Đào tạo, tập huấn Văn hóa doanh nghiệp cho các đơn vị phía Nam

17:19 | 05/12/2014

Ngày 5/12/2014, TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức lớp đào tạo, tập huấn về Văn hóa Viglacera cho CB, CNV, LĐ thuộc hai đơn vị là Công ty Kính nổi Viglacera và Công ty Sứ Viglacera Bình Dương.

Giảng viên là chuyên gia Vũ Hoài Bắc – Chủ tịch Công ty CP Tư vấn Nguồn nhân lực toàn cầu tiếp tục trình bày những nét cơ bản trong bộ quy tắc ứng xử với các thính giả là những CB, CNV, LĐ từ cấp tổ trưởng, quản đốc trở lên. Lớp đào tạo tại Bình Dương nằm trong chương trình chung về tập huấn Văn hóa doanh nghiệp của TCT Viglacera – CTCP. Trước đó 2 lớp học đã được tổ chức cho cán bộ Văn phòng TCT, đơn vị phụ thuộc và các công ty cổ phần trực thuộc Viglacera vào ngày 29/11/2014 tại Hà Nội.

Chuyên gia Vũ Hoài Bắc – Chủ tịch Công ty CP Tư vấn Nguồn nhân lực toàn cầu

Tại buổi học, chuyên gia Vũ Hoài Bắc đã đề cập tới văn hóa của Viglacera trong nhiều mối quan hệ, giữa Viglacera với CB, CNV, pháp luật, cơ quan nhà nước, cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, phương tiện truyền thông, cộng đồng… và văn hóa Viglacera giữa cấp trên với cấp dưới, đồng nghiệp với đồng nghiệp.

Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn phát biểu trong chương trình Đào tạo, tập huấn Văn hóa doanh nghiệp cho các đơn vị phía Nam

Từ những bước Nam tiến đầu tiên trong những năm đầu của Thế kỷ 20, đến nay Viglacera đã phát triển trên mảnh đất này với những Nhà máy sản xuất hiện đại hàng đầu Việt Nam về Kính Xây dựng và Sứ Vệ sinh tại Bình Dương, thu hút rất nhiều lao động trẻ, có trình độ chuyên môn cao và tràn đầy nhiệt huyết. Từ những buổi đào tạo và tập huấn như thế này sẽ giúp cho những cán bộ trẻ hiểu thêm về những giá trị truyền thống của Viglacera mà bao thế hệ cha anh đã dày công xây dựng, vun đắp và gìn giữ. Để họ tiếp tục thêm gắn bó, thêm niềm tự hào mỗi khi nhắc về thương hiệu Viglacera mà họ chính là một phần trong đó.

Một số hình ảnh khác trong chương trình Đào tạo, tập huấn Văn hóa doanh nghiệp Viglacera cho các đơn vị phía Nam:

 

Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera Nguyễn Minh Khoa phát biểu tại buổi học

Các tin khác