Viglacera Land tham gia điều hành mạng các sàn giao dịch BĐS miền Bắc

15:13 | 29/05/2009

Mới đây tại Hà Nội, Bộ Xây dựng, Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Bộ Xây dựng, cùng với mạng các sàn giao dịch bất động sản miền Bắc đã tổ chức lễ ra mắt Ban Điều hành mạng các sàn giao dịch bất động sản miền Bắc

Ban Điều hành gồm 5 thành viên CTCP Sàn giao dịch BĐS Việt Nam- Vreex, CTCP Đầu tư Xây dựng Nhà đất -Housing Group, Công ty kinh doanh BĐS Viglacera Land,CTCP dịch vụ hàng không Thăng Long - Taseco và CTCP Eurowindow Holding. ÔngPhan Thành Mai, Chủ tịch HĐQT CTCP Sàn giao dịch BĐS Việt Nam làm Trưởng ban. Ông Nguyễn TríDũng- Phó Giám đốc Công ty kinh doanh BĐS Viglacera Land là phó Ban phụ tráchvề vấn đề thông tin liên sàn và nghiên cứu, phát triển thị trường.


Sàn giao dịch BĐS Viglacera-Sàn giao dịch chuẩn đầu tiên tại HN theo tiêu chuẩn của BXD

Mạng các Sàn giao dịch miền Bắc sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích, lànơi các sàn, trung tâm giao dịch BĐS có thể chia sẻ các kinh nghiệm kinh doanh,tháo gỡ các vướng mắc, hỗ trợ nhau cùng phát triển bền vững. Bên cạnh đó  thành viên của Mạng có thêm công cụ bán hànghiện đại; nhanh chóng đưa sản phẩm tiếp cận với lượng khách hàng lớn, giảm chiphí bán hàng; tạo mối liên kết, chia sẻ thông tin, trao đổi kinh nghiệm giữacác thành viên của Mạng; thúc đẩy tính chuyên nghiệp và nâng cao năng lực cạnhtranh của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Đây cũng sẽ là kênh để cơquan quản lý nhà nước nắm bắt các thông tin về thị trường bất động sản một cáchkịp thời để ban hành những cơ chế chính sách phù hợp, hoàn thiện hệ thống phápluật, tạo hành lang pháp lý để tăng cường tính minh bạch, hiệu quả của các giaodịch bất động sản, từng bước hoàn thiện cơ cấu của thị trường bất động sản, đảmbảo cho thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bền vững.

Các tin khác
  • Tái khởi động Sứ Thanh Trì

    Lượt xem : 5175
    Công ty Cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì vừa vận hành lại dây chuyền sau 4 tháng tạm dừng do ảnh hưởng từ suy giảm kinh tế
    Chi tiết
  • Khánh thành nhà máy vữa khô MOVA – Vữa thân thiện môi trường

    Lượt xem : 13832
    Sau hơn 1 năm xây dựng, nhà máy sản xuất vữa khô MOVA do Công ty CP hóa chất xây dựng Viglacera (VA JSC) đầu tư được khánh thành vào ngày 19/5 tại 59 Đường Thiên Đức, Yên Viên- Gia Lâm- Hà Nội.
    Chi tiết
  • TCT Viglacera: Hành trình 35 năm

    Lượt xem : 5083
    Ngày kỷ niệm 35 năm thành lập của Tổng công ty Thủy tinh và gốm Xây dựng (Viglacera) sắp đến gần. Nhọc nhằn, vinh quang, mồ hôi, nước mắt và nụ cười, tất cả có đủ trong chặng đường dài để hình thành nên Viglacera, một tổng công ty đa ngành với hai trụ cột chính là vật liệu xây dựng và bất động sản, vững vàng và tự tin ngày hôm nay.
    Chi tiết
  • Viglacera: Lựa chọn phân khúc nhà giá thấp

    Lượt xem : 5280
    261 căn hộ, với diện tích từ 40 đến 60 m2, với mức giá khoảng 200- 300 triệu/căn sắp được Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng (Viglacera) khởi công xây dựng.
    Chi tiết
  • Viglacera Tiên Sơn sản xuất đá Granit khổ lớn

    Lượt xem : 9139
    Hiện nhiều DN ceramic dừng lò và chuyển sang đầu tư sản xuất gạch granit với hy vọng giảm bớt áp lực cạnh tranh, còn gạch granit được các chuyên gia đầu ngành về VLXD dự báo là xu hướng tiêu thụ đang lớn dần lên, chuyển thành 30% trên tổng nhu cầu gạch ốp lát thay vì 10% như hiện nay.
    Chi tiết
  • Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tới thăm gian hàng Viglacera tại Expo 2009

    Lượt xem : 5096
    Sáng 8/4/2009, sau khi khai mạc Hội chợ thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 19 (Vietnam Expo 2009), Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã dẫn đầu đoàn đại biểu các bộ, ngành ghé thăm gian hàng của Tổng Công ty Viglacera tại Hội chợ
    Chi tiết