Cấp bằng cao đẳng cho 19 học viên thuộc Nhà máy Viglacera Thái Bình

14:11 | 11/11/2014

Hoàn thành tốt khóa học và kỳ thi tốt nghiệp, 100% các học viên lớp cao đẳng nghề gốm sứ xây dựng khóa 2 đã tốt nghiệp và được cấp bằng hệ cao đẳng. Những học viên này đều là lao động thuộc Công ty CP Viglacera Tiên Sơn - Nhà máy Viglacera Thái Bình. Để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, Nhà máy tiếp tục kết hợp với trường CĐ Nghề Viglacera đào tạo trình độ cao đẳng cho 28 CB CNV thuộc nhà máy và mở 2 lớp đào tạo liên thông từ trung cấp lên cao đẳng nghề Gốm sứ

PGS.TS Trần Ngọc Tính – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Viglacera trao bằng tốt nghiệp cho các học viên tại Nhà máy Viglacera Thái Bình

Lớp Liên thông CĐ nghề LT.GS1.K2 khai giảng vào ngày 29/6/2013 gồm 19 học viên là CBCNV Nhà máy Viglacera Thái Bình – Công ty CP Viglacera Tiên Sơn. Sau quá trình đào tạo 17 tháng đến nay chương trình đào tạo các môn học theo chương trình khung quy định của Tổng cục dạy nghề đã hoàn thành (36 môn học) với điểm trung bình các môn học của các học viên đủ điều kiện được tham dự thi tốt nghiệp khoá Liên thông cao đẳng nghề.

Kỳ thi tốt nghiệp gồm 3 môn thi trong đó 2 môn thi hình thức viết và 01 môn thi thực hành với sự tham gia đánh giá của các cán bộ Nhà máy cùng các giảng viên nhà trường, điểm tốt nghiệp được tổng hợp từ điểm tổng kết các môn học và điểm thi tốt nghiệp tính theo quyết định số 14 của Bộ LĐTB&XH quy định về thi, kiểm tra và công nhận tốt nghiệp. 

Đặc biệt để động viên, khích lệ tinh thần học tập của các học viên khóa sau, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề Viglacera Quyết định khen thưởng đối với 05 học viên đã đạt kết quả học tập xuất sắc trong suốt khoá học.

Từ kết quả khả quan này, Nhà máy Viglacera Thái Bình tiếp tục hợp tác với trường Cao đẳng Nghề Viglacera khai giảng khoá học Cao đẳng nghề Điện công nghiệp với 28 học viên tham gia.

Phát triển nguồn nhân lực là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của Doanh nghiệp, vì vậy với mong muốn có một đội ngũ CBCNV LĐ chất lượng cao, năng động, sáng tạo, TCT Viglacera luông chú trọng và chủ động trong công tác đào tạo. Đặc biệt, để nâng tầm công tác đào tạo lên một tầm cao mới tại Việt Nam, trong lĩnh vực ngành nghề sản xuất vật liệu xây dựng, Viglacera đã tiên phong đầu tư hợp tác đào tạo với Hội đồng kỹ năng nghề Proskills – Vương quốc Anh với mục tiêu “Chất lượng đào tạo đạt chuẩn Quốc tế”. Hợp tác thành công, lao động đạt chuẩn quốc tế sẽ là một bước đệm lớn để Viglacera thực hiện chiến lược phát triển đa quốc gia.

 

Các tin khác