Viglacera chung tay hiện thực hóa chương trình nhà ở xã hội

11:07 | 05/08/2009

Hưởng ứng chủchương Phát triển nhà ở cho công nhân, sinh viên và người có thu thập thấp theochủ trương của Chính phủ, Tổng Công ty Thủy Tinh Gốm và Xây dựng- Viglacera mớiđây đã công bố Bộ sản phẩm Vật liêu xâydựng (VLXD) phục vụ nhà xã hội.

 

Đây là bộ sản phẩmvật liệu xây dựng đồng bộ, bao gồm đầy đủ các vật liệu xây dựng cơ bản như gạchngói xây dựng; gạch ốp lát ceramic và granit; các sản phẩm sứ vệ sinh, sen vòi;kính xây dựng với giá thành rất hợp lý.

 

“Chúng tôi đã làmviệc trực tiếp với từng đơn vị thành viên Viglacera để thống nhất đưa ra đượcgiá cả và phương thức cung cấp hợp lý nhất cho các bộ sản phẩm VLXD này”, ôngNguyễn Minh Tuấn, Phó TGĐ Viglacera cho biết.

 


Các sản phẩm của bộVLXD cho nhà xã hội của Viglacera tập trung vào dòng sản phẩm phổ thông kháđược ưa chuộng do đáp ứng được thị hiếu của số đông người tiêu dùng. Các mẫu mãcủa từng dòng sản phẩm khá đa dạng và được lựa chọn kỹ lưỡng để phù hợp với cácdự án nhà ở xã hội.

 

Các sản phẩm VLXDnày đều được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2000 nhằm đạt các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu, Nhật Bản. Các sản phẩm nàyđược đặc biệt chú ý về chất lượng là do Viglacera nhận thức rất rõ về tầm quantrọng của VLXD trong việc hình thành nên các các dự án nhà xã hội đảm bảo vềchất lượng.

 

Mẫu mã và chấtlượng sản phẩm đảm bảo nhưng sản phẩm lại có giá cả rất hợp lý. Ông Tuấn lýgiải “sở dĩ như vậy là do giá thành sản phẩm được tối thiểu hóa trên cơ sở tốiđa hóa công suất dây chuyền sản xuất; tiết kiệm chi phí quản lý, phát huy sángkiến kỹ thuật, tối thiểu hóa chi phí bán hàng trung gian và yếu tố lợi nhuậnđặt ra ở mức tối thiểu. Giá cả cụ thể của từng loại sản phẩm đã được chúng tôitính toán. Trên thực tế giá này cũng còn phụ thuộc vào số lượng, địa điểm giaohàng. Theo tính toán của chúng  tôi thìtrung bình giá sẽ thấp hơn từ 15-20% các sản phẩm cùng loại trên thị trường”.Đặc biệt Viglacera khuyến khích và dành ưu đãi nhiều hơn cho các dự án sử dụngbộ sản phẩm đồng bộ. Các nhà đầu tư và các nhà thầu tùy theo quy mô dự án, ngânsách có thể lựa chọn đồng bộ tất cả các sản phẩm trong bộ sản phẩm VLXD của Viglacerahoặc cũng có thể chỉ lựa chọn một vài sản phẩm trong bộ sản phẩm này.



 

“Cung cấp sản phẩmmột cửa” là kế hoạch của Viglacera cho bộ VLXD nhà xã hội. Viglacera đã thànhlập một bộ phận đầu mối tại Tổng Công ty chuyên cung cấp các thông tin, tiếpnhận các thông tin, giới thiệu và nhận đặt hàng của các nhà đầu tư và các nhàthầu quan tâm tới bộ VLXD này. Bộ phận chuyên trách này sẽ làm đầu mối điềuphối các bộ phận, đơn vị cung cấp sản phẩm cho các dự án nhà xã hội theo đúngthỏa thuận với các nhà đầu tư và nhà thầu.

 

Các sản phẩm VLXDtrong bộ sản phẩm cung cấp cho nhà xã hội đã được Viglacera sử dụng để hoànthiện cho khu nhà dành cho công nhân tại khu công nghiệp Yên Phong. Các nhà thầu,chủ đầu tư và những ai có nhu cầu có thể  thăm quan trực tiếp để đánh giá về chất lượng,mẫu mã của bộ VLXD tại một công trình thực tế. Ngoài ra các sản phẩm này cũngđược trưng bày tại các showroom của Viglacera trên toàn quốc

 

 “Chương trình nhà ở xã hội là chương trình lớnrất có ý nghĩa về mặt xã hội. Với vai trò là một Tổng Công ty Nhà nước thuộc BộXây dựng; cùng với lợi thế là nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu tại ViệtNam, Viglacera nhận thức rất rõ trách nhiệm, cũng như thời cơ của Tổng Công tytrong việc chung tay hiện thực hóa chương trình ý nghĩa này. Đồng thời đây cũnglà cơ hội rất tốt để Vigalcera thực hiện định hướng xây dựng thương hiệu củaViglacera- thực hiện trách nhiệm với xã hội; đây cũng là chương trình ý nghĩađể chào mừng 35 năm thành lập Viglacera. Ông Tuấn khẳng định.

 

 

Các tin khác
  • Khu Công nghiệp Hải Yên hấp dẫn các nhà đầu tư Trung Quốc

    Lượt xem : 4944
    Mới đây Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera (Viglacera Land) và Công ty TNHH Thiết bị Trục Cán Đông Minh (Trung Quốc) đã ký kết hợp đồng thuê đất tại Khu công nghiệp Hải Yên để xây dựng nhà máy cơ khí sản xuất thiết bị trục cán.
    Chi tiết
  • Viglacera Land tham gia điều hành mạng các sàn giao dịch BĐS miền Bắc

    Lượt xem : 4813
    Mới đây tại Hà Nội, Bộ Xây dựng, Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Bộ Xây dựng, cùng với mạng các sàn giao dịch bất động sản miền Bắc đã tổ chức lễ ra mắt Ban Điều hành mạng các sàn giao dịch bất động sản miền Bắc
    Chi tiết
  • Tái khởi động Sứ Thanh Trì

    Lượt xem : 5175
    Công ty Cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì vừa vận hành lại dây chuyền sau 4 tháng tạm dừng do ảnh hưởng từ suy giảm kinh tế
    Chi tiết
  • Khánh thành nhà máy vữa khô MOVA – Vữa thân thiện môi trường

    Lượt xem : 13832
    Sau hơn 1 năm xây dựng, nhà máy sản xuất vữa khô MOVA do Công ty CP hóa chất xây dựng Viglacera (VA JSC) đầu tư được khánh thành vào ngày 19/5 tại 59 Đường Thiên Đức, Yên Viên- Gia Lâm- Hà Nội.
    Chi tiết
  • TCT Viglacera: Hành trình 35 năm

    Lượt xem : 5083
    Ngày kỷ niệm 35 năm thành lập của Tổng công ty Thủy tinh và gốm Xây dựng (Viglacera) sắp đến gần. Nhọc nhằn, vinh quang, mồ hôi, nước mắt và nụ cười, tất cả có đủ trong chặng đường dài để hình thành nên Viglacera, một tổng công ty đa ngành với hai trụ cột chính là vật liệu xây dựng và bất động sản, vững vàng và tự tin ngày hôm nay.
    Chi tiết
  • Viglacera: Lựa chọn phân khúc nhà giá thấp

    Lượt xem : 5280
    261 căn hộ, với diện tích từ 40 đến 60 m2, với mức giá khoảng 200- 300 triệu/căn sắp được Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng (Viglacera) khởi công xây dựng.
    Chi tiết