Sứ vệ sinh Viglacera – khẳng định chất lượng hàng đầu

16:33 | 01/12/2010

Cuộc sống ngày càng được nâng cao do đó xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh của người dân là những dòng sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả phù hợp. Nắm bắt được xu hướng đó, Viglacera đã cho ra thị trường dòng sản phẩm bệt két liền cao cấp sử dụng công nghệ Nano.

Thị trường sứ vệ sinh đang cạnh tranh rất khốc liệt nhất là những nhãn hiệu nước ngoài có nguồn lực tài chính lớn mạnh và sử dụng công nghệ tiên tiến nhất. Là một thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực sứ vệ sinh, một mặt Viglacera nâng cấp cải tiến chất lượng sứ và đồng bộ các linh phụ kiện, mặt khác kí độc quyền công nghệ Nano trên sứ với công ty DFI của Mỹ, Viglacera đã sản xuất ra những dòng sản phẩm cao cấp, cạnh tranh được với những dòng sản phẩm của các thương hiệu nước ngoài. Theo kinh nghiệm của các kiến trúc sư, để đánh giá chất lượng thiết bị sứ vệ sinh, người mua cần dựa vào các tiêu chí: bề mặt men, độ bóng men, chế độ xả nước... Dòng sản phẩm cao cấp Viglacera sử dụng công nghệ Nano sẽ làm cho bề mặt thiết láng bóng, ngăn chất bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám vào. Với bàn cầu thì tiêu chí quan trọng nhất là chế độ xả nước, do đó những sản phẩm của Viglacera trước khi ra thị trường đều phải qua một quá trình thử chế độ xả nghiêm ngặt.


Nhân dịp chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, Công ty CP TM Viglacera đã cho ra mắt bộ sản phẩm cao cấp dành cho căn hộ biệt thự và chung cư cao cấp. Bộ sản phẩm với bàn cầu V42 thiết kế vuông theo kiểu dáng châu Âu, sen tắm cây VG542 cũng với thiết kế vuông vắn, độc đáo, chậu đặt bàn đá CD5, sự kết hợp hài hòa trang nhã tạo nên 1 bộ sản phẩm sang trọng và đẹp mắt. Việc cho ra bộ sản phẩm cao cấp không chỉ giúp cho khách hàng có một cái nhìn tổng thể hơn, mà nó còn là một sự tham khảo cho các nhà đầu tư, các nhà thầu xây dựng trong việc lựa chọn sản phẩm cao cấp với chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng, và với mức giá cạnh tranh nhất.

Bên cạnh dòng sản phẩm cao cấp, Viglacera không bỏ quên dòng sản phẩm “bình dân” hơn vốn là thế mạnh từ trước đến nay. Trước tình hình nóng bỏng về nhu cầu nhà ở tại địa bàn Hà Nội, những dự án nhà ở xã hội dành cho người có thu nhập thấp liên tục được triển khai, những người có thu nhập thấp cũng có cơ hội sở hữu 1 căn nhà khá tiện nghi. Đứng trước cơ hội đó, Viglacera đã tung ra Bộ sản phẩm nhà ở xã hội, bao gồm những dòng sản phẩm bệt két rời đang được ưa chuộng trên thị trường với mức giá cực kì hợp lý; giúp cho nhà thầu có sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình. Đối với dòng sản phẩm “bình dân”, thì việc đưa nắp rơi êm vào bệt két rời không chỉ đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của người dân, mà nó còn góp phần tăng giá trị của bệt, tăng khả năng cạnh tranh của sứ Viglacera trên thị trường.


Cuộc phát động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” kêu gọi người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao. Cuộc vận động không chỉ là cơ hội mà còn là thách thức đối với Viglacera. Viglacera không ngừng cải tiến công nghệ, mẫu mã, chất lượng để có thể đáp ứng được ngày càng tốt hơn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong 3 tháng cuối năm, Viglacera sẽ tung ra thêm 2 bệt két rời cao cấp với kiểu dáng mới lạ và thêm 4 mẫu chậu đặt bàn đá mới, hứa hẹn sẽ mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới về Viglacera.

Với những bước đi ngày càng mạnh bạo và vững vàng, Viglacera đã và đang tiến xa hơn trên con đường chinh phục những khách hàng khó tính nhất trên chính mảnh đất quê hương của mình, và chắc chắn Viglacera sẽ thành công./.

Các tin khác