Khu Công nghiệp Hải Yên hấp dẫn các nhà đầu tư Trung Quốc

13:15 | 05/06/2009

Mới đây Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera (Viglacera Land) và Công ty TNHH Thiếtbị Trục Cán Đông Minh (Trung Quốc) đã ký kết hợp đồng thuê đất tại Khu công nghiệp Hải Yên để xây dựng nhà máy cơ khí sản xuất thiết bị trục cán.

 

Cùng đi với Công tyTNHH Thiết bị Trục cán Đông Minh còn có một số doanh nhân Trung Quốc cũng sang tìm hiểu về cơ hội đầu tư vào Khu CN Hải Yên. Đây là một tín hiệu đáng mừng chứng tỏ sức hút của Khu CN Hải Yên đối với các doanh nghiệp Trung Quốc. 

 

Ký kết Hợp đồng thuê đất giữa hai bên


Theo ông Lý Minh-Giám đốc của Công ty TNHH Thiết bị Trục cán Đông Minh lý do để Công ty ông lựachọn KCN Hải Yên là vì đây là KCN được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, đầy đủ với hệ thống điện, nước, hệ thống thông tin, hệ thống giao thông nội bộ. Mặt khác với vị trí địa lý gần cửa khẩu Móng Cái thì khi cần thiết các doanh nghiệp Trung quốcdễ dàng đưa các chuyên gia sang trực tiếp sản xuất theo thời điểm mùa vụ, theo yêu cầu của đơn đặt hàng; đồng thời hàng hóa cũng có thể dễ dàng xuất sang các nước thứ 3 hoặc chuyển về thị trường nội đại Trung quốc. Bên cạnh đó Viglacera Land là nhà đầu tư hạ tầng có uy tín lâu năm nên việc triển khai các vướng mắc trong quá trình đầu tư luôn được hai bên bàn bạc giải quyết trong thời gian nhanh nhất .

 

Ông Đào Đình Thi,Giám đốc Viglacera Land cho biết các nhà đầutư Trung Quốc là đối tượng khách hàng mục tiêu mà KCN Hải Yên hướng tới do đây là các nhà đầu tư rất tiềm năng, mặt khác văn hóa của 2 nước cũng tương đồng.Trong thời gian tới để thu hút thêm các nhà đầu tư Trung Quốc, Viglacera Land dựkiến tổ chức một buổi hội thảo giao thương với các nhà đầu tư Trung Quốc để giớithiệu và kêu gọi đầu tư vào KCN Hải Yên.

 

Khu công nghiệp Hải Yên, do Viglacera Land làm chủ đầu tư


Khu công nghiệp HảiYên có tổng diện tích 192,7ha, thuộc phường Hải Yên, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh do Viglacera Land làm chủ đầu tư. Đây là một khu công nghiệp có hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, đầy đủ cùng hệ thống giao thông thuận lợi cả về đường bộ lẫn đường thủy, đặc biệt là vị trí gần cửa khẩu Móng Cái – một trong những cửa khẩugiao thương lớn nhất giữa Việt Nam và Trung Quốc khiến khu công nghiệp Hải Yên đặc biệt hấp dẫn đối với các nhà đầu tư Trung Quốc.

Các tin khác
  • Viglacera Land tham gia điều hành mạng các sàn giao dịch BĐS miền Bắc

    Lượt xem : 4812
    Mới đây tại Hà Nội, Bộ Xây dựng, Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Bộ Xây dựng, cùng với mạng các sàn giao dịch bất động sản miền Bắc đã tổ chức lễ ra mắt Ban Điều hành mạng các sàn giao dịch bất động sản miền Bắc
    Chi tiết
  • Tái khởi động Sứ Thanh Trì

    Lượt xem : 5175
    Công ty Cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì vừa vận hành lại dây chuyền sau 4 tháng tạm dừng do ảnh hưởng từ suy giảm kinh tế
    Chi tiết
  • Khánh thành nhà máy vữa khô MOVA – Vữa thân thiện môi trường

    Lượt xem : 13831
    Sau hơn 1 năm xây dựng, nhà máy sản xuất vữa khô MOVA do Công ty CP hóa chất xây dựng Viglacera (VA JSC) đầu tư được khánh thành vào ngày 19/5 tại 59 Đường Thiên Đức, Yên Viên- Gia Lâm- Hà Nội.
    Chi tiết
  • TCT Viglacera: Hành trình 35 năm

    Lượt xem : 5083
    Ngày kỷ niệm 35 năm thành lập của Tổng công ty Thủy tinh và gốm Xây dựng (Viglacera) sắp đến gần. Nhọc nhằn, vinh quang, mồ hôi, nước mắt và nụ cười, tất cả có đủ trong chặng đường dài để hình thành nên Viglacera, một tổng công ty đa ngành với hai trụ cột chính là vật liệu xây dựng và bất động sản, vững vàng và tự tin ngày hôm nay.
    Chi tiết
  • Viglacera: Lựa chọn phân khúc nhà giá thấp

    Lượt xem : 5280
    261 căn hộ, với diện tích từ 40 đến 60 m2, với mức giá khoảng 200- 300 triệu/căn sắp được Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng (Viglacera) khởi công xây dựng.
    Chi tiết
  • Viglacera Tiên Sơn sản xuất đá Granit khổ lớn

    Lượt xem : 9139
    Hiện nhiều DN ceramic dừng lò và chuyển sang đầu tư sản xuất gạch granit với hy vọng giảm bớt áp lực cạnh tranh, còn gạch granit được các chuyên gia đầu ngành về VLXD dự báo là xu hướng tiêu thụ đang lớn dần lên, chuyển thành 30% trên tổng nhu cầu gạch ốp lát thay vì 10% như hiện nay.
    Chi tiết