VIGLACERA được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích”

08:42 | 25/10/2010

Sản phẩm của VIGLACERA là một trong 30 sản phẩm của các doanh nghiệp khác được vinh danh là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích” tối 24/10 tại Hà Nội. Đây là chương trình hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”do Bộ Chính trị phát động.



Ông Lê Hồng Phong – Giám đốc Ban Thương Mại TCT Viglacera cho biết: “Để nối tiếp các hoạt động nâng cao vị thế của Hàng Việt đối với người dân Thủ đô, các sản phẩm của VIGLACERA đã không ngừng đổi mới, từ việc đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại đến phát triển các mẫu mã thiết kế mới hiện đại hơn, sang trọng hơn. Các dòng sản phẩm VLXD cao cấp đa dạng như Sứ vệ sinh phủ men Nano, các sản phẩm sen vòi, gạch Granite phủ men Nano, gạch Cotto, gạch Ceramic, Kính xây dựng của VIGLACERA đã rất thân quen với người dân Thủ đô”



Với giải thưởng này sẽ khuyến khích các DN nâng cao sức cạnh tranh, tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao và giá thành hạ, góp phần khẳng định thương hịêu và uy tín của Hà Nội trên thị trường trong, ngoài nước, từ đó tăng cường mối quan hệ, đẩy mạnh hợp tác giữa các DN Hà Nội với DN bên ngoài. Tiêu chí bình chọn giải thưởng là chất lượng, giá hợp lý, công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng, chăm sóc khách hàng tốt, cạnh tranh lành mạnh, tích cực tham gia hoạt động xã hội./.

Các tin khác
  • Viglacera tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng

    Lượt xem : 6250
    Để đánh giá một cách trọn vẹn và chính xác vai trò đóng góp quan trọng của VIGLACERA đối với sự phát triển của ngành công nghiệp VLXD nước nhà, có thể nói rằng, từ VIGLACERA đã khởi hiện nhiều sản phẩm mới có vai trò dẫn dắt thị trường VLXD, những công nghệ sản xuất VLXD tiên tiến nhất trên thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
    Chi tiết
  • Sứ vệ sinh Viglacera Bình Dương đoạt giải Huy Chương Vàng chất lượng sản phẩm

    Lượt xem : 5046
    Tại hội chợ VIETBUILD Cần Thơ 2010, sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera Bình Dương đã được nhận giải huy chương Vàng chất lượng sản phẩm. Với những ưu điểm nổi trội về sự thay đổi mẫu mã hiện đại hơn, chất lượng được nâng cao, đạt được những tiêu chuẩn gắt gao trong quy trình sản xuất, Sứ vệ sinh Viglacera Bình Dương đã dần dần thuyết phục được thị trường ĐBSCL.
    Chi tiết
  • Gạch bê tông khí- “giải pháp xanh” trong xây dựng

    Lượt xem : 5110
    Tại các nước tiên tiến, từ lâu gạch không nung chiếm tới 70% thị phần. Ở Việt Nam, Chính phủ đã đề ra hẳn một Chương trình Quốc gia phát triển sản xuất và sử dụng gạch không nung. Tuy nhiên, quá trình thực hiện còn gặp nhiều khó khăn bởi những rào cản nhận thức, thói quen của người tiêu dùng và thiếu hành lang pháp lý...
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội nghị giao ban Quý III – Chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam

    Lượt xem : 12660
    Hội nghị giao ban Đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh quý III, 9 tháng đầu năm 2010 và triển khai kế hoạch, mục tiêu kinh doanh quý IV năm 2010; Triển khai kế hoạch kinh doanh và đầu tư năm 2011; Định hướng kế hoạch kinh doanh và đầu tư giai đoạn 2011-2015 của Tổng công ty VIGLACERA ngày 13/10, đã thống nhất nhiều nội dung quan trọng.
    Chi tiết
  • Khởi công Nhà máy gạch Clinker quy mô hiện đại đầu tiên tại Việt Nam

    Lượt xem : 8042
    Dự án Nhà máy gạch Clinker VIGLACERA là đỉnh cao của công nghệ sản xuất sản phẩm xây dựng đất sét nung, là nhà máy đầu tiên sản xuất các sản phẩm gạch – ngói Clinker tại Việt Nam. Dự án là kết tinh của tầm nhìn chiến lược về xu thế thị trường, của quyết tâm dấn thân, đi trước – đón đầu của VIGLACERA
    Chi tiết
  • Thời của vật liệu xây dựng xanh

    Lượt xem : 4970
    Ông Nguyễn Thanh Hải - Tổng Giám đốc Công ty CP gạch Clinker Viglacera cho rằng, đây là thời điểm bắt đầu của Clinker. Xu thế này phù hợp với quy luật phát triển của thị trường khi người tiêu dùng ngày càng muốn sử dụng sản phẩm tốt hơn, chất lượng và thân thiện hơn
    Chi tiết