Viglacera Land khánh thành nhà mẫu tại dự án Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn

15:37 | 02/11/2010

Giai đoạn 1 của dự án xây dựng trên diện tích 10,6 ha, bao gồm lô 54 biệt thự sinh thái nhà vườn, trong đó có 31 lô biệt thự loại A diện tích 500 – 600 m2; 8 lô biệt thự loại B diện tích 700 – 900 m2 và 15 lô biệt thự loại C diện tích 800 – 1.000 m2.

Dự án khu nhà vườn sinh thái Hoàn sơn được các khách hàng đánh giá cao bởi vị trí đắc địa của mình do nằm sát trục đường Quốc lộ 1B mới, cạnh cầu vượt Tiên Sơn, cách Trung tâm TP. Hà Nội khoảng 20km về hướng Đông Bắc, cách cầu Thanh Trì chỉ có 10km. Đặc biệt khi cầu Thanh Trì thông xe chỉ sau khoảng 30-40 phút đi xe quí khách đã có thể về đến trung tâm Hà Nội.

Một ưu điểm khác của dự án là sự liên thông với các khu vực dân cư khác bởi hệ thống giao thông thuận tiện như các tuyến đường liên tỉnh, cầu vượt Tiên sơn …cho phép các cư dân của dự án có thể hưởng các tiện ích hạ tầng của các khu vực lân cận như thị xã Từ Sơn, thành phố Bắc Ninh …và các khu đô thị mới xung quanh. Với kinh nghiệm lâu năm trong xây dựng chủ đầu tư đã chọn để dự án tọa lạc về thế Phong thủy bền vững- thịnh vượng: Thế Tam Sơn giữa 3 ngọn núi: Núi Chè, Núi Bất Lự và Núi Móng.

Tuy mới khởi công tháng 5/2010 nhưng đến nay hạ tầng của dự án cơ bản đã hoàn thành, khách hàng đã có thể cảm nhận được khung cảnh của dự án với những hồ nước và suối trong xanh uốn lượn quanh những khu nhà. Các căn biệt thự đều được tiếp xúc tối đa với không gian cây xanh và mặt nước, tạo không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Khu vực xung quanh khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn thấp thoáng những dãy núi tự nhiên với những ngôi chùa cổ kính mang đậm màu sắc văn hóa dân gian truyền thống, đây là không gian sống rất phù hợp cho nghỉ dưỡng gắn liền với du lịch. 

Đặc biệt, vật liệu xây dựng công trình được tính toán kỹ lưỡng, vừa thân thiện với môi trường, phù hợp với khí hậu và điều kiện thiên nhiên của khu vực, trong khi vẫn giữ được vẻ hiện đại và tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác dễ chịu, sang trọng cho những chủ nhân tương lai của ngôi nhà. Bên cạnh đó Viglacera Land đã đầu tư hệ thống đèn giao thông nội bộ và đèn cổng, biển tên các biệt thự chạy bằng năng lượng mặt trời tự động bật khi trời tối . Dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo nhằm mang đến dân nơi đây một môi trường sống thanh bình, không gian yên tĩnh, cảnh quan như trong công viên… Dự án khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn mang đến “một phong cách sống nghỉ dưỡng” đang dần hình thành và phát triển tại Việt Nam. 

Nằm ở vị trí thuận lợi, Hoàn Sơn hứa hẹn mang đến “ngôi nhà thứ hai” hoàn hảo cho những những người có thu nhập tại cả khu vực Hà Nội và Bắc Ninh. Tuy nhiên sau buổi thăm quan nhà mẫu nhiều khách hàng đã thay đổi suy nghĩ khi quyết định đây có thể là căn nhà chính thức khi thấy hệ thống giao thông thuận tiện, hạ tầng xã hội xung quanh và đặc biệt là môi trường cảnh quan của khu dự án Hoàn Sơn. Chị Phượng một khách hàng sau khi thăm nhà mẫu đã nói:”Vợ chồng tôi thật sự bất ngờ khi đến thăm lại dự án Hoàn Sơn, đầu tiên đó là sự bât ngờ về hệ thống giao thông. Chúng tôi lái xe từ Mỹ Đình lên đây chỉ mất hơn 30 phút. Bất ngờ thứ hai là cảnh quan khu này quá đẹp, yên bình trong lành tuy dự án chưa hoàn thiện nhưng với những gì chúng tôi nhìn thấy sau 5 tháng triển khai như hệ thống giao thông nội bộ rộng rãi và đã cơ bản hoàn thành, các vườn hoa, suối bao quanh nhà, non bộ đang hoàn thiện, các chi tiết vật liệu cũng được chủ đầu tư chọn lọc khá hợp lý và tôi tin khi chính thức bàn giao thì đây sẽ là dự án có môi trường sống lý tưởng cho nhưng cư dân ở đây. Chỉ với giá tương đương 1 căn hộ cao cấp tại Trung Hòa thì tại đây chúng tôi có 1 căn biệt thự trên khuôn viên gần 800 m2 với cảnh quan quá tuyệt vời, có vườn, có hạ tầng tốt và kết nối với các nơi cũng thuận tiện. Chúng tôi đang nghĩ đến chuyển về sống ở đây vì tính ra đi làm ở đây cũng không mất nhiều thời gian so với nhà cũ chúng tôi đang ở. Hy vọng chủ đầu tư sẽ sớm hoàn thiện giai đoạn 1 và có kế hoạch quản lý vận hành khu này khi đi vào hoạt động thật tốt thì tôi tin chắc giai đoạn 2 sẽ có rất đông người muốn đến sống tại đây “.

Bên cạnh việc tận hưởng những lợi ích về hạ tầng cơ sở hiện đại từ hệ thống đường giao rộng rãi rợp bóng cây xanh, hệ thống cấp điện, cấp nước cho đến hệ thống Internet, truyền hình cáp nối đến chân các công trình, các khách hàng của khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn còn được các dịch vụ tiện ích như: Bảo vệ 24/24 giờ, chăm sóc vườn hoa, cây xanh và cảnh quan chung, vệ sinh công cộng, khu thể thao, vui chơi giải trí sẵn có trong dự án. 

Viglacera Land

Các tin khác
  • VIGLACERA được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích”

    Lượt xem : 4842
    Sản phẩm của VIGLACERA là một trong 30 sản phẩm của các doanh nghiệp khác được vinh danh là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích” tối 24/10 tại Hà Nội. Đây là chương trình hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”do Bộ Chính trị phát động
    Chi tiết
  • Viglacera tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng

    Lượt xem : 6250
    Để đánh giá một cách trọn vẹn và chính xác vai trò đóng góp quan trọng của VIGLACERA đối với sự phát triển của ngành công nghiệp VLXD nước nhà, có thể nói rằng, từ VIGLACERA đã khởi hiện nhiều sản phẩm mới có vai trò dẫn dắt thị trường VLXD, những công nghệ sản xuất VLXD tiên tiến nhất trên thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
    Chi tiết
  • Sứ vệ sinh Viglacera Bình Dương đoạt giải Huy Chương Vàng chất lượng sản phẩm

    Lượt xem : 5045
    Tại hội chợ VIETBUILD Cần Thơ 2010, sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera Bình Dương đã được nhận giải huy chương Vàng chất lượng sản phẩm. Với những ưu điểm nổi trội về sự thay đổi mẫu mã hiện đại hơn, chất lượng được nâng cao, đạt được những tiêu chuẩn gắt gao trong quy trình sản xuất, Sứ vệ sinh Viglacera Bình Dương đã dần dần thuyết phục được thị trường ĐBSCL.
    Chi tiết
  • Gạch bê tông khí- “giải pháp xanh” trong xây dựng

    Lượt xem : 5110
    Tại các nước tiên tiến, từ lâu gạch không nung chiếm tới 70% thị phần. Ở Việt Nam, Chính phủ đã đề ra hẳn một Chương trình Quốc gia phát triển sản xuất và sử dụng gạch không nung. Tuy nhiên, quá trình thực hiện còn gặp nhiều khó khăn bởi những rào cản nhận thức, thói quen của người tiêu dùng và thiếu hành lang pháp lý...
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội nghị giao ban Quý III – Chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam

    Lượt xem : 12660
    Hội nghị giao ban Đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh quý III, 9 tháng đầu năm 2010 và triển khai kế hoạch, mục tiêu kinh doanh quý IV năm 2010; Triển khai kế hoạch kinh doanh và đầu tư năm 2011; Định hướng kế hoạch kinh doanh và đầu tư giai đoạn 2011-2015 của Tổng công ty VIGLACERA ngày 13/10, đã thống nhất nhiều nội dung quan trọng.
    Chi tiết
  • Khởi công Nhà máy gạch Clinker quy mô hiện đại đầu tiên tại Việt Nam

    Lượt xem : 8042
    Dự án Nhà máy gạch Clinker VIGLACERA là đỉnh cao của công nghệ sản xuất sản phẩm xây dựng đất sét nung, là nhà máy đầu tiên sản xuất các sản phẩm gạch – ngói Clinker tại Việt Nam. Dự án là kết tinh của tầm nhìn chiến lược về xu thế thị trường, của quyết tâm dấn thân, đi trước – đón đầu của VIGLACERA
    Chi tiết