng, với giải thưởng này Viglacera càng ý thức được trách nhiệm và vai trò của Doanh nghiệp chủ chốt trong ngành VLXD của Việt Nam và khẳng định vị thế của thương hiệu Viglacera trên thị trường.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2010 tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ ngày 10/7/2010 đến ngày 14/7/2010.
Các tin khác
  • Hội nghị sơ kết Quý II và 6 tháng đầu năm 2010 của Viglacera

    Lượt xem : 4902
    Ngày 8 tháng 7 năm 2010, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch Quý II, kết quả 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ kế hoạch Quý III năm 2010, về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Minh – Phó Chủ tịch Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Đăng Nam – TGĐ Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Viglacera và các đơn vị trực thuộc Viglacera.
    Chi tiết
  • Hội thảo về thiết bị và công nghệ mới trong lĩnh vực sản xuất VLXD

    Lượt xem : 4678
    Nhằm nâng cao kiến thức và học hỏi những kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực công nghệ và thiết bị trong ngành sản xuất VLXD, ngày 25/6/2010, TCT Viglacera đã phối hợp với Tập đoàn KEDA- Trung quốc tổ chức hội thảo giới thiệu thiết bị và công nghệ mới cho lĩnh vực sản xuất VLXD.
    Chi tiết
  • Viglacera chú trọng công tác kiểm kê-kiểm toán

    Lượt xem : 5603
    Ngày 11/3/2010, tại VP TCT Thủy tinh và Gốm xây dựng, TCT đã tổ chức cuộc họp triển khai công tác kiểm kê-kiểm toán 6 tháng đầu năm và năm 2010.
    Chi tiết
  • Lãnh đạo TĐ Phát triển nhà và đô thị VN thăm và làm việc với Viglacera: Hợp tác vì sự phát triển chung

    Lượt xem : 4743
    Chiều 7/6/2010, Lãnh đạo Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị Việt Nam do đồng chí Nguyễn Hiệp, Chủ tịch HĐQT và đồng chí Nguyễn Đăng Nam, Tổng Giám đốc Tập đoàn dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với TCT Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera tham gia Triển lãm Kiến trúc Việt Nam 2010

    Lượt xem : 5459
    TCT Viglacera đã tham gia giới thiệu các sản phẩm VLXD tại triển lãm Kiến trúc Việt Nam 2010 – VietArc 2010 diễn ra từ 3 – 6/6/2010 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.HCM).
    Chi tiết
  • Viglacera tiếp tục xây dựng nhà ở cho công nhân KCN

    Lượt xem : 4850
    Thực hiện cam kết xây dựng các KCN đồng bộ phục vụ mục tiêu phát triển bền vững và hưởng ứng Chương trình phát triển nhà ở xã hội của Chính phủ, thực hiện chủ trương của tỉnh Bắc Ninh, đáp ứng nhu cầu về nhà ở của CBCNV, công nhân các KCN trong khu vực, sau các dự án Nhà ở công nhân tại KCN Tiên Sơn, Khu nhà ở công nhân KCN Yên Phong giai đoạn 1, ngày 19/5/2010, TCT Viglacera tiếp tục khởi công xây dựng Dự án Khu nhà ở phục vụ cho công nhân KCN Yên Phong - Giai đoạn 2 tại Khu đô thị Yên Phong.
    Chi tiết