Viglacera tham gia Hội chợ Big 5 Dubai 2010

12:57 | 06/12/2010

Hội chợ Big5 tại Dubai - UAE được tổ chức định kỳ hàng năm. Đây là triển lãm vật liệu xây dựng lớn trên thế giới và có quy mô hoành tráng nhất khu vực Trung Đông. Tại triển lãm Big 5 năm nay, TCT Viglacera tham gia 2 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nổi trội nhất tới các khách hàng.

Hội chợ năm nay có lượng khách khá đông và giao dịch nhộn nhịp. Trong suốt thời gian diễn ra hội chợ đã có hàng trăm lượt khách tham quan, và đông đảo khách quan tâm đến gian hàng của Viglacera. Các dòng sản phẩm của Viglacera được khách tham quan hội chợ chú ý như: gạch Ceramic (ốp tường và lát sàn), Pocerlain, Teracotta, Sứ vệ sinh, sen vòi, ngói ceramic và kính mosai.

Trong số các khách tham quan, hầu hết đến từ các nước và khu vực như: Dubai-UAE, Arab Saudi, Bahrain, Oman, Jordan, Yemen, Iran, Iraq, Pakistan, Lebanon, Libya, Nam Phi, Angola…. Trong đó, khách Arabia Saudi chiếm khoảng 40% lượng khách quan tâm sâu đến sản phẩm của Viglacera.


Ngay trong những ngày đầu tham gia Hội chợ, TCT Viglacera đã có được những hợp đồng, đơn hàng với các đối tác khách hàng. Đáng chú ý là đơn đặt hàng của một số đối tác doanh nghiệp ở Arabia Saudi với 60.000m2 (~ 40 cont) gạch ceramic do Công ty CP Viglacera Thăng Long sản xuất, và 40.000m2 (> 30 cont) gạch granite khổ 600x600mm do Công ty CP Viglacera Tiên Sơn sản xuất. Ngoài ra, nhiều khách hàng khác đã đặt các đơn hàng cho sản phẩm sứ vệ sinh, gạch teracotta, ceramic...


Theo đánh giá của ông Vũ Anh Tuấn – Trưởng phòng Xuất khẩu TCT Viglacera, kết quả ban đầu tham gia Hội chợ Big5 năm nay của TCT Viglacera là rất khả quan, mở ra triển vọng mới về thị trường xuất khẩu của Viglacera. Đây sẽ là cơ sở, tiền đề giúp hoạt động xuất khẩu của Viglacera bám sát mục tiêu đạt doanh số trên 85 triệu USD/năm vào năm 2015. Ông Vũ Anh Tuấn cũng đồng thời cho biết, các hoạt động xúc tiến thương mại và tham gia các hội chợ VLXD lớn trên thế giới vẫn là hướng đi phù hợp mà Viglacera lựa chọn nhằm mục tiêu quảng bá, xúc tiến thương mại./.

Các tin khác