Viglacera tổ chức thi tốt nghiệp CĐ, TC Nghề cho 52 học viên

16:11 | 09/12/2014

Vừa qua, trong hai ngày 2 – 3/12/2014, Vigalcera đã tổ chức thi tốt nghiệp cho 52 học viên đang học tại trường CĐ Nghề Viglacera, KCN Yên Phong, Bắc Ninh. Phần lớn những học sinh này đều đang làm việc tại Công ty TNHH Sam Sung Electronics Việt Nam và một số Công ty, Nhà máy tại khu Công nghiệp Yên Phong -  Bắc Ninh.

Các học viên thi lý thuyết và thực hành tại Trường CĐ Nghề Viglacera

52 học viên thi tốt nghiệp ở hai hệ Cao đẳng và Trung cấp trong 3 lĩnh vực ngành nghề là: Điện công nghiệp; kinh tế doanh nghiệp và công nghệ thông tin. Trong hai ngày thi, các học viên đã trải qua hai phần thi lý thuyết và thực hành.

Kỳ thi được Ban giám hiệu Nhà trường tổ chức nghiêm túc theo quy định của “Quy chế tổ chức thi và công nhận kết quả tốt nghiệp”, 100% thí sinh dự thi có mặt đầy đủ, đúng giờ quy định. Kết quả thi sẽ được Hội đồng thi tốt nghiệp công bố sau khi hoàn tất các thủ tục chấm thi và xét công nhận tốt nghiệp trong thời gian tới.

 

Trường CĐ Nghề Viglacera là đơn vị thành viên trực thuộc TCT Viglacera – CTCP, ngoài việc đào tạo các nghề trọng tâm ở lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, trường còn đào tạo các vị trí, ngành nghề khác đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng và doanh nghiệp.

Thực hiện chiến lược phát triển của TCT, trường đang nỗ lực triển khai hợp tác đào tạo giữa Viglacera và Hội đồng kỹ năng nghề Proskills của Vương Quốc Anh để nâng chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế, từ đó cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

 

Một số hình ảnh trong kỳ thi tốt nghiệp hệ Cao đẳng và Trung cấp cho 52 học viên trong 3 lĩnh vực ngành nghề là: Điện công nghiệp; kinh tế doanh nghiệp và công nghệ thông tin:

Lễ khai mạc kỳ thi tốt nghiệp

 

Các tin khác